Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại, dùng có tốt không?

Ngày 02/06/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng không thể thiếu của mỗi gia đình. Kem đánh răng sensodyne được sử dụng khá phổ biến hiện nay và được đánh giá là một trong những loại kem đánh răng tốt nhất dành cho răng nhạy cảm. Bạn có biết kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại, dùng có tốt không?

Lý do nên chọn kem đánh răng Sensodyne?

Kem đánh răng là một sản phẩm vệ sinh răng miệng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Đối với những ai ó răng nhạy cảm, nhãn hiệu kem đánh răng Sensodyne là một loại kem đánh răng được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Kem đánh răng này được sản xuất 100% từ thiên nhiên và có thể sử dụng cho cả trẻ em. 

Điểm nổi bật của sản phẩm là làm giảm ê buốt ngay sau khi sử dụng. Thực tế rất nhiều người sử dụng sản phẩm đều có những phản hồi rất tốt, họ cảm nhận được sự khác biệt sau khi sử dụng loại kem đánh răng này, tình trạng răng miệng được cải thiện rõ rệt.

Kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại, dòng nào phù hợp và an toàn với bạn nhất? Khi sử dụng kem đánh răng Sensodyne bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá vừa có thể ngăn ngừa được tình trạng sâu răng vừa giúp cho men răng khỏe mạnh. Đặc biệt  hàm lượng chất tẩy trắng trong kem cũng khá thấp sẽ đỡ cảm giác ê buốt cho răng.

Tuy nhiên công dụng kem đánh răng Sensodyne còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của răng, liều lượng, cách sử dụng. Các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên đánh răng 2 lần/ngày, tránh lạm dụng vì có thể dẫn đến mài mòn men răng, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của răng về lâu dài.

Kem đánh răng sensodyne là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùngBạn có biết kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại không?

Kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại?

Hiện nay, kem đánh răng Sensodyne ngày càng đa dạng với nhiều tác dụng bảo vệ răng miệng nổi bật, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Mỗi dòng kem đánh răng Sensodyne có bao nhiêu loại, mỗi loại sản phẩm có công dụng cụ thế nào?

1. Sensodyne Fresh Mint - Bạc hà thơm mát 

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint tác động sâu bên trong giúp làm dịu cảm giác ê buốt và ngăn ê buốt tái xuất hiện. Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint với hương bạc hà giữ cho khoang miệng luôn sạch sẽ và thơm mát.

Kem đánh răng sensodyne bao nhiêu loại?Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint bạc hà thơm mát - Giảm ê buốt 24/7

2. Kem đánh răng Sensodyne Cool Gel - Mát lạnh

Sensodyne Cool Gel là loại kem đánh răng giúp giảm tình trạng ê buốt răng được sản xuất dưới dạng gel màu xanh tươi mát. Sản phẩm có cơ chế giúp tạo ra lớp bảo vệ nhẹ nhàng quanh các dây thần kinh nằm sâu bên trong răng và ngăn ngừa cơn ê buốt xuất hiện. Sản phẩm với hương thơm tươi mát mang lại cảm giác sạch sẽ cho răng miệng.

3. Sensodyne Gentle Whitening - Làm trắng răng hiệu quả

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening được thiết kế với công thức giúp loại bỏ hiệu quả những vết ố do mảng bám thức ăn trên răng và phục hồi độ trắng tự nhiên cho răng. Sử dụng kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening thường xuyên để có hàm răng chắc khỏe và sáng bóng, ngăn ngừa sâu răng. 

4. Sensodyne Rapid Relief - Giảm ê buốt nhanh chóng

Nhắc đến kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại, phải kể đến Sensodyne Rapid Relief - giảm ê buốt nhanh chóng. Sản phẩm đã được chứng minh trên lâm sàng có tác dụng giảm ê buốt nhanh chóng sau khi sử dụng. Tác dụng giảm đau kéo dài và làm cho bạn không còn cảm giác răng nhạy cảm.

5. Sensodyne Repair & Protect - Giúp phục hồi răng nhạy cảm

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect với công nghệ tiên tiến Novamin giúp phục hồi răng nhạy cảm vững chắc bằng cách hình thành lớp bảo vệ lên trên những vùng răng bị tổn thương. Lớp bảo vệ này cứng hơn ngà răng tự nhiên 50%. Với 2 lần sử dụng mỗi ngày, kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect được chứng minh lâm sàng giúp giảm ê buốt hiệu quả. Sản phẩm có chứa fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng, giúp răng chắc khỏe, thơm mát.

Kem đánh răng sensodyne bao nhiêu loại, dùng có tốt không?Sensodyne Repair & Protect bảo vệ toàn diện, phục hồi răng nhạy cảm dài lâu

6. Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh 

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Extra Fresh cũng được tạo ra bằng công nghệ Novamin độc đáo, giúp giảm ê buốt hiệu quả nhờ hình thành lớp màng bảo phủ bên trên và bên trong ngà răng. Nhờ bổ sung thêm vị bạc hà giúp hơi thở luôn thơm mát, mang đến cảm giác khoang miệng sạch sẽ suốt cả ngày dài.

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng Sensodyne đem lại hiệu quả nhất

Bạn đã biết kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại và chọn được loại kem đánh răng phù hợp với mình, nhưng để phát huy tối đa công dụng của nó thì bạn cũng cần phải chú ý đến thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày của mình.

  • Chải răng 2 lần/ngày nhưng không quá 3 lần. Không được nuốt sau khi chải răng.
  • Răng ê buốt có thể là dấu hiệu của vấn đề răng miệng khác cần được chăm sóc ngay. Tham khảo ý kiến của nha sĩ nếu tình trạng vẫn còn hoặc xấu hơn.
  • Tránh xa tầm với trẻ em, không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi trừ khi có ý kiến của chuyên gia răng miệng hoặc bác sĩ.
  • Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu dị ứng để tránh tình trạng của bạn tồi tệ thêm.

Một trong những thắc mắc lớn của khách hàng ngoài kem đánh răng Sensodyne bao nhiêu loại, là kem đánh răng Sensodyne giá bao nhiêu. Bạn có thể dễ dàng tham khảo qua các website cung cấp sản phẩm để tìm cho mình một loại kem đánh răng Sensodyne tốt nhất nhé.

Giang Na

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm