Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bí quyết hồi phục sức khỏe sau quá trình hóa, xạ trị

Ngày 07/03/2018
Kích thước chữ

Quá trình xạ trị, hóa trị mặc dù hiệu qủa nhưng cũng gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe người bệnh. Vì thế rất nhiều người sử dụng thảo dực sau quá trình điều trị để nâng cao thể trọng.

Quá trình xạ trị, hóa trị mặc dù hiệu qủa nhưng cũng gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe người bệnh. Vì thế rất nhiều người sử dụng thảo dược sau quá trình điều trị để nâng cao thể trạng.

Hóa trị, xạ trị - phác đồ điều trị ung thư hiệu quả nhất

Hiện nay, đối với những bệnh nhân điều trị ung thư, phương pháp phổ biến nhất và cũng đem lại hiệu quả nhất, chính là hóa trị và xạ trị. Tuy nhiên, hai phương pháp này có điểm hạn chế rất lớn là trong quá trình tiêu diệt tế bào ung thư, nó đồng thời cũng gây tổn thương lên các tế bào bình thường, khiến cho sức khỏe của người bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng. Đã có trường hợp người bệnh tử vong trước khi hoàn thành phác đồ điều trị. Vì thế, các phương pháp để nâng cao sức khỏe sau mỗi lần điều trị được mọi người tìm hiểu rất nhiều. Sử dụng bộ ba thảo dược nghệ, tảo nâu, tam thất cũng nằm trong số đó.

Bí quyết hồi phục sức khỏe sau quá trình hóa xạ trị 1

Ung thư vẫn luôn được xem là căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới, và giải pháp chữa trị nó luôn khiến các nhà khoa học đau đầu

>> Xem thêm: Thuốc bổ Homtamin Ginseng - chứa chứa cao nhân sâm; cao lô hội, giúp vitamin và muối khoáng trong những trường hợp thể chất yếu, chán ăn, loạn đường, mệt mỏi, đang bị bệnh hoặc trong giai đoạn hồi phục!

Sử dụng bộ ba thảo dược như thế nào mới hiệu quả

Ung thư vốn là một căn bệnh đáng sợ bởi vì quá trình phát triển của nó quá nhanh, và vô cùng nguy hiểm, có những trường hợp người bệnh do cơ thể quá yếu nên không thể tiếp nhận quá trình hóa xạ trị và qua đời chỉ cách thời điểm phát hiện bệnh một vài tuần. Nên việc nâng cao sức khỏe, và hạn chế sự phát triển ung thư là điều quan trọng. Nhưng có một thực tế là, thời gian phát huy tác dụng của các loại thảo dược thường phải sau một thời gian dài. Nguyên nhân là bởi vì các hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư như curcumin có trong nghệ, fucoidan trong tảo nâu và saponin notoginseng có trong tam thất mới là những thành phần chính mang lại hiệu quả trong điều trị ung thư. Thế nhưng, những hoạt chất này lại có hàm lượng quá thấp và khó tan, nên thời gian phát huy hiệu quả rất lâu. Ví dụ như curcumin trong nghệ, nếu sử dụng ở dạng tự nhiên, mỗi ngày phải dùng tới 4kg nghệ mới có được 12g hoạt chất cho cơ thể. Với hoạt chất saponin notoginseng chiếm chưa tới 1,8 trong tam thất, nên sẽ bị các loại hoạt chất khác làm át đi tác dụng. Nhiều người còn cho rằng, chỉ cần tăng lượng nghệ, tảo nâu, tam thất là có thể tăng hàm lượng của các hoạt chất. Chính vì những suy nghĩ như vậy đã khiến nhiều người bệnh gặp phải những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe như dị ứng, nổi mẩn, buồn nôn, cơ thể khó chịu,…

Bí quyết hồi phục sức khỏe sau quá trình hóa xạ trị 2
Hoạt chất Curcumin có trong nghệ có khả năng làm hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư

Hiện nay, để khắc phục những điểm yếu trên, các nhà khoa học Việt Nam đã chế tạo thành công phức hệ Nano FGC, có thành phần chính là các hoạt chất curcumin, fucoidan và saponin notoginseng. Sự kết hợp của 3 loại hoạt chất này đã giúp cho hàm lượng và khả năng hòa tan của curcumin được tăng lên hàng nghìn lần, và cơ thể có thể hấp thụ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Học viện Quân Y đã dựa vào phức hệ này, để bào chế thành công sản phẩm Nano Curcumin Plus, với ưu điểm có hàm lượng curcumin cao, dễ tan, dễ hấp thụ, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đặc biệt là được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên nên không gây ra các phản ứng phụ cho người bệnh. Lựa chọn sử dụng Nano Curcumin Plus chính là phương án hợp lý nhất dành cho bệnh nhân ung thư muốn tăng cường thể trạng sau mỗi đợt hóa xạ trị, cũng như làm hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

Bí quyết hồi phục sức khỏe sau quá trình hóa, xạ trị 3
Nano Curcumin Plus - Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư có nhiều ưu điểm vượt trội

Uyên

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin