Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm và cách để không xuất sớm

Ngày 26/09/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

​​​​​​​Xuất tinh sớm là bệnh lý của nam giới tuy không nguy hiểm nhưng tác động tiêu cực đến tinh thần và đời sống tình dục. Vậy làm những biểu hiện của bệnh là gì và cách để không xuất sớm là gì?

Xuất tinh sớm là bệnh lý của nam giới tuy không nguy hiểm nhưng tác động tiêu cực đến tinh thần và đời sống tình dục. Vậy những biểu hiện của bệnh là gì và cách để không xuất sớm là gì?

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm và cách để không xuất sớm 1

Xuất tinh sớm ảnh hưởng xấu đến tinh thần của “đấng mày râu”.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn đối tác trong quá trình quan hệ hoặc thậm chí là xuất tinh ngay cả khi chưa bắt đầu giao hợp. Đây là tình trạng khá phổ biến khi có đến 20 - 30% nam giới bị xuất tinh sớm.

Một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thời gian trung bình để một người đàn ông từ lúc quan hệ đến khi lên đỉnh là 7,3 phút. Tuy nhiên, trên thực tế là có đến 80% phái mạnh kết thúc trận chiến trong vỏn vẹn dưới 2 phút lâm trận.

Những ảnh hưởng đến cuộc sống

Xuất tinh sớm tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng nó cũng có những tác động tiêu cực đến đời sống tinh thần và hôn nhân gia đình của nam giới.

Một người đàn ông nếu mắc những chứng bệnh như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm đều thường xuyên cảm thấy không vui và có những tổn thương tâm lý. Khi giường chiếu, phòng the là nơi để thể hiện bản lĩnh phái mạnh mà một người đàn ông rời bỏ cuộc chiến quá sớm thì lòng tự trọng của người ấy sẽ bị tổn thương. Về lâu dài, bệnh nhân có thể bị những sang chấn tâm lý như trầm cảm, mất cảm hứng tình dục.

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm và cách để không xuất sớm 2

Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, mặc cảm.

Không chỉ tác động xấu đến tâm lý, xuất tinh sớm còn ảnh hưởng tiêu cực đến sinh lý phái mạnh. Nếu tình trạng này xuất hiện thường xuyên, người đàn ông sẽ dần mất đi cảm hứng tình dục dẫn đến suy giảm hormone sinh dục nam, ảnh hưởng đến hoạt động sinh lý của cơ thể. Không những thế, bệnh lý này còn là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ gia đình vì có thể khiến cho vợ chồng chán nhau.

Cách để không xuất sớm

Dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm và cách để không xuất sớm 3

Cách để không xuất sớm là gì?

Sau đây là những cách để không xuất sớm được áp dụng phổ biến hiện nay:

  • Trị liệu tâm lý: Xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ những vấn đề tâm lý như mặc cảm, tự ti hay bệnh nhân trước kia từng bị lạm dụng tình dục…

  • Châm cứu: Tác động lên hệ thần kinh là một cách để trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện liệu trình ở cơ sở châm cứu uy tín để tránh những rủi ro về sau.

  • Bài tập rèn luyện: Những bài tập rèn luyện cơ khung xương chậu - nhóm cơ giúp kiểm soát việc cương dương là một cách để chống xuất tinh sớm.

  • Sử dụng thuốc Đông y.

  • Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: Nếu sử dụng biện pháp này thì nam giới cần phải trao đổi với đối tác vì hoạt chất làm chậm xuất tinh cũng khiến phụ nữ khó “lên đỉnh”.

  • Dùng thuốc: Có nhiều loại thuốc hỗ trợ chống xuất tinh sớm đang được bán trên thị trường. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

  • Hít thở sâu: Là biện pháp để điều chỉnh cảm xúc hiệu quả. Khi có dấu hiệu sắp xuất tinh, bạn nên dừng lại một chút, hít thở 2 - 3 lần để thư giãn và tăng lượng máu lưu thông.

  • Phương pháp “ép chặt”: Nam giới cần sự hỗ trợ của bạn tình tác động một lực cho đến khi giảm giác kích thích thì sẽ ngăn được xuất tinh sớm. Kỹ thuật này đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của cả hai người.

  • Phương pháp “hãm phanh”: Khi nam giới cảm thấy mình sắp xuất tinh thì chỉ dẫn bạn tình dừng ngay kích thích lên dương vật, chờ cho cảm giác đó trôi qua thì có thể quan hệ lại bình thường.

Xuất tinh sớm là một bệnh lý xuất phát chủ yếu từ những vấn đề tâm lý. Bằng những cách để không xuất sớm được chia sẻ trong bài viết, hy vọng các bạn sẽ có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng bạn tình.

Uyên

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm