Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Giải đáp thắc mắc gel bôi trơn Ky có tốt không?

Ngày 22/01/2022
Kích thước chữ

Gel bôi trơn Ky hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cặp đôi nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy gel bôi trơn Ky có tốt không và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để giải đáp ngay những thắc mắc này nhé!

Việc cô bé khô hạn sẽ khiến quá trình yêu không được như mong muốn. Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó chính là sử dụng gel bôi trơn Ky. Vậy sản phẩm này có xuất xứ từ đâu và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về sản phẩm gel bôi trơn Ky trong bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Tổng quan chung về gel bôi trơn gốc nước Ky

Gel bôi trơn gốc nước Ky được hiểu đơn giản là dòng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cho quá trình quan hệ tình dục của các cặp đối giúp cuộc yêu trọn vẹn hơn. Trong “cuộc yêu”, âm đạo của phái nữ có tác dụng tiết ra một lượng dịch nhờn giúp giữ ẩm, bôi trơn và giảm lực ma sát khi giao hợp. 

Gel bôi trơn gốc nước Ky an toàn không gây kích ứng Gel bôi trơn gốc nước Ky an toàn cho các cặp đôi

Tuy nhiên trong một số trường hợp, lượng dịch tiết ra không đủ nên có thể gây ra tình trạng đau rát, trầy xước khi quan hệ. Đặc biệt, mỗi khi “cậu nhỏ” tiến càng sâu vào bên trong thì cảm giác đau đớn và khó chịu và có khả năng gây viêm âm đạo. Tình trạng này ngày càng tăng cao làm nảy sinh tâm lý sợ sex. 

Một trong những sản phẩm gel bôi trơn nổi tiếng nhất hiện nay đó chính là gel bôi trơn gốc nước Ky. Đây là loại gel bôi trơn đã xuất hiện lần đầu vào năm 1904 với các công dụng vượt trội nhằm hỗ trợ phẫu thuật ngoại khoa và hỗ trợ quan hệ tình dục hiệu quả.

Chính vì vậy, sự có mặt của gel bôi trơn Ky là giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục hiệu quả hiệu quả hiện tượng khô âm đạo của phái nữ. Đồng thời gel bôi trơn Ky còn có tác dụng hỗ trợ quá trình quan hệ tình dục dễ dàng, sung sướng hơn.

Đánh giá gel bôi trơn Ky có tốt không

Gel bôi trơn Ky có tốt không Giải đáp thắc mắc gel bôi trơn Ky có tốt không?

Có thể thấy rằng gel bôi trơn Ky đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quan hệ tình dục. Đây còn được xem là bí quyết vàng giúp giữ gìn hạnh phúc chuyện phòng the được nhiều người truyền tai nhau trong nhiều năm qua.

Về nguồn gốc xuất xứ

Có thể bạn chưa biết gel bôi trơn gốc nước Ky là một sản phẩm của Durex. Đây là một thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới, nổi tiếng với bao cao su cùng gel bôi trơn. Sản phẩm gel bôi trơn Ky được công ty con của Durex nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và đạt chứng nhận quốc tế về an toàn, chất lượng trước khi được tung ra thị trường.

Về thành phần

Gel bôi trơn Ky có các thành phần chính như: Nước, Natri Hydroxide, Chlorhexidine Digluconate, Hydroxyethyl Cellulose, Glycerin, Methylparaben, Gluconolactone có thể hòa tan dễ dàng mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với người dùng. Thay vào đó các hoạt chất có trong gel bôi trơn Ky còn giúp tăng độ ẩm và tạo độ trơn khi quan hệ. Gel bôi trơn Ky được đánh giá là bí quyết hữu hiệu đối với cánh mày râu bị yếu sinh lý.

Về tác dụng

Sản phẩm gel bôi trơn Ky có tác dụng hiệu quả trong giải quyết những nỗi lo lắng về tình trạng khô hạn ở cả nam và nữ. Sử dụng gel bôi trơn Ky giúp các cặp đôi tự tin, chủ động để giúp mỗi cuộc yêu trở nên thăng hoa và lãng mạn hơn. Đây cũng chính là nhân tố giúp duy trì hạnh phúc lứa đôi và tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt.

Cách sử dụng gel bôi trơn Ky an toàn và hiệu quả nhất

Cách sử dụng gel bôi trơn Ky Làm sao để sử dụng gel bôi trơn Ky an toàn và hiệu quả nhất?

Gel bôi trơn Ky cũng tương tự các loại gel bôi trơn khác trên thị trường. Cách sử dụng gel bôi trơn gốc nước Ky rất đơn giản. Với những hướng dẫn dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện và đạt hiệu quả cao nhất.  Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần quan sát xem hạn dùng của gel bôi trơn Ky. Công việc này nhằm đảm bảo rằng sản phẩm vẫn có thể dùng được và phát huy tối đa tác dụng. 

Bước tiếp theo, bạn cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ và nên thử thoa một lượng nhỏ gel lên da tay của mình xem có khả năng bị dị ứng hay không. Nếu như không có bất cứ hiện tượng bất thường nào xảy ra thì bạn hãy lấy một lượng gel vừa đủ ở trên đầu ngón tay rồi thoa nhẹ nhàng trên 2 mép bên ngoài của “cô bé”.

Đối với các bạn nam cũng có thể cho gel bôi trơn Ky lên lòng bàn tay rồi massage đều ở phần thân của “cậu nhỏ”. Bạn cũng có thể dùng bên ngoài bao cao su đều được. Nếu trong quá trình quan hệ mà bạn vẫn chưa thật sự trơn tru thì các cặp đôi có thể sử dụng thêm lượng gel bôi trơn Ky nhưng không nên sử dụng sản phẩm quá nhiều.

Sau khi đã “yêu” xong, các bạn cần vệ sinh sạch sẽ “cậu nhỏ” và “cô bé” với nước mát nhiều lần để rửa sạch lượng gel còn sót lại và sau đó bạn lau khô bằng khăn mềm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng gel bôi trơn Ky với bao cao su cùng các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác như sextoy để cuộc yêu trọn vẹn nhất. 

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc gel bôi trơn Ky có tốt không. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thật thăng hoa giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần trọn vẹn!

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin