Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư

Ngày 23/03/2023
Kích thước chữ

Sữa là một trong những thực phẩm dinh dưỡng sẽ giúp cho cơ thể người bị thận hư phục hồi nhanh chóng. Sữa dành cho người bị hội chứng thận hư cần phải có đủ hàm lượng protein cần thiết, giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Đối với những người mắc hội chứng thận hư, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả phòng và điều trị bệnh. Vậy loại sữa nào dành cho người bị hội chứng thận hư? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chế độ ăn cho người bị hội chứng thận hư

Đối với những người thường xuyên gặp phải vấn đề về tạng thận, quá trình hấp thụ dinh dưỡng cần thiết và đào thải độc tố của thận sẽ hoạt động kém hơn so với bình thường. Chính vì vậy, một chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và phục hồi hiệu quả.

Cụ thể, chế độ dinh dưỡng cho người bị thận hư cần phải đảm bảo bổ sung đủ các chất dinh dưỡng mà cơ thể đã làm thất thoát ra bên ngoài qua đường tiểu. Đồng thời, hạn chế tối đa những thực phẩm có thể gây áp lực cho thận do có chứa nhiều độc tố và cặn bã. 

Các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư

Sữa dành cho người bị hội chứng thận hư sẽ có chứa nhiều protein và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là một số loại sữa mà bạn có thể cân nhắc bổ sung cho cơ thể:

Sữa Nepro 2 Gold

Sữa Nepro 2 Gold thích hợp với những người người bị hội chứng thận hư, suy thận có lọc thận. Loại sữa này có hàm lượng protein dồi dào, khi sử dụng có thể giúp ngăn ngừa những rối loạn ở thận và quá trình lọc máu nếu thiếu hụt protein. Đồng thời, giúp cải thiện sức khỏe, ổn định huyết áp và chống mệt mỏi hiệu quả. 

Bên cạnh đó, loại sữa này còn có công thức độc đáo, sử dụng hệ bột đường hấp thu chậm, chứa đạm đậu nành và đạm sữa. Điều này sẽ giúp mang đến giá trị sinh học cao, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, cải thiện dinh dưỡng, đặc biệt là đối với người bị thận hư. Ngoài đạm và năng lượng, sữa Nepro 2 Gold cũng cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ hấp thụ và mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phục hồi. 

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư - Hình 1Sữa Nepro 2 Gold có hàm lượng protein dồi dào

Sữa Nepro 1 Gold

Đối với những người bị thận hư, dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ tiến triển của bệnh. Người bị thận hư cần có một chế độ dinh dưỡng ít protein, đầy đủ vitamin, ít muối, ít photphat, giàu canxi, đồng thời đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày.

Sữa bột Nepro 1 Gold là sản phẩm được ưa chuộng trong việc cung cấp dinh dưỡng dành cho người bệnh thận. Thành phần chính bao gồm phức hợp đạm sữa và đạm đậu nành; hệ bột đường LGI; Vitamin A, C; Canxi, Vitamin D; Sst, Vitamin B12; chất xơ tự nhiên. Sản phẩm có khả năng cung cấp đủ axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho một chế độ ăn giảm protein, đồng thời cũng hỗ trợ tiêu hóa, bồi bổ và tăng cường hồi phục sức khỏe.

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư - Hình 3Nepro 1 Gold là loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư

Sữa Nepro 1

Nếu bạn đang tìm sữa dành cho người bị hội chứng thận hư thì sữa bột Sữa Nepro 1 là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Loại sữa này sẽ giúp bổ sung đạm và hàm lượng các chất cần thiết cho cơ thể. 

Sữa Nepro 1 được thiết kế với lượng protein thấp để giảm áp lực cho thận và hạn chế bệnh tiến triển. Ngoài ra, Nepro 1 cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng ít natri, kali, photpho để kiểm soát huyết áp và cân bằng nước, điện giải hiệu quả. Sản phẩm cũng có chất xơ Prebiotic giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng và giảm rối loạn tiêu hóa. Nepro 1 không có cholesterol và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mặc dù sữa có chứa các thành phần được xây dựng với mục đích cân bằng dinh dưỡng tối ưu cho người bệnh thận nhưng Nepro 1 vẫn có hương vị nhẹ nhàng với độ ngọt vừa phải, ít béo mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, kích thích khẩu vị của người bệnh.

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư - Hình 4Sữa bột Nepro 1 có hương vị thơm ngon dễ uống

Sữa Nepro 2

Sữa Nepro 2 có công thức dinh dưỡng giàu đạm, giúp bù đắp lượng protein thiếu hụt cho người bị bệnh về thận. Sản phẩm dành cho người mắc chứng thận hư, bệnh nhân suy thận lọc máu; giúp cân bằng quá trình chuyển hóa đạm trong cơ thể. Từ đó kiểm soát huyết áp, điện giải hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Nepro 2 còn giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể, giúp cơ thể hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, sữa Nepro 2 còn có bị ngọt vừa phải, ít béo mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời giúp kích thích khẩu vị của người bệnh. 

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư - Hình 6Nepro 2 là loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư

Sữa MediMax Plus

Sữa MediMax Plus là một trong những loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Loại sữa này được sản xuất dành riêng cho người bị hội chứng thận hư dẫn đến suy thận nặng và người bị bệnh thận có lọc máu ngoài thận.

Sữa MediMax Plus là sữa dạng bột, mỗi 100g bột sữa cung cấp khoảng 20g đạm cho cơ thể. Điều này sẽ giúp bổ sung lượng đạm mất đi do quá trình đào thải của cơ thể và quá trình lọc thận. Từ đó sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt protein dẫn đến suy dinh dưỡng và làm tăng dị hóa đạm. 

Gợi ý các loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư - Hình 3Sữa MediMax Plus là loại sữa dành cho người bị hội chứng thận hư

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề sữa dành cho người bị chứng thận hư. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi mắc phải hội chứng này nhé.

Nhật Lê

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin