Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Cách dùng mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc hiệu quả nhất và 7 loại mặt nạ bạn nên thử

Ngày 31/03/2022
Kích thước chữ

Dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc nói chung và các loại mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc nói riêng đều được các tín đồ làm đẹp Việt Nam quan tâm sử dụng vì hiệu quả, độ an toàn cũng như giá cả hợp lý đã tạo nên niềm tin.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra loại mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Vì sao mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc được đánh giá cao?

Chất lượng 

Đa số các sản phẩm mặt nạ chống lão hóa của Hàn Quốc đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và tốt cho làn da như mật ong, lô hội, cám gạo,... Bảng thành phần chất lượng giúp cho những sản phẩm này mang lại hiệu quả rất lớn đối với việc chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong...

Tính an toàn cho da 

Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm chứng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để kiểm soát dị ứng, kích ứng hay có gây ảnh hưởng xấu tới da hay không. Chỉ sản phẩm đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn mới được lưu thông ra thị trường. Vì vậy, đối với sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thường khó có thể xảy ra kích ứng cho người tiêu dùng.

Giá cả phù hợp

Đây cũng là một tiêu chí giúp sản phẩm mặt nạ chống lão hóa của Hàn Quốc có chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm mỹ phẩm cũng như mặt nạ chống lão hóa của Hàn Quốc có giá thành rất đa dạng từ bình dân cho tới cao cấp nên đối tượng nào cũng có thể tiếp cận được. 

Cách dùng mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc hiệu quả nhất và 7 loại mặt nạ bạn nên thử 1 Những sản phẩm mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc được tin dùng vì chất lượng cao và giá cả hợp lý

Cách dùng mặt nạ chống lão hóa hiệu quả nhất

Làm sạch sâu da mặt

Đầu tiên bạn cần tẩy trang cho da mặt kể cả khi không trang điểm, như vậy mới có thể loại bỏ được lớp bụi bẩn bám trên da mà có thể sữa rửa mặt không làm sạch hết. Khi làm sạch sâu, da mặt có thể hấp thụ các dưỡng chất trong mặt nạ một cách tốt nhất, giúp làn da đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh tẩy trang và rửa mặt, bạn nên thực hiện thêm bước tẩy tế bào chết. Khi tế bào chết già cỗi và những bã nhờn trên da đều được làm sạch, sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thấm vào da. Có một lưu ý nhỏ là không nên tẩy tế bào chết quá nhiều, sẽ ảnh hưởng tới da, chỉ nên làm 1 đến 2 lần/tuần là đủ.

Bước xông hơi cho da mặt cũng khá quan trọng. Bước này làm các lỗ chân lông được giãn nở, thông thoáng. Cách xông hơi truyền thống hoặc máy xông đều có thể áp dụng.

Cách đắp mặt nạ

Việc đắp mặt nạ sao cho da mặt hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn chú ý một chút là được. Sau khi làm sạch sâu da mặt, bạn dùng miếng mặt nạ nhẹ nhàng đắp lên da mặt. Nên chọn loại mặt nạ vừa khít với vùng trán, sau đó dùng tay miết nhẹ mặt nạ đều ra các vùng mũi, cằm, hai bên má và mắt. Sau khoảng 15-20 phút, bạn có thể tháo mặt nạ, đừng quên massage mặt nhẹ nhàng, để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Nếu bạn muốn một chút cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi đắp thì có thể bỏ mặt nạ vào tủ lạnh để làm lạnh.

Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ

Bạn không nên bỏ qua bước dưỡng da sau khi tháo mặt nạ. Sử dụng nước hoa hồng lau nhẹ, mục đích để cân bằng độ pH của da. Để độ ẩm lưu giữ lâu ở da, bạn nên khóa ẩm bằng serum và kem dưỡng da. 

Cách dùng mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc hiệu quả nhất và 7 loại mặt nạ bạn nên thử 2 Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ giúp nhân đôi hiệu quả chăm sóc da

7 loại mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc bạn nên thử

Mediheal Collagen

Đây là một dòng sản phẩm của Impact Essential, luôn nằm trong danh sách những sản phẩm mặt nạ chống lão hóa bán chạy nhất. Mặt nạ này có công dụng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ vết nhăn, duy trì sự đàn hồi cho da. Thành phần có trong miếng mặt nạ giấy này đều là những thành phần chống lão hóa kinh điển như tinh chất collagen, elastin, vitamin E. Mặt nạ này phù hợp với những chị em muốn ngăn ngừa lão hoá sớm. 

Innisfree It’s Real Squeeze Mask Lime

Innisfree có rất nhiều mặt nạ khác nhau, trong đó mặt nạ giấy It’s Real Squeeze rất được ưa chuộng trong số những sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc. Dòng này có tới 18 loại khác nhau, với 3 cấp độ dưỡng: cấp nước fresh water cho da thiên dầu, cấp ẩm moist essence cho mọi loại da và loại rich cream giàu ẩm cho da khô. 

Trong các loại tinh chất thì mặt nạ tinh chất lime (chanh) giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm sáng da và kiềm dầu tốt. Mặt nạ phiên bản mới không chứa cồn gây hiện tượng kích ứng da.

Cách dùng mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc hiệu quả nhất và 7 loại mặt nạ bạn nên thử 3 Mặt nạ Innisfree It’s Real Squeeze Mask Lime giúp ngăn ngừa lão hóa da

Nature Republic Real Nature 

Dòng sản phẩm này khá phổ biến trong số những mặt nạ chống lão hóa của Hàn Quốc và có giá khá mềm. Mặt nạ Real Nature của Nature Republic nổi bật với khả năng cung cấp những loại dưỡng chất và cấp ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa của da. Chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ, có mùi thơm thoang thoảng giúp thư giãn khi đắp, có thể dùng trên mọi loại da. 

Vitamin Banobagi

Thiết kế bao bì của loại mặt nạ này khá ấn tượng, có hình viên thuốc, tượng trưng cho các viên vitamin. Đặc biệt, miếng mặt nạ giấy bên trong được phủ bạc nhằm hạn chế tình trạng bay hơi trong quá trình đắp. Bộ mặt nạ dưỡng da Banobagi có 4 loại theo màu: Xanh lá (vitamin B), màu đỏ (vitamin A), màu vàng (vitamin C), màu xanh dương (vitamin E). Cả 4 loại đều có tác dụng chung dưỡng ẩm da, giúp nâng cơ săn da, làm sáng da và làm mờ nếp nhăn.

The Face Shop Real Nature Mask Aloe Vera

Sản phẩm này với thành phần được chiết xuất từ lô hội thiên nhiên, rất lành tính cho da. Công dụng của mặt nạ này giúp làm dịu da, cung cấp nước giúp da bớt khô, giảm bong tróc, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da. Khi trời hanh khô, đông lạnh hoặc khi bạn di chuyển nhiều, bị mất nước, dùng sản phẩm này rất phù hợp. 

Laneige Water Sleeping Mask

Sản phẩm này thuộc dạng mặt nạ ngủ. Chất của mặt nạ trong, mềm như gel, đựng trong hộp màu xanh mát mắt, khi thoa lên da sẽ cảm nhận sự mát lạnh. Công thức tiên tiến chứa nước biển sâu và các thành phần thiên nhiên như chiết xuất rễ hoa anh thảo giúp detox cho da, chiết xuất quả mơ giúp thải độc cho da, chiết xuất hương hoa hồng, hoa cam, lan tây, đàn hương giúp thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ… Mặt nạ này có thể để cả đêm trên da. Buổi tối trước khi đi ngủ, thoa mặt nạ lên da, buổi sáng khi thức dậy bạn sẽ cảm nhận là da căng mọng, ẩm mịn mà không bóng nhờn, các nếp nhăn dường như cũng mờ hẳn đi. 

Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask

Mặt nạ dưỡng da Mamonde chứa tinh chất hoa hồng, có chức năng chính là dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Tinh chất trong túi đựng nhiều, miếng dán mỏng nhẹ dính sát vào da và chất liệu của mặt nạ thân thiện với môi trường. Có thể đắp mặt nạ trước khi trang điểm. Bạn sẽ thấy được ưu điểm là có lớp nền mịn, mượt mà, không gãy phấn.

Mặt nạ chống lão hóa Hàn Quốc là một phương pháp bạn nên thử để cải thiện làn da của mình. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã tìm thấy loại mặt nạ phù hợp nhất với mình.

Tuệ Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin