Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem Sudocrem có chứa corticoid không? Có tốt không?

Ngày 28/10/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem Sudocrem có chứa corticoid không luôn nhận được nhiều sự quan tâm, thắc mắc của nhiều người. Sản phẩm có tác dụng trị hăm cho trẻ, rất được lòng các bà mẹ. Tuy nhiên, thực hư “lời đồn” trên đúng hay không? Công dụng như thế nào?

Kem Sudocrem có chứa corticoid là nỗi băn khoăn của không ít phụ huynh mỗi khi sử dụng. Sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc làm dịu, ngăn ngừa hăm tã. Vậy sau đây, hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu kem chống hăm Sudocrem

Được biết kem chống hăm Sudocrem là một trong những sản phẩm có tác dụng trị hăm được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới tin dùng như Anh, Mỹ, Úc và cả Việt Nam. Hiệu quả cao trong việc làm dịu, ngăn ngừa hăm tã. Với thành phần chứa oxit kẽm, mỡ cừu giúp kháng khuẩn, đồng thời làm mềm mịn da.

Sản phẩm chiết xuất với công thức đặc biệt cho nên luôn đảm bảo được tính an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng, được hầu hết khách hàng tin yêu, lựa chọn và xuất hiện trên thị trường nhiều hơn. Tuy nhiên, dạo gần đây thông tin kem Sudocrem có chứa corticoid khiến nhiều người lo ngại, băn khoăn, hãy tìm hiểu qua nội dung chi tiết dưới đây nhé.

Kem Sudocrem có chứa corticoid không? Có tốt không? 1 Sản phẩm có tác dụng trị hăm và vết mẩn đỏ đạt hiệu quả cao

Kem Sudocrem có chứa corticoid không? 

Theo các chuyên gia da liễu đánh giá, kem chống hăm Sudocrem đạt chuẩn an toàn cho da, tác dụng ngăn ngừa và bảo vệ làn da cho bé. Đồng thời với thành phần kháng khuẩn, kiểm soát dầu tốt,… đã hỗ trợ tối đa trong việc chữa trị mụn. Gồm có các thành phần chính sau đây: Zinc Oxide, Benzyl Benzoate, Benzyl Cinnamate, Anhydrous Hypoallergenic Lanolin, Benzyl Alcohol.

Vậy có thể thấy câu trả lời cho thắc mắc "kem Sudocrem có chứa corticoid không" chính là chưa có bất kỳ chứng minh hay dẫn chứng này cho thấy điều này. Do đó, đây vẫn chỉ là một nghi vấn chưa được kiểm chứng. 

Công dụng của kem Sudocrem

Với câu hỏi kem Sudocrem có chứa corticoid không? Chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời qua phần giải đáp trên. Như vậy, sản phẩm này không chứa thành phần corticoid mà còn đạt hiệu quả an toàn cao, khả năng làm dịu da và vết thương tốt. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu công dụng nhé.

Kem Sudocrem đạt hiệu quả cao trong việc làm dịu vết hăm tã và mềm mịn làn da do chứa nhiều hoạt chất cần thiết giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da nhạy cảm, mỏng manh của em bé. Đồng thời đem đến sự mềm mịn tuyệt đối cho da bé. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm mát, giảm đau cho em bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Với lớp chống nước tốt nên giúp bé bảo vệ làn da khỏi bị kích ứng từ phân và nước tiểu. Ngăn ngừa, hỗ trợ và điều trị vết cắn côn trùng, giảm bớt cảm giác đau rát, khó chịu, sưng tấy. Phục hồi, làm lành các vùng da bị tổn thương ở trẻ sơ sinh. Với sản phẩm Sudocrem Anti – Rash Cream có tác dụng điều trị rôm sảy, bệnh chàm.

Kem Sudocrem có chứa corticoid không? Có tốt không? 2 Sudocrem giúp nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé

Kem chống thấm hăm Sudocrem có tốt không?

Như đã phân tích ở trên, kem Sudocrem đạt hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và điều trị hăm tã, an toàn tuyệt đối với làn da em bé. Vì vậy, đây được xem là một sản phẩm tốt gồm những ưu điểm nổi bật sau đây:

Khả năng chống viêm đạt hiệu quả cao

Sudocrem Diaper Rash Cream là một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời. Tác dụng cao trong việc điều trị và bảo vệ làn da của em bé, giúp chống mẩn đỏ, hăm tã.Vì vậy, sản phẩm rất được lòng của các bà mẹ trên thế giới tin dùng, trong đó cả Việt Nam. Sudocrem đạt hiệu quả cao trong việc làm dịu tình trạng viêm, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm.

Hiệu quả cao trong việc chữa cháy nắng

Với đặc tính làm mát, dịu mềm làn da, sản phẩm này có tác dụng để điều trị kích ứng, trị bỏng, ngứa ngáy, mẩn đỏ và chữa cháy nắng ở trẻ em lẫn người lớn.

Làm dịu vết cắn côn trùng

Ngoài khả năng điều trị hăm, kem Sudocrem còn đạt hiệu quả cao trong việc làm dịu vết cắn muỗi đốt, giúp vùng da không còn bị mẩn đỏ hay ngứa ngáy, khó chịu, đem đến cảm giác thoải mái cho bé.

Kem Sudocrem có chứa corticoid không? Có tốt không? 3 Sản phẩm có khả năng dịu vết cắn côn trùng

Đánh của khách hàng về kem Sudocrem

Sau khi đã giải đáp chi tiết về kem Sudocrem có chứa corticoid không, chúng tôi sẽ tổng hợp và đánh giá tổng quan về ưu – nhược điểm của sản phẩm này. Giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn nhé.

Ưu điểm

Như đã đề cập, kem Sudocrem gồm những thành phần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm định an toàn trên da của bé. Đặc biệt nhất, sản phẩm không chứa corticoid, cồn hay paraben nên đã phòng tránh, hạn chế tối đa tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm.

Kem chống hăm Sudocrem có khả năng giúp bé hết mẩn đỏ, hăm tã nhanh chóng. Đồng thời đạt hiệu quả cao trong việc sát trùng, tạo nên một lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân gây phát ban.

Ngoài ra sản phẩm còn làm dịu da bị cháy nắng, vết trầy xước nhỏ. Với thành phần kháng khuẩn, kiểm soát dầu tốt nên hỗ trợ và điều trị thâm mụn, sử dụng trên da mặt vẫn an toàn. Vì sản phẩm chống nước nên có thể cho em bé chơi ngay sau khi dùng. Bên cạnh đó, Sudocrem sở hữu nhiều loại dung tích, dạng tuýp nên rất tiện lợi, nhỏ gọn.

Nhược điểm

  • Tuy nhiên, Sudocrem chưa thực sự đạt hiệu quả tuyệt đối trong việc cải thiện làn da bị tổn thương, trầy xước hay chàm.
  • Tuy được thiết kế theo dạng hũ nhưng không đính kèm muỗng nên mang đến cảm giác mất vệ sinh mỗi khi sử dụng.
  • Vì sản phẩm không thấm nước nên rất khó để làm sạch so với các dòng cùng loại khác.
  • Có nhiều sản phẩm hàng kém chất lượng. Do đó, cần có cách phân biệt kem Sudocrem thật giả trước khi mua.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về kem Sudocrem có chứa corticoid không được nhà thuốc Long Châu tổng hợp và đánh giá. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể giải đáp được phần nào thắc mắc, yên tâm hơn khi sử dụng cho bé nhé.

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm