Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hướng dẫn xử lý khi xịt khoáng Vichy bị tắc

Ngày 05/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Xịt khoáng Vichy là sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng trong giới dưỡng da nhưng: "Xịt khoáng Vichy bị tắc thì nên làm thế nào?" là thắc mắc của khá nhiều quý độc giả. Theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời hữu ích nhé!

Vichy là một trong những thương hiệu xịt khoáng đình đám được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều bạn gặp phải tình trạng xịt khoáng Vichy bị tắc không xịt được nữa, lúc này khá nhiều bạn hoang mang không biết nên xử lý như thế nào, làm thế nào để xịt khoáng Vichy hết tắc và có thể dùng lại bình thường.

Thấu hiểu điều đó, Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp một số thông tin hữu ích để hỗ trợ quý độc giả giải quyết nhanh gọn tình trạng xịt khoáng Vichy bị tắc. Cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng của xịt khoáng Vichy là gì?

Vichy là thương hiệu xịt khoáng đầu tiên trên thế giới có chứa tới 15 loại khoáng chất thiên nhiên quý giá. Đáng lưu ý, những khoáng chất này chỉ tồn tại duy nhất ở nguồn nước khoáng sâu trong núi đá lửa tại miền Trung nước Pháp. Điều này lý giải vì sao các sản phẩm mang thương hiệu Vichy như: Kem chống nắng Vichy, sữa rửa mặt Vichy,… Nhất là xịt khoáng được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Hướng dẫn xử lý khi xịt khoáng Vichy bị tắc 1 Xịt khoáng Vichy phù hợp với mọi loại da.

Xịt khoáng Vichy còn là một trong những sản phẩm Best seller mang thương hiệu này bởi những công dụng tuyệt vời mang đến cho làn da, có thể kể đến như:

  • Cấp nước, cấp ẩm cho da ngay tức thì.
  • Bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Kháng viêm, chống kích ứng da, phù hợp với cả những người bị mụn trứng cá.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Làm dịu da.
  • Bổ sung năng lượng cho da mệt mỏi, thiếu sức sống.

Ngoài ra, Vichy cam kết 100% thành phần tự nhiên, không gây dị ứng, không chất bảo quản và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ do đó có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Những lợi ích tuyệt vời mà xịt khoáng Vichy mang lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều bạn gặp phải tình trạng xịt khoáng Vichy bị tắc không xịt được nữa. Vậy nên xử lý như thế nào?

Xịt khoáng Vichy bị tắc nên xử lý như thế nào?

Trên các hội nhóm review làm đẹp, khá nhiều bạn trẻ “đau đầu” khi xịt khoáng Vichy vẫn còn khá nhiều nhưng bị tắc, không xịt được nữa. Lúc này vứt đi thì phí quá mà dùng tiếp thì không biết nên làm thế nào.

Hướng dẫn xử lý khi xịt khoáng Vichy bị tắc 2 Dùng xịt khoáng Vichy mỗi ngày để không bị tắc.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể khắc phục dễ dàng tình trạng xịt khoáng Vichy bị tắc với các gợi ý như: Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng lông mềm và cọ nhẹ vào đầu bình xịt để lấy đi các bụi bẩn gây tắc hoặc bạn cũng có thể dùng tăm nhọn, dùng kim khâu để châm vào các vòi xịt khoáng.

Nếu các mẹo trên vẫn không mang lại hiệu quả, bạn có thể áp dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Tháo vòi xịt và ngâm trong nước ấm khoảng 50 độ.
  • Bước 2: Dùng khăn sạch lau miệng vòi.
  • Bước 3: Dùng tăm bông lau sạch toàn bộ các bụi bẩn ở vòi xịt, có thể dùng vật nhọn để châm nhẹ vào các vòi xịt, thông vòi xịt.
  • Bước 4: Vệ sinh lại vòi xịt và bình xịt, sau đó lau khô và lắp lại là bạn đã có một bình xịt khoáng Vichy như mới.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng Vichy đúng cách

Để tránh tình trạng xịt khoáng Vichy bị tắc, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu về cách sử dụng xịt khoáng Vichy. Bạn nên sử dụng xịt khoáng mỗi ngày và tránh để xịt khoáng ở các vị trí nhiều bụi bẩn.

Hướng dẫn xử lý khi xịt khoáng Vichy bị tắc 3 Giữ bình xịt khoáng cách mặt 20 - 30cm khi dùng.

Trước khi xịt khoáng, bạn nên lắc đều bình để các dưỡng chất được hòa trộn đều vào nhau. Tiếp đó, bạn để bình xịt thẳng đứng, cách mặt khoảng 20cm và xịt nhẹ. Trong quá trình xịt bạn hay di chuyển bình xịt nhẹ nhàng để phủ lớp xịt khoáng mỏng lên toàn bộ khuôn mặt.

Cuối cùng, bạn dùng tay sạch vỗ nhẹ để các dưỡng chất có trong xịt khoáng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

Xịt khoáng Vichy có mùi thoang thoảng dịu nhẹ, không nồng và thấm vào da rất nhanh, do đó, với các bạn không thích mùi hương của xịt khoáng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mua xịt khoáng Vichy chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các địa chỉ bán xịt khoáng Vichy với rất nhiều mức giá khác nhau khiến bạn khó khăn khi chọn lựa. Nguy hiểm hơn, rất khó để có thể kiểm chứng được đâu là hàng thật, hàng giả. Chính vì vậy, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để mua được hàng chính hãng.

Nhà thuốc Long Châu là một trong những địa chỉ uy tín với muôn vàn sản phẩm xịt khoáng đủ các thương hiệu uy tín và xịt khoáng Vichy là một trong số đó. Nhà thuốc Long Châu tự hào cam kết mọi sản phẩm được bày bán đều là sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất.

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralizing 150ml đang được bán tại nhà thuốc Long Châu với giá 275.000đ/chai.

Trên đây là cách xử lý khi xịt khoáng Vichy bị tắc đã được nhiều bạn áp dụng và thành công. Nếu xịt khoáng của bạn cũng đang bị tắc thì hãy tham khảo ngay cách xử lý này nhé. Chúc bạn thành công!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm