Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bổ sung chất dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người

Ngày 05/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tuỳ vào độ tuổi khác nhau mà ta cần phải có một chế độ dinh dưỡng chuyên biệt do hệ tiêu hóa mỗi thời điểm hoạt động khác nhau. Khi đó nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người cũng có nhiều thay đổi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để các bạn biết cách bổ sung dinh dưỡng, duy trì sức khỏe của mình nhé!

Có rất nhiều sản phẩm được xem là giải pháp hiệu quả nhằm cung cấp dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tim mạch, duy trì sức khỏe cho con người. Vậy bổ sung dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người thì phải làm cách nào? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu thiếu hụt chất dinh dưỡng trong cơ thể

Bổ sung chất dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người 1 Bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ để duy trì sức khỏe cơ thể

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ được phản ánh trực tiếp qua tình trạng sức khỏe của con người. Bạn luôn luôn cảm thấy bản thân tràn đầy sức sống trong trạng thái khỏe mạnh khi cơ thể được nạp đầy năng lượng, đầy đủ dưỡng chất. Và khi nguồn dinh dưỡng bị mất cân bằng, sẽ gây nên nhiều rủi ro lớn đối với sức khỏe bạn. Bạn có nguy cơ mắc phải các bệnh như tim mạch, loãng xương ảnh hưởng trực tiếp lên cơ thể bạn và cũng sẽ có những dấu hiệu được thể hiện ra ngoài.

Cảm thấy mệt mỏi, khi làm việc sẽ kém tập trung

Đây là triệu chứng, dấu hiệu phổ biến nhất khi mất bạn cân bằng dinh dưỡng và thường là do thiếu Sắt, canxi. Khi đó, cơ thể sẽ dễ bị thiếu máu, dễ bị ngất do không có đủ lượng hồng cầu để bơm Oxy. Vì vậy mà không tể cung cấp chất dinh dưỡng đi đến các cơ quan khác của cơ thể.

Thường xuyên cảm thấy nhức đầu, đau nhức cơ

Nếu bạn thường xuyên gặp các triệu chứng như nhức đầu, nhức cơ hay bị chuột rút thì chắc chắn cơ thể bạn đang thiếu hụt Magnesi – một chất dinh dưỡng quan trọng nhằm hỗ trợ hệ thần kinh. Nếu cơ thể bạn thiếu Magnesi quá mức, dẫn đến các sợi trục thần kinh phản ứng nhanh làm cho các cơ run rẩy, co thắt, thậm chí suy yếu nghiêm trọng.

Thường xuyên táo bón, tiêu chảy

Tình trạng táo bón, tiêu chảy có thể xảy ra nếu cơ thể bạn không được cung cấp đủ lượng chất xơ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Chất xơ thường có trong rau xanh, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Ngoài ra, khi bổ sung chất dinh dưỡng mà cơ thể kém hấp thụ các nguồn dưỡng chất đó thì cũng là nguyên nhân chính gây ra tiêu chảy mãn tính.

Công dụng của các chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể 

Bổ sung chất dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người 2 Xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng hợp lý, đa dạng

Một số công dụng điển hình của chất dinh dưỡng có thể kể đến như: 

Bổ sung đạm, protein cho cơ được khoẻ 

Đầu tiên khi nói đến công dụng của chất dinh dưỡng chúng ta phải nói đến đạm và protein. Đạm được xem là nguồn thực phẩm giúp bổ sung protein dồi dào cho những người hay bị suy nhược cơ thể, người hoạt động thể thao nhiều hay những người cao tuổi có khả năng dung nạp kém.

Đạm, protein mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và cơ thể của bạn khi sử dụng sản phẩm. Với một tên gọi thân mật như đạm là nguồn cung cấp “Protein cao cấp” hay là một “protein chất lượng cao” chứa tất cả các axit amin thiết yếu mà cơ thể cần đến.

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe khi bổ sung đầy đủ lượng đạm và protein bị thiếu. Axit amin là một trong những axit quan trọng giúp tổng hợp khối cơ giúp hấp thụ nhanh qua ruột non và khó bị đào thải ra khỏi cơ thể. 

Vì vậy khi uống loại sữa này bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. So với các loại protein khác từ bột gạo thì Whey protein tốt hơn rất nhiều. 

Phục hồi sức khỏe cho người mới điều trị bệnh

Một công dụng tuyệt vời khác phải kể đến của các chất dinh dưỡng đó chính là cung cấp các chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể hấp thụ.Đây là chất dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và hồi phục thể trạng tốt hơn sau quá trình điều trị. Nó giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch trong cơ thể, giúp bạn giảm khỏi stress và mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.

Vì vậy không chỉ những người già cao tuổi mà cả những ai mới ốm dậy, đang trong quá trình điều trị bệnh bắt buộc phải bổ sung chất dinh dưỡng nhằm duy trì sức khỏe cho con người. Khi đó bạn sẽ có đủ năng lượng, sức khoẻ, kích thích trao đổi chất và không gây rối loạn tuần hoàn máu tốt hơn trong cơ thể.

Phòng các căn bệnh liên quan đến xương

Tuổi tác và dinh dưỡng kém dần theo thời gian sẽ dẫn đến tình trạng loãng xương , đau nhức xương làm cho mật độ xương bị kém. Đây là một hiện tượng tự nhiên và sẽ gây đau nhức xương khớp bên ngoài, viêm xương, tê bì chân tay hay gù cột sống,… 

Bổ sung chất dinh dưỡng sẽ cung cấp lượng vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho cơ thể bạn. Đặc biệt là những sản phẩm chứa nhiều canxi. Chính vì vậy, mọi người nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày để cơ thể thêm phần dẻo dai, khỏe khoắn.

Giới thiệu về Sữa Nestle Boost Optimum 800g

Bổ sung chất dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người 3 Sữa Nestle Boost Optimum 800g bổ sung dinh dưỡng cho con người 

Sữa Nestle Boost Optimum 800g hiện đang là dòng sữa với công thức hoàn hảo giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm giúp duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng và cân nặng ở người cao tuổi. Sản phẩm không chỉ phù hợp với người già mà nó còn thích hợp với những người có thể trạng như mệt mỏi, ốm yếu hay người đang hồi phục bệnh.

Sữa Nestle Boost Optimum 800g được thương hiệu Nestle Suisse nghiên cứu, sản xuất tại Switzerland. Hiện nay, Nestlé đang là một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới với công việc chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Trụ sở chính của tập đoàn Nestle hiện đang đặt tại Vevey – Thụy Sĩ với lực lượng đội ngũ chuyên viên cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tham gia của hơn 300 tiến sĩ và các nhà khoa học nhằm nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Sữa Nestle Boost Optimum 800g là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng bán chạy hàng đầu của hãng. Loại sữa này được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng một nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh với mức giá hợp lý. 

Sử dụng sữa Nestle Boost Optimum 800g thích hợp cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng và dành cho những người ăn uống kém. Sữa Nestle Boost Optimum 800g cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đầy đủ và cân đối mỗi ngày cho cơ thể bạn. Vì vậy rất nhiều đối tượng nên sử dụng sản phẩm này: 

  • Những người không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng do thiếu hoặc không đầy đủ trong các bữa ăn.
  • Những người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu hoặc đang trong giai đoạn hồi phục trước - sau phẫu thuật.
  • Những người có cơ địa kém dung nạp dưỡng chất bẩm sinh hoặc không dung nạp lactose, do bị tiêu chảy hoặc đau bụng khi uống sữa công thức.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Sữa Nestle Boost Optimum 800g - Bổ sung dinh dưỡng, duy trì sức khỏe cho con người. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm cho mình một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Minh Thuý

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm