Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Góc giải đáp: Tiêm má baby là kỹ thuật gì? Review tiêm má baby

Ngày 07/03/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi bạn gặp phải một số tình trạng như thái dương hóp, má hóp... sẽ làm cho khuôn mặt bị mất cân đối và trông khá già nua, thiếu sức sống. Từ đó, dịch vụ về tiêm má baby hoặc độn thái dương đã ra đời và được nhiều chị em ưa chuộng nhằm khắc phục những khuyết điểm trên mặt của bản thân. Để làm rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, Nhà thuốc Long Châu sẽ review tiêm má baby giúp các bạn đọc hiểu hơn về kỹ thuật này.

Tiêm má baby là một phương pháp rất phổ biến giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên mặt mà thời gian bình phục khá nhanh nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có không ít người lo lắng về độ an toàn cũng như e ngại về một số biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Trong bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ review tiêm má baby là gì? Cần lưu ý gì khi tiêm má baby?

Góc giải đáp: Tiêm má baby là kỹ thuật gì? Review tiêm má baby Review tiêm má baby giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này

Review tiêm má baby

Hiện nay, có khá nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng thái dương hoặc má bị hóp, gò má cao làm cho gương mặt trở nên già nua, kém sắc và làm mất đi sự trẻ trung vốn có so với tuổi thực. Mặt khác, xu hướng vẻ đẹp hiện nay được cho là một gương mặt đầy đặn, phúc hậu, bầu bĩnh và đáng yêu. Chính vì thế, phương pháp tiêm má baby ra đời đã giúp nhiều người khắc phục hiệu quả các vấn đề mà gương mặt gặp phải. Ưu điểm của phương pháp này là có khả năng hồi phục nhanh chóng, không xâm lấn và tuyệt đối an toàn nên được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn. Vậy tiêm má baby là gì?

Tiêm má baby thực chất là sử dụng một chất làm đầy có tính sinh học an toàn để đưa vào bên dưới da má bị hóp - tiêm filler. Phương pháp này sẽ giúp làm căng đầy phần má bị lõm và đồng thời giúp loại bỏ nhanh chóng các rãnh nhăn, nếp nhăn, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trở nên tự tin hơn.

Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và mang lại kết quả như ý, chị em phụ nữ cũng cần cân nhắc lựa chọn tới các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ cần phải có chuyên môn, giàu kinh nghiệm để đạt được hiệu quả dịch vụ tối ưu và phù hợp nhất đối với mỗi khách hàng.

Với những đối tượng có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp để sở hữu một gương mặt đầy đặn, căng bóng và trẻ trung nhưng muốn hạn chế sự xâm lấn vào bên trong, không dao kéo hoặc những người đang có gương mặt với gò má cao, lõm sâu, hốc hác… thì tiêm má baby chính là biện pháp làm đẹp an toàn và phù hợp nhất.

Góc giải đáp: Tiêm má baby là kỹ thuật gì? Review tiêm má baby Tiêm má baby là một phương pháp làm đẹp ít xâm lấn và an toàn

Tiêm má baby giữ được trong bao lâu?

Trong phần trên, Nhà thuốc Long Châu đã review tiêm má baby là gì. Tuy nhiên, một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn phương pháp này chính là hiệu quả tiêm má baby có thể kéo dài được trong bao lâu? Thông thường, tiêm filler thái dương và má sẽ giữ được từ khoảng 12 - 18 tháng liên tục nếu biết cách chăm sóc và kiêng khem hợp lý sau khi thực thiện thủ thuật này.

Bên cạnh đó, thời gian kéo dài của phương pháp tiêm má baby còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Tay nghề của bác sĩ: Đối với những cơ sở làm đẹp chuẩn y khoa và uy tín, tay nghề của các y bác sĩ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, đồng thời các thiết bị, dụng cụ chất lượng thì sẽ đảm bảo được hiệu quả sau khi tiêm filler được kéo dài hơn so với những địa điểm có cơ sở vật chất kém hoặc tay nghề bác sĩ còn chưa tốt.
  • Loại filler được sử dụng: Tùy thuộc vào từng loại filler khác nhau mà khả năng bảo tồn trên da cũng có sự khác biệt. Nếu sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ nước ngoài thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn và tốt hơn so với các loại filler thông thường.
  • Cơ địa của từng người: Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thời gian hiệu quả của phương pháp tiêm filler chính là cơ địa thích ứng của mỗi người. Đối với trường hợp đối tượng có cơ địa dễ đào thải các chất lạ (kháng nguyên) được đưa vào cơ thể thì hiệu quả của phương pháp tiêm má baby sẽ không kéo dài được lâu.

Như vậy, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như thời gian bảo tồn của phương pháp tiêm filler làm đầy. Vì thế, đừng quá bất ngờ nếu sau khi thực hiện tiêm má baby có người có thể giữ được đến hơn 1 năm, có người chỉ giữ được vài tháng.

Góc giải đáp: Tiêm má baby là kỹ thuật gì? Review tiêm má baby Tiêm má baby có thể giữ được trong khoảng từ 12 - 18 tháng/lần tiêm

Một số lưu ý về chăm sóc sau khi tiêm má baby

Mặc dù tiêm má baby là một cách làm đẹp ít xâm lấn và không dao kéo, nhưng việc chăm sóc sau khi thực hiện thủ thuật này đóng vai trò quan trọng. Chị em phụ nữ cần nắm rõ một số điều để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể là:

  • Không tự ý đưa tay lên sờ nắn vào vùng da vừa mới tiêm filler.
  • Trong thời gian đầu sau khi tiêm, tuyệt đối không được massage mặt hoặc xông hơi để hạn chế tác động vào vùng da chưa ổn định hoàn toàn.
  • Tuân thủ theo lời dặn của các y bác sĩ trong việc chăm sóc, vệ sinh vùng da sau khi tiêm filler tại nhà và thăm khám định kỳ nhằm theo dõi tình trạng phục hồi được tốt hơn.
  • Thời gian đầu sau khi tiêm filler, người bệnh cần tránh xa một số thực phẩm không tốt cho tình trạng hiện tại của bản thân như thịt gà, thịt bò, đồ tanh, đồ nếp và có tính hàn, các món ăn cay nóng, những thực phẩm có tính dai hoặc cứng, hạn chế ăn đồ chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas hoặc chất kích thích. Bên cạnh đó, việc kết hợp ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi hợp lý sẽ hỗ trợ hồi phục được tốt hơn.
  • Không trang điểm trong 1 tuần đầu sau khi tiêm filler, bởi những hóa chất có trong mỹ phẩm có thể gây ảnh hưởng xấu đến vết tiêm.
  • Hạn chế hoạt động mạnh hoặc khiến gương mặt bị va đập mạnh, bởi điều này sẽ làm tổn thương hoặc gây tích tụ dịch 2 bên gò má.
  • Khi đi ra ngoài, cần thực hiện che chắn kĩ, tránh để mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tia UV không làm ảnh hưởng đến làn da.
  • Không để mặt tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như khi sử dụng máy sấy tóc…
  • Hạn chế nằm lệch hoặc nằm nghiêng má về một bên sau khi tiêm má baby, bởi điều này có thể làm cho gương mặt bị lệch, không cân đối.
Góc giải đáp: Tiêm má baby là kỹ thuật gì? Review tiêm má baby Cần chú ý về tư thế nằm ngủ sau khi tiêm má baby để có gương mặt cân đối

Tóm lại, tiêm má baby là một phương pháp làm đẹp tương đối an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho những người có gương mặt bị hóp, gò má cao không cân đối. Nếu gương mặt của bạn đang gặp phải những khuyết điểm như trên, bạn có thể lựa chọn cách làm đẹp này, tuy nhiên cũng cần phải tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín và bác sĩ có tay nghề cao.

Trong bài viết trên, Nhà thuốc Long Châu đã review tiêm má baby là gì và một số lưu ý sau khi tiêm filler. Hy vọng bạn đọc đã bổ sung cho bản thân những thông tin hữu ích về phương pháp tiêm má baby và có lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Xem thêm: Tiêm má baby có hại không? Cần kiêng điều gì sau khi tiêm?

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Hellobacsi.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin