Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Gluta hya là gì? Gluta hya có tốt không?

Ngày 22/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến dưỡng chất gluta hya, đây là một loại tinh chất “hot” đang có mắt trên thị trường hiện nay. Để tìm hiểu gluta hya là gì, hãy cùng Long Châu khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc toàn thân được khá nhiều chị em quan tâm. Do đó, khi mua nhiều chị em thường cân nhắc về các thành phần chiết xuất nhằm đảm bảo tính an toàn và phù hợp cho da. Một trong những dưỡng chất không thể thiếu trong chu trình skincare là gluta hya. Vậy gluta hya là gì? Gluta hya có tốt không?

Gluta hya là gì?

Gluta hya là bộ đôi hoạt chất dưỡng sáng da đang rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Bao gồm glutathione và hyaluronic acid - hai dưỡng chất quan trọng trong skincare. Ngoài ra, gluta hya có khả năng chống lão hóa da, dưỡng sáng da và cấp ẩm hoàn hảo.

Glutathione là một chất tự nhiên được sản xuất bởi gan trong cơ thể, ngoài ra bạn cũng có thể được tìm thấy trong thực phẩm như trái cây, rau và thịt. Trong skincare, glutathione được sử dụng như một hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng đáng kể trong việc ức chế sản xuất melanin, giúp làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Thường được sử dụng qua các phương pháp như tiêm, bổ sung qua đường uống hoặc bôi trực tiếp lên da thông qua các sản phẩm skincare chuyên dụng giúp dưỡng trắng.

Mặt khác, Hyaluronic acid là thành phần chính của cấu trúc da, có khả năng liên kết với nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp bạn duy trì làn da căng bóng và mịn màng. Đồng thời, giúp duy trì làn da căng bóng và mịn màng, đồng thời cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Do đó, đối với làn da, loại acid này có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm, cấp nước, cải thiện nếp nhăn hiệu quả, tăng độ đàn hồi của da. 

Giới thiệu về thương hiệu Vaseline

Những chị em quan tâm đến gluta hya là gì, chắc hẳn đã quá quen thuộc với sản phẩm dưỡng da gluta hya đến từ nhà Vaseline đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Long Châu tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Vaseline nhé!

Vaseline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn Unilever, có nguồn gốc từ Anh và Hà Lan, được thành lập từ năm 1870. Với hơn 150 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu đã trở thành một trong những tên tuổi lớn trên thị trường mỹ phẩm, có mặt tại hơn 60 quốc gia và sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Gluta hya là gì? Gluta hya có tốt không? 1Vaseline là thương hiệu mỹ phẩm bình dân

Thương hiệu nổi tiếng bắt đầu từ sản phẩm sáp Vaseline, được phát minh bởi Robert Chesebrough sau khi ông bị phỏng trong một mỏ dầu. Từ năm 1874, Vaseline đã được phân phối rộng rãi trên toàn Mỹ với kỷ lục "bán được một sản phẩm mỗi phút". Ngoài việc chữa trị bỏng, Vaseline còn được sử dụng để dưỡng da, dưỡng tóc, tạo mùi hương, sản xuất các sản phẩm làm sạch và khử mùi với độ tinh khiết cao đảm bảo sự an toàn và lành tính cho người dùng.

Vaseline gluta hya có tốt không?

Ngày nay, có rất nhiều dòng sản phẩm sữa dưỡng thời ra đời với những công thức vượt bậc, hiện đại. Thế nhưng, sữa dưỡng thể Vaseline vẫn đứng vững vị trí của mình. Thật khó để đánh đổ Vaseline, bởi thương hiệu được ra mắt từ lâu cùng những hiệu quả nổi trội của sản phẩm. 

Gluta hya là gì? Gluta hya có tốt không? 2Vaseline gluta hya được nhiều chị em tin dùng hỗ trợ làm trắng da

Công dụng nổi bật nhất của sữa dưỡng thể Vaseline là khả năng làm sáng và mịn da. Hiệu quả sử dụng cần ít nhất 2 tuần mới cảm nhận được, với việc sử dụng lâu dài, da sẽ trở nên mềm mịn hơn. Nếu bạn dùng thường xuyên, bạn có thể sẽ cảm thấy "nghiện" sản phẩm. Nếu bạn không tin, hãy thử sử dụng và cảm nhận nhé.

Sữa dưỡng thể Vaseline Gluta hya nâng tone da hiệu quả

Glutathione và Hyaluronic acid là bộ đôi quan trọng trong việc cải thiện làn da cơ thể, giúp làm sáng da, tăng tone màu da và cải thiện độ ẩm cho làn da mềm mịn. Tuy nhiên, việc sử dụng glutathione qua đường uống hoặc tiêm có thể gây tác hại và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gluta hya là gì? Gluta hya có tốt không? 3Sữa dưỡng thể Vaseline Gluta hya với tác dụng nâng tông hiệu quả

Hiện nay, sản phẩm skincare chứa glutathione vẫn còn ít trên thị trường. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Vaseline Gluta hya - sản phẩm lotion dưỡng da tốt nhất tại Thái Lan, với bộ đôi hoạt chất Glutathione và Hyaluronic acid, giúp làm sáng da trong vòng 7 ngày một cách an toàn và tiện lợi hơn so với việc sử dụng glutathione qua đường uống hoặc tiêm.

Công dụng

  • Cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da, giúp vùng da không đồng đều trở nên đều màu hơn.
  • Giúp da nhanh chóng nâng tone, mang lại làn da trắng sáng và tươi trẻ.
  • Giúp dưỡng ẩm da, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Cách dùng

Để sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline Gluta hya hiệu quả, bạn cần tuân thủ 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm, điều này giúp đảm bảo tinh chất dưỡng thể được thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể, sau đó thoa đều lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng giúp tinh chất thẩm thấu đều trên da.
  • Bước 3: Nếu sử dụng vào ban ngày, bạn cần thêm một bước chống nắng body bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Những lưu ý khi sử dụng Vaseline Gluta hya

Do giá thành khá rẻ, sản phẩm Vaseline Gluta hya - Body lotion dễ bị sao chép, giả mạo hoặc kém chất lượng. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc có được phân phối của hãng. Nếu bạn đặt hàng trực tuyến, hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ để tránh hàng giả hoặc kém chất lượng. 

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về nội dung gluta hya là gì, gluta hya có tốt không. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tận dụng tối đa công dụng của gluta hya trong sữa dưỡng thể nhé!

Tuyết Trâm

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm