Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần nhờ vào các thực phẩm thiên nhiên

Ngày 20/01/2022
Kích thước chữ

Không cần phải nhịn ăn, bỏ bữa, sử dụng các loại thuốc gây hại cho cơ thể, chỉ nhờ vào các thực phẩm thiên nhiên dưới đây cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần.

Bạn đang đau đầu vì thân hình quá khổ, sợ rằng không kịp giảm cân để đón tết? Bạn đang muốn giảm cân trong vòng 1 tuần nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe? Bạn đang tìm kiếm các phương pháp giảm cân tự nhiên và hiệu quả? Trong bài là những gợi ý giảm cân bằng các thực phẩm thiên nhiên, vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo không tác động xấu đến sức khỏe.

Giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng quả chanh

Trong quả chanh có hàm lượng acid cao, giúp cho cơ thể hấp thụ Canxi tốt từ các thực phẩm hàng ngày. Canxi khi đi vào cơ thể sẽ được tích trữ trong các tế bào, tăng khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da. Bạn sẽ mau chóng lấy lại vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn. Ngoài ta, trong quả chanh còn rất dồi dào vitamin C, không chỉ đẩy giảm sắc tố làm đen da, mờ vết thâm nám và tàn nhang, mà còn kích thích tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần nhờ vào các thực phẩm thiên nhiên 1 Cân nặng sẽ giảm đi nhiều khi bạn uống chanh pha loãng với nước thay thế cho nước lọc hàng ngày.

Để giảm cân bằng chanh, bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh pha loãng với nước lọc và uống hàng ngày. Đây chính là phương pháp giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả, đơn giản và an toàn. Một điều bạn nên lưu ý khi giảm cân bằng chanh là không nên pha nước chanh quá chua, và không uống khi bụng trống rỗng. Uống nước chanh khi đói sẽ kích thích dạ dày tăng acid dịch vị, gây ra tình trạng trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày,...

Giảm cân hiệu quả từ cà chua

Có thể nói rằng, quả cà chua là một trong những thực phẩm giàu vitamin C, hàm lượng nước và chất xơ cao mà bạn nên ăn khi muốn giảm cân. Vitamin C trong cà chua có tác dụng giảm nồng độ Cholesterol xấu trong máu, tăng Cholesterol tốt, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa bệnh xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, đột quỵ,... Vitamin C còn đốt cháy lượng mỡ tích tụ dưới da, giúp bạn nhanh chóng giảm cân mà không cần phải kiêng khem quá nhiều.

Giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần nhờ vào các thực phẩm thiên nhiên 2 Vitamin C trong quả cà chua giúp đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao calo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, không tốn kém.

Phương pháp giảm cân bằng cà chua rất đơn giản. Bạn có thể ăn sống cà chua, hoặc ăn kèm với các thực phẩm khác. Nếu ăn sống cà chua, bạn nên chọn 2 quả to còn tươi, đem đi rửa sạch và ngâm muối, sau đó cắt lát ăn như món Salad. Nếu làm nước ép cà chua giảm cân, bạn nên uống trước khi ăn thì mới phát huy tác dụng giảm cân tốt.

Giảm cân tự nhiên bằng cần tây

Giống như cà chua, cần tây là một thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ và vitamin, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và tiêu hao calo hiệu quả. Ngoài ra, cần tây còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tốt, giảm áp lực cho gan, ngăn ngừa ung thư, xơ gan, tim mạch,... 

Để giảm cân, bạn có thể ép cần tây thành nước để uống. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch bó cần tây, sau đó đem xay nhuyễn cùng nước lọc. Tiếp theo, bạn lọc bã lấy nước và thêm một ít nước cốt chanh và thưởng thức. Thời điểm tốt nhất để uống cần tây giảm cân là trước bữa ăn sáng.

Giảm cân bằng chuối

Bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi biết được việc giảm cân bằng quả chuối sẽ giúp bạn hạ số cân nặng tối đa lên đến 4kg trong vòng 1 tuần. Phương pháp giảm cân tự nhiên bằng chuối đã được rất nhiều người Nhật áp dụng thành công. Theo bác sĩ Matsuo, chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản cho biết, trong một quả chuối chỉ cung cấp 86 calo, hai quả chỉ 172 calo. Hàm lượng calo ít hơn nhiều so với một chén cơm.

Trong chuối còn chứa vitamin B6 và Tryptophan, giúp bạn no lâu và không thèm ăn. Ông cũng cho biết rằng, ăn chuối nóng sẽ giảm cân tốt hơn, làm ấm ruột, thúc đẩy dạ dày đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể, thanh lọc và cải thiện làn da. Bạn có thể làm nóng chuối trong lò vi sóng khoảng 30 giây. 

Giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần nhờ vào các thực phẩm thiên nhiên 3 Thực đơn giảm cân bằng chuối được nhiều người Nhật Bản áp dụng thực hiện và đã thành công.

Thực đơn giảm cân bằng chuối rất đơn giản và không quá khắt khe. Bữa ăn sáng, bạn chỉ cần ăn 1 hoặc 2 trái chuối, sau đó uống một ly nước lọc. Bữa trưa bạn ăn một chén cơm nhỏ với cá, hoặc thịt nạc với rau xanh. Vào bữa phụ bạn ăn 1 quả chuối để giảm cơn đói. Bữa tối bạn không cần ăn thêm chuối mà chỉ ăn Salad rau củ với thịt, cá hoặc lòng trắng trứng.

Trong bài những gợi ý giảm cân bằng các thực phẩm thiên nhiên mà bạn dễ dàng tìm thấy trong tủ lạnh hoặc gian bếp. Các phương pháp giảm cân này đều có thể áp dụng ngay tại nhà, không tốn nhiều thời gian và chi phí. Nếu kiên trì áp dụng đúng cách trong 1 tuần, thì chắc chắn cân nặng của bạn sẽ giảm đi đáng kể. Vóc dáng cân đối và thân hình thanh mảnh không còn là niềm mơ ước xa vời.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin