Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Các loại tã người già tốt nhất được tin dùng tại Việt Nam

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ

Tã dành cho người già có nhiều loại, đâu là loại tã người già tốt nhất hiện nay? Bài viết sẽ bật mí các loại tã cho người lớn tốt nhất và hướng dẫn bạn chọn tã người lớn phù hợp nhất.

Xét về thiết kế, tã người già có các loại: Tã dán, tã quần và tấm lót. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng di chuyển của người dùng mà bạn chọn loại tã phù hợp. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như sự thoải mái cho người dùng, bạn nên tìm các loại tã có chất lượng và thiết kế tốt. Tã người lớn loại nào tốt nhất hiện nay? Bạn sẽ biết câu trả lời sau bài viết dưới đây.

Cách chọn các loại tã cho người lớn

Tã mặc cho người lớn không chỉ cần thấm hút tốt mà phải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những người phải dùng đến tã thường là người có sức khỏe yếu, chẳng hạn như người bị tai biến mạch máu não phải nằm liệt giường. Nếu cảm thấy thoải mái với chiếc tã mặc trên người, tinh thần của họ sẽ bớt phần nặng nề.

Bạn có biết cách chọn tã người già tốt nhất cho người thân của mình chưa? Đây là những gợi ý để bạn chọn tã người già chuẩn nhất.

tã người già tốt nhất 1Mua tã cho người lớn, bạn cần biết cách chọn loại tã phù hợp nhé

Chọn tã theo kích cỡ cơ thể

Các nhà sản xuất tã người già đều cung cấp nhiều loại size cho các trọng lượng cơ thể khác nhau. Ví dụ: Tã dán size M dành cho nữ < 55kg, nam < 65kg và vòng bụng dao động từ 61 đến 106cm. Bạn tìm mua tã dựa theo trọng lượng cơ thể và kích thước vòng bụng để mặc tã vừa vặn. Không mặc tã quá chật sẽ gây cản trở lưu thông máu, cũng không nên dùng tã quá rộng dễ bị lệch và tụt.

Chọn tã theo nhu cầu sử dụng

Người thân của bạn nên dùng tã dán, tã quần hay tấm lót? Điều này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người đó. Nếu vẫn có khả năng đi lại, bạn dùng tã quần để hỗ trợ việc bài tiết thuận lợi hơn. Trường hợp mất khả năng đi lại và phải nằm một chỗ, tã dán là lựa chọn lý tưởng nhất. Để giữ vệ sinh giường, xe lăn thì bạn có thể dùng tấm đệm lót ở vị trí mà người dùng ngồi hoặc nằm.

3 loại tã người già tốt nhất hiện nay

Chọn được tã phù hợp kích cỡ và nhu cầu sử dụng là chưa đủ. Nếu muốn người thân của mình được thoải mái nhất khi mặc tã, bạn nên lưu tâm đến việc chọn tã người lớn loại nào tốt. Chiếc tã phải thấm hút nhanh, mềm mại và co giãn tốt. Đặc biệt, chất liệu của tã đảm bảo an toàn, không chứa hóa chất độc hại. Đây là 3 loại tã người già mà bạn có thể an tâm tuyệt đối khi dùng cho người thân.

tã người già tốt nhất 2Các loại tã cho người lớn tốt nhất hiện nay là gì?

Tã quần người già Caryn mỏng nhẹ

Caryn là thương hiệu số 1 Nhật Bản về tã dùng cho người lớn. Sản phẩm tã quần Caryn mỏng nhẹ cải tiến về thiết kế, độ dày giảm hẳn một nửa so với các sản phẩm trên thị trường. Cảm giác mặc tã nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều.

Thành phần của tã người già tốt nhất Caryn siêu mỏng là những nguyên liệu cao cấp, được kiểm định và chứng nhận chất lượng. Có thể kể đến như: bông cellulose, hạt siêu thấm, vải không dệt, polyme kết dính, màng PP, PE...

Tã quần Caryn chuyên dùng để hỗ trợ bài tiết cho người lớn, người già bị hạn chế khả năng di chuyển hoặc phụ nữ sau sinh. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tã người lớn thông thường trên thị trường.

  • Dây thun cao cấp co giãn gấp 2 lần giúp việc mặc tã quần dễ dàng hơn. Viền của tã không gây vết hằn trên da.
  • Vách chống tràn ôm sát cơ thể, tự điều chỉnh để giữ tã chắc chắn khi di chuyển, không lo bị tràn chất lỏng ra ngoài.
  • Màng đáy là vải cao cấp thoáng khí 100%. Hơi ẩm dễ dàng thoát ra ngoài, da được hô hấp và ngăn ngừa bị hăm tã.

Sản phẩm tã quần mặc như một chiếc quần lót. Sau 3 - 4 giờ hoặc khi thấy tã hiển thị đầy thì bạn thay mới. Giá tham khảo là 166.000đ/bịch size L 14 miếng.

tã người già tốt nhất 3Tã quần Caryn mỏng nhẹ mà vẫn thấm hút tối ưu, siêu khô thoáng và êm dịu

Tã người già tốt nhất Caryn siêu thấm

Sản phẩm có thiết kế dạng tã dán, sử dụng tiện lợi bằng cách bóc và dán. So với bỉm quần, tã dán Caryn siêu thấm dễ thao tác hơn cho những người không có khả năng đi lại. Đây là loại tã dán siêu thấm với khả năng thấm hút vượt trội.

Thành phần của tã dán cũng tương tự như tã quần Caryn, bao gồm: hạt siêu thấm, bông cellulose, vải không dệt, polyme kết dính… Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng siêu thấm với lõi bông cao cấp và cấu trúc dạng rãnh.

  • Cấu trúc các rãnh nhỏ giúp quá trình thấm hút diễn ra nhanh hơn. Lõi bông siêu thấm giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng.
  • 100% Diện tích của màng đáy đều có thiết kế thoáng khí. Nó giúp cho hơi ẩm bên trong thoát ra ngoài, không gây hăm.
  • Thiết kế dạng tã dán nhưng khả năng ôm sát và chống tràn rất tốt. Tã có vách chống tràn, khóa dính để chống chất lỏng trào ra ngoài.
  • Thiết kế thông minh hiển thị tã đầy ở lớp mực in bên ngoài. Không cần mở ra kiểm tra vẫn biết khi nào cần thay tã.

Cách mặc tã dán khá dễ dàng là để người dùng nằm nghiêng, đặt tã dán xuống phía mông. Bóc lớp dính của tã, kéo phần trước của tã lên ngang bụng, dính cố định lại. Căn chỉnh cho tã dán ôm sát, không quá chật cũng không quá lỏng. Sản phẩm tã dán Caryn có giá rẻ hơn chút so với tã quần. Giá tham khảo hiện nay là 188.000đ/bịch size L 20 miếng.

tã người già tốt nhất 4Tã người già tốt nhất Caryn tã dán siêu thấm

Tấm lót Caryn dùng cho người già

Sản phẩm này là tấm lót để ngăn giữa bài tiết ra giường hoặc ghế, không mặc lên người. Tấm đệm lót Caryn thiết kế dễ sử dụng, thấm hút tốt. Thành phần của tấm lót cũng tương tự tã dán, tã quần Caryn nhưng không có dây chun. Đệm lót dùng để đặt ở phía dưới mông của người dùng, ngăn không cho chất lỏng thấm vào xe lăn hoặc đệm ghế, giường nằm. Cách dùng tấm lót như sau:

  • Trải miếng lót ra vị trí muốn người dùng nằm hoặc ngồi lên.
  • Bóc lớp giấy ở phía sau miếng lót để dán cố định lên mặt phẳng.
  • Đặt người dùng nằm hoặc ngồi lên vị trí của miếng lót.

Tấm lót tã người già tốt nhất Caryn có thể dùng để lót cho trẻ sơ sinh. Ưu điểm của miếng lót là không mặc vào người nên rất thoáng mát. Tuy nhiên, khả năng thấm hút và chống tràn kém hơn tã dán, tã quần.

tã người già tốt nhất 5Miếng lót Caryn giúp người dùng hạn chế bài tiết ra giường, ghế

Bài viết đã mang tới cho bạn 3 lựa chọn về sản phẩm tã người già tốt nhất hiện nay. Nếu chưa biết mua tã người lớn ở đâu, bạn có thể đến Nhà thuốc Long Châu cung cấp các loại tã giấy người lớn của Caryn để được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin