Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc

Ngày 16/01/2023
Kích thước chữ

Canxi có vai trò quan trọng trong việc phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ. việc bổ sung canxi trong giai đoạn trẻ khôn lớn có vai trò rất quan trọng. Dưới đây là những thông tin cần thiết để mẹ biết cách bổ sung canxi cho trẻ hiệu quả.

Canxi là một trong những khoáng chất quan trọng đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Trong đó, việc bổ sung canxi cho trẻ luôn được các mẹ quan tâm. Vậy làm sao để bổ sung canxi đúng và đủ cho trẻ. Cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Những điều cần tránh khi bổ sung canxi cho trẻ

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc 200ml 1 Bổ sung canxi đúng cách giúp trẻ phát triển xương và răng tốt hơn

Việc bổ sung canxi cho trẻ trong giai đoạn phát triển vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều mẹ lại có cách bổ sung canxi cho trẻ chưa đúng, dẫn đến “tiền mất tật mang”. Trong quá trình bổ sung canxi cho trẻ, mẹ cần tránh một số điều sau:

  • Bổ sung canxi đúng liều lượng, không phải cứ càng nhiều là càng tốt.
  • Mẹ nên cho trẻ uống canxi vào buổi sáng, sau bữa ăn khoảng 30 đến 60 phút. Có thể cho trẻ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 10 - 15 phút vào sáng sớm để tổng hợp Vitamin D và hấp thu canxi tốt nhất.
  • Không nên cho trẻ uống canxi vào buổi tối hoặc chiều, sẽ khiến canxi bị lắng đọng trong cơ thể gây táo bón, sỏi thận, khó ngủ.
  • Nên bổ sung canxi kết hợp với Vitamin D. Đây là chất dẫn truyền giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn.
  • Tuyệt đối không cho trẻ uống canxi khi đói.
  • Nên bổ sung canxi cho trẻ nhiều hơn vào mùa đông. 

Cách bổ sung canxi cho trẻ đúng và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thực phẩm bổ sung canxi cho trẻ. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp mẹ tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Các mẹ nên ưu tiên chọn các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc vitamin hữu cơ để trẻ hấp thu tốt hơn, không bị táo bón, gây nóng trong người. 

Cách lựa chọn canxi cho trẻ:

  • Canxi hữu cơ thường chứa canxi gần giống dạng thức của khoáng chất này khi ở trong các thực phẩm tự nhiên. Chúng có mùi vị vị nhiên, thơm ngon và không mùi, không bị tanh như canxi vô cơ.
  • Các mẹ nên chọn canxi hữu cơ có nguồn gốc từ thực phẩm, động thực vật sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của trẻ.
  • Mẹ cũng nên ưu tiên chọn những sản phẩm bổ sung canxi có kết hợp với các vitamin D3 và K2. Các chất này có tác dụng hiệu quả trong việc tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp hạn chế tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc 200ml 2

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc

Việc bổ sung canxi qua đường ăn uống thường không hiệu quả và chỉ có 20% lượng canxi được cơ thể hấp thụ. Chúng không đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Do đó, các thực phẩm bổ sung là một trong những cách hiệu quả để mẹ có thể bổ sung canxi cho trẻ.

Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc là một trong những sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi được sản xuất bởi Brauer - Úc. Sản phẩm được biết đến là một trong những nguồn cung cấp canxi giúp phát triển xương và răng cho trẻ nhỏ an toàn, hiệu quả.

Thành phần có trong Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc

Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc cung cấp các khoáng chất cho trẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất gây kích thích, dị ứng, giúp bố mẹ có thể an tâm kho cho trẻ sử dụng. Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:

  • Canxi: Hỗ trợ tăng trưởng và phát triển xương, răng và hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Magie: Hỗ trợ phát triển xương, chức năng cơ bắp và tim mạch, giúp bé ngủ ngon, tăng cường hoạt động hệ thần kinh, có thể tập trung học tập và ghi nhớ tốt.
  • Kẽm: Hỗ trợ sức khỏe xương, mắt và da. Giúp giảm các gốc tự do hình thành trong cơ thể. Hỗ trợ vận chuyển canxi vào não để ổn định thần kinh.
  • Vitamin D3: Hỗ trợ xương chắc khỏe. Vitamin D3 giúp canxi được hấp thu vào cơ thể tốt hơn.
  • Menaquinone 7: Có khả năng hấp thụ canxi rất cao, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ xương.

Công dụng của dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc

Bổ sung canxi cho trẻ với dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc 200ml 3

Dung dịch giúp trẻ phát triển xương và răng an toàn, hiệu quả

Dung dịch uống Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc giúp cung cấp những khoáng chất cần thiết để con phát triển tốt hàng ngày. Bố mẹ có thể an tâm cho con sử dụng sản phẩm với những công dụng như:

  • Phát triển xương và răng chắc khỏe: Sản phẩm cung cấp đủ bộ ba Canxi, kẽm và magie giúp phát triển hệ thống xương và răng khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có vitamin D3, vitamin C, giúp cơ thể bé hấp thu khoáng chất hiệu quả nhất, hạn chế tình trạng còi xương, chậm lớn.
  • Góp phần duy trì hoạt động khỏe mạnh của hệ miễn dịch, tim mạch, hệ thần kinh và cơ bắp, giúp trẻ tránh được những vấn đề về da.

Dung dịch Brauer Baby Kids Liquid Calcium With Magnesium & Zinc hỗ trợ bổ sung canxi, kẽm, magie và vitamin D3 cho trẻ hiện đang được phân phối chính hãng tại tất cả các nhà thuốc thuộc hệ thống Long Châu trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho các mẹ về việc bổ sung canxi cho trẻ đúng cách. Đừng quên lựa chọn những sản phẩm an toàn, chính hãng để tăng cường hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho bé các mẹ nhé!

Nhật Lệ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin