Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bí kíp phòng bệnh đường hô hấp khi thời tiết giao mùa

Ngày 11/05/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thời tiết thay đổi thất thường rất dễ khiến mọi người đặc biệt là trẻ em nhiễm các bệnh về đường hô hấp như: viêm họng, ho, cảm cúm, viêm phổi,... Trong đó bệnh viêm đường hô hấp trên là phổ biến hơn cả.

Thời tiết thay đổi thất thường rất dễ khiến mọi người đặc biệt là trẻ em nhiễm các bệnh về đường hô hấp như: viêm họng, ho, cảm cúm, viêm phổi,... Trong đó bệnh viêm đường hô hấp trên là phổ biến hơn cả.

Thời tiết giao mùa - "cửa ngõ" để bệnh đường hô hấp tấn công

Thời tiết thay đổi ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người nhất là những người mắc bệnh mãn tính về hô hấp như hen suyễn, bệnh phổi, bệnh viêm phế quản.. hay những người mắc bệnh mãn tính về tim mạch như suy tim, tăng huyết áp, thiếu máu… Vào thời điểm giao mùa sức để kháng của những bệnh nhân này giảm đi, do đó họ dễ bị tái phát bệnh.

Bí kíp phòng bệnh đường hô hấp khi thời tiết giao mùa 1Thời tiết thay đổi ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người nhất là những người mắc bệnh về hô hấp

 

Thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển khiến chúng ta rất dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Nhất là khi thời tiết chuyển biến từ đông sang xuân, khi đó độ ẩm ướt tăng, tạo điều kiện để các loại virus vi khuẩn phát triển ồ ạt, gây nhiễm bệnh về đường hô hấp. Theo các bác sĩ cơ chế phát sinh bệnh hô hấp trong thời điểm giao mùa liên quan chủ yếu đến yếu tố môi trường bên ngoài và yếu tố bên trong cơ thể con người:

Yếu tố môi trường bên ngoài: thời tiết giao mùa, không khí độ ẩm thay đổi dẫn tới kích ứng đường hô hấp. Những siêu vi khuẩn gây bệnh cúm, ho, cảm phát triển mạnh.

Yếu tố bên trong cơ thể: sức đề kháng yếu đi ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng nhiễm bệnh, khi đó các virus, vi khuẩn gây bệnh rất dễ tấn công qua đường không  khí khi người bệnh hít phải. Đó chính là lý do vì sao con người dễ mắc bệnh về đường hô hấp nhất khi thay đổi thời tiết.

 Bí kíp phòng bệnh hô hấp khi thời tiết giao mùa

  • Bảo vệ cơ thể khi tiếp xúc với điều kiện bên ngoài, tránh làm cơ thể bị lạnh, mặc áo đủ ấm, mang khẩu trang, không để cơ thể bị ướt…
  • Tránh đến nơi quá đông người, đặc biệt là nơi tụ họp đông người, lại là phòng kín vì nơi đó mật độ các tác nhân vi sinh vật nếu có sẽ cao và tồn tại lâu trong môi trường.
  • Khi bị cảm cúm phải đeo khẩu trang để tránh ho khạc virus cúm ra ngoài môi trường. Khi ho phải che miệng, ho vào khuỷu tay của mình tránh lan virus cúm ra ngoài môi trường.
Bí kíp phòng bệnh đường hô hấp khi thời tiết giao mùa 2Giữ ấm cơ thể khi ra ngoài để phòng bệnh tối đa

 

  • Sử dụng máy xông mũi họng cho gia đình.
  • Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp phòng tránh bệnh cho cả gia đình
  • Sử dụng sản phẩm hỗ trợ:

"Keo Ong Xanh Green Propolis Tracybee dạng viên mềm đậm đặc giúp phòng ngừa các bệnh thường gặp đường hô hấp như: ho, viêm họng, cảm sốt"

➡ Keo Ong là nguyên liệu rất quý giá, đã được con người biết đến và sử dụng từ rất lâu đời, những năm 350 trước công nguyên. Người Hy Lạp sử dụng keo Ong chữa áp xe, người Assyria dùng để chữa vết thương hay như người Ai cập sử dụng để ướp xác. Hiện nay, keo ong vẫn được sử dụng rất phổ biến trong y học cũng như trong đời sống hằng ngày. Trong y học cổ truyền, keo ong được dùng với tên thuốc là phong giao, có vị nhạt, tính bình, có tác dụng sát khuẩn đường hô hấp, kích thích hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.

➡ Trên thế giới có rất nhiều nước sản xuất keo ong, tuy nhiên loại keo ong được đánh giá là tốt nhất, hiệu quả nhất và được ưu chuộng nhất tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật, Mỹ, Châu Âu… chính là loại keo ong xanh của Brazil. Keo ong xanh Brazil có thành phần các hợp chất rất phong phú do giống ong mật Châu Phi thu thập nguyên liệu hết sức đa dạng và không bị ô nhiễm từ miền rừng nhiệt đới của Brazil. Keo ong tại các quốc gia khác có giống ong không quý như giống ong hoang dã Châu Phi tại Brazil với thành phần nguyên liệu thường chủ yếu xuất phát từ một vài loại cây phổ biến như cây dương, cây phong… Nhưng keo ong xanh Brazil được tạo ra từ hơn 300 loại thực vật khác nhau cho chất lượng keo ong vượt trội.

➡ Ngoài ra, duy nhất ở Brazil có loài cây hoa Alecrim phổ biến đã được các nhà khoa học Nhật & Mỹ nghiên cứu rất kỹ và xác nhận thành phần mang lại từ cây Alecrim khi ong mật Châu Phi thu thập chồi non của cây này tạo thành loại “keo ong xanh” quý hiếm bởi hợp chất: Artepillin C, một hợp chất chống oxy hóa mạnh với khả năng kích thích hệ miễn dịch, tiêu diệt tế bào ung thư, ức chế khối u… rất quý. Hàm lượng hợp chất Artepillin C có chứa trong “keo ong xanh” của Brazil lên tới 6-8%. Keo ong xanh Brazil đã được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị các bệnh nhân ung thư tại Nhật suốt 25 năm nay và là giải pháp cải thiện, tăng cường sức khỏe quý giá cho các nước Mỹ, Nhật, Châu Âu…

➡ Một đặc thù khác giúp keo ong xanh Brazil được ưa chuộng chính là độ ổn định về chất lượng bởi thời tiết nhiệt đới tại Brazil rất phù hợp cho sự phát triển, sản xuất và thu hoạch keo ong suốt cả năm. Do ở các nước khác trên thế giới, keo ong khó có chất lượng ổn định bởi mùa đông lạnh làm keo ong trở nên cứng và dòn cho nên ong mật thường rất ít khi thu thập và sử dụng keo ong vào mùa đông lạnh.

Liên kết với công ty Apis Flora - là một trong những công ty lâu đời và có uy tin nhất tại Brazil trong việc khai thác, chế biến, cung cấp keo ong xanh nổi tiếng nhất thế giới, Công ty TNHH Ong Mật Tracybee đã nhập khẩu nguyên liệu từ Brazil và cho ra đời thương hiệu Keo ong xanh Tracybee. Đây là một sản phẩm giúp thay đổi xã hội, cải thiện tình trạng sử dụng thuốc, kháng sinh tràn lan khi chưa thực sự cần thiết của người Việt Nam.

Keo Ong Xanh Green Propolis Tracybee - Bí kíp phòng bệnh hô hấp khi thời tiết giao mùa

Bí kíp phòng bệnh đường hô hấp khi thời tiết giao mùa 3Keo Ong Xanh Tracybee - Bí kíp phòng bệnh hô hấp khi thời tiết giao mùa

 

Thành phần

Chiết xuất keo ong, Vitamin C, Vitamin E, Polyethylene glicol 400 và Glycerin.

Công dụng

Bổ sung kháng thể tự nhiên của keo ong, giúp hạn chế quá trình Oxy hóa, giúp kháng khuẩn đường hô hấp.

Liều dùng

  • Uống trực tiếp. Người lớn dùng 2 viên/lần, mỗi ngày 3 lần. Trẻ em dùng 1 viên/lần, mỗi ngày dùng 2 lần.
  • Có thể cắn nhẹ để dung dịch sát khuẩn vòm họng và đạt hiệu quả nhanh.

Tác dụng phụ

Chưa có nghiên cứu nào về tác dụng phụ của sản phẩm

Lưu ý

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ

Công ty TNHH Ong Mật Tracybee - Việt Nam

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm