Long Châu

Các loại siro trị ho có đờm cho bé được nhiều mẹ tin dùng

Ngày 10/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện nay, sử dụng siro trị ho có đờm cho bé được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên có quá nhiều loại siro khiến mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Các mẹ đừng lo bài viết dưới đây sẽ gợi ý các loại siro trị ho có thương hiệu uy tín và có được lòng tin của nhiều bà mẹ đang sử dụng.

Sử dụng siro trị ho không những là một biện pháp hỗ trợ giảm ho, long đờm hiệu quả mà còn giúp trẻ hạn chế sử dụng nhiều thuốc tây.

Tiêu chí lựa chọn siro trị ho có đờm cho bé

Khi chọn siro trị ho đờm cho trẻ, ba mẹ nên chú ý đến độ sánh, lỏng của siro, thành phần sản phẩm, nguyên nhân bị ho đờm và độ tuổi của con để lựa chọn siro phù hợp:

  • Cha mẹ nên chọn loại siro có độ đặc vừa phải và vị ngọt dịu, không nên chọn loại siro có mùi nồng. Nhiều trẻ em mắc chứng sợ uống thuốc nếu siro có mùi khó chịu, trẻ sẽ không chịu uống.
  • Lựa chọn siro phù hợp với lứa tuổi của bé sẽ giúp trị ho, long đờm hiệu quả và an toàn hơn. Cha mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc để chữa ho cho con.
  • Cha mẹ nên lựa chọn siro ho cho bé có thành phần thảo dược. Thành phần tự nhiên phần nào đảm bảo mức độ an toàn và hạn chế các tác dụng phụ nguy hiểm cho trẻ. 
  • Ba mẹ nên cân nhắc xem bé có bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm hay không hoặc chống chỉ định dùng cho trường hợp nào để bé không gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng.

Các siro trị ho có đờm cho bé để mẹ tham khảo

Siro trị ho Prospan

Prospan là loại thuốc ho thảo dược chiếm thị phần đầu tiên tại Đức và được 102 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. Prospan có tác dụng long đờm, giảm đau trong các cơn ho, giãn phế quản. Điều trị các triệu chứng ho, viêm phế quản, viêm đường hô hấp, dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Được bào chế dưới dạng siro, thảo dược prospan có mùi thơm, vị dễ chịu, phù hợp với trẻ nhỏ.

Ưu điểm của sản phẩm: Có mặt vững chắc trên thị trường hơn 70 năm. Cơ chế trị ho sẽ an toàn nếu không làm mất phản xạ ho tự nhiên. Đáp ứng 3 tiêu chí vượt trội: Không cồn, không đường và không chất tạo màu nên bé từ 1 tháng tuổi đã có thể sử dụng sản phẩm. Vị ngọt dịu, dễ uống cho bé.

Các loại siro trị ho có đờm cho bé được nhiều mẹ tin dùng 1 Siro trị ho Prospan

Siro ho Bisolvon

Một sản phẩm uy tín của Đức trong danh sách này. Bisolvon được bào chế dưới dạng siro để điều trị ho và cảm lạnh ở trẻ em. Nó làm loãng chất nhầy trong các bệnh phế quản phổi cấp và mãn tính, kèm theo tiết chất nhầy, tạo điều kiện thở khi bị tràn khí màng phổi hoặc tắc nghẽn. 

Ưu điểm của sản phẩm: Không đường, không cồn nên Bisolvon là siro thảo dược an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Siro trị ho Muhi 

Siro ho Muhi có thể dùng trị ho cho bé từ 3 - 7 tháng tuổi. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, được chiết xuất từ ​​các thành phần thảo dược thiên nhiên thân thiện với bé. 

  • Siro ho Muhi (Xanh dương): Dùng để trị ho, long đờm.
  • Siro ho Muhi (Xanh lá cây): Làm giảm các triệu chứng viêm xoang hoặc viêm mũi dị ứng. 
  • Siro ho Muhi (Hồng): Trị cảm, chảy nước mũi, hắt hơi, ho có đờm, sốt, nhức đầu, đau nhức cơ.
  • Siro ho Muhi (Đỏ): Điều trị cảm lạnh, nghẹt mũi, hắt hơi, đau họng, ho, có đờm, ớn lạnh, sốt, nhức đầu, đau cơ,...

Ưu điểm của sản phẩm: Hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh. Có nguồn gốc từ thảo dược có vị trái cây ngọt mát dễ chịu cho trẻ. Có nhiều hương vị và cách điều trị phù hợp với từng cơn ho cụ thể của bé.

Siro trị ho Astex

Siro ho Astex có thành phần thảo dược được Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC sản xuất theo công thức của Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP Hồ Chí Minh. Astex có công thức dựa trên các loại thảo mộc tự nhiên có thể được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ em. Làm giảm các cơn ho liên quan đến viêm phế quản, viêm khí quản, viêm họng, ho khan, ho có đờm,...

Ưu điểm của sản phẩm: Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiệu quả của siro ho thảo dược Astex không bị ảnh hưởng bởi thức ăn và thuốc kháng sinh khi được sử dụng cùng.

Các loại siro trị ho có đờm cho bé được nhiều mẹ tin dùng 2 Siro trị ho có đờm cho bé Astex

Siro ho Ích Nhi

Với chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên, siro trị ho Ích Nhi là một trong những loại thuốc giảm ho được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Siro ho không chỉ có tác dụng làm dịu cơn ho mà còn hỗ trợ điều trị cảm lạnh, cảm cúm cho trẻ. Trị ho có đờm, ho khan, ho do nhiễm lạnh và các bệnh về đường hô hấp.

Siro trị ho Ivy Kids 

Ivy Kids là sản phẩm có xuất xứ từ Úc, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả cho bé khi sử dụng. Nó giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện. Hỗ trợ điều trị ho có đờm, ho khan, ho do thời tiết dẫn giảm nhanh các triệu chứng về đường hô hấp.

Ưu điểm của sản phẩm: Có mùi dâu dễ uống, giúp thông thoáng đường thở mà không bị khó chịu hay tức ngực do ho.

Siro ho Paburon S

Một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản với sản phẩm siro ho hoàn toàn từ thiên nhiên. Đây là giải pháp hữu hiệu để điều trị cho trẻ sơ sinh trên 3 tháng với các triệu chứng như ho, sốt, đau họng hoặc có đờm, giảm các triệu chứng cảm lạnh, nghẹt mũi, đau họng. Được bào chế dưới dạng siro, dễ uống. Được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại hay chất bảo quản. Ngoài tác dụng trị ho do thời tiết siro Paburon S còn bảo vệ sức khỏe cho bé khỏi các tác hại từ bên ngoài.

Siro ho Bảo Thanh

Siro Bảo Thanh với thành phần thảo dược đảm bảo an toàn, hiệu quả khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Hỗ trợ điều trị viêm họng, giảm ho, viêm phế quản ở trẻ em, giảm khan tiếng, long đờm. Sản phẩm có vị ngọt, không chỉ chữa ho mà còn giúp tăng cường sức khỏe. Bảo Thanh nhiều năm liền được nhận danh hiệu Tin & Dùng do người tiêu dùng bình chọn.

Các loại siro trị ho có đờm cho bé được nhiều mẹ tin dùng 3 Siro ho Bảo Thanh

Tuy nhiên, cùng với việc sử dụng siro trị ho có đờm cho bé, ba mẹ phải đảm bảo kết hợp giữa chế độ chăm sóc và chế độ ăn uống khoa học để tăng khả năng miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho trẻ. Ngoài ra ba mẹ có thể trị ho cho trẻ bằng các bài thuốc dân gian với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, lành tính. Đối với trẻ sơ sinh, ba mẹ nên tìm hiểu kỹ thành phần và công dụng. Để đảm bảo an toàn, các bậc phụ huynh nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ trước khi dùng cho con.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:trẻ em