Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Kem trị rạn da sau sinh của Mỹ loại nào tốt?

Ngày 24/06/2022
Kích thước chữ

Các sản phẩm mỹ phẩm xuất xứ từ Mỹ luôn được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Đâu là kem trị rạn da sau sinh của Mỹ tốt nhất?

Với công nghệ sản xuất hiện đại và các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe, mỹ phẩm xuất xứ từ Mỹ luôn được yêu thích trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm cho mẹ và bé của Mỹ đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam. Một trong số đó là các loại kem trị rạn da sau sinh của Mỹ dưới đây!

Palmer’s Massage Cream For Stretch Marks 

Palmer’s Massage Cream For Stretch Marks được đánh giá là sản phẩm kem trị rạn da bán chạy nhất tại Mỹ. Sản phẩm phù hợp với cả mẹ bầu, mẹ mới sinh bởi thành phần trong sản phẩm chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên như: Cacao, hoa lavender, hạt mỡ, hạt argan…

Sản phẩm phù hợp để sử dụng cả trước, trong và sau thai kỳ bởi những tác dụng kép như: 

  • Dưỡng ẩm, bổ sung độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho các vùng da có nguy cơ bị rạn cao như bụng, mông, đùi, ngực, bắp chân... Từ đó có thể giảm nguy cơ hình thành vết rạn. 
  • Làm mềm da và làm giảm kích ứng, ngứa rát hay khó chịu ở vùng da bị rạn.
  • Cải thiện màu da, giúp màu sắc vùng da bị rạn sáng hơn và đồng nhất với các vùng da xung quanh.
  • Kích thích tăng sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi từ bên trong. 
kem trị rạn da sau sinh của mỹ 1 Giá tham khảo: 290.00 VNĐ/hộp 125g

Kem trị rạn da sau sinh của Mỹ Trilastin SR 

Trilastin SR cũng là dòng kem trị rạn da sau sinh của Mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi của mẹ sau sinh. Sản phẩm với bảng thành phần lành tính, không chứa những hạt có hại cho da. Mẹ sau sinh có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi đang chăm sóc bé. Không bết dính hay nhờn rít cũng là một “điểm cộng” các mẹ bỉm dành tặng cho sản phẩm này. 

Trilastin SR cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp:

  • Cải thiện tình trạng khô da, ngứa da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả những vùng da nhạy cảm.
  • Làm mờ vết thâm ở các vết rạn da sau sinh.
  • Giúp da săn chắc hơn, hỗ trợ phục hồi vùng da rạn bị chùng nhão khi mẹ giảm cân sau sinh. 
kem trị rạn da sau sinh của mỹ 2 Trilastin SR có giá khoảng 2.250.000 VNĐ/ 1 tuýp

Tetyana Advanced Scar Removal 

Tetyana Advanced Scar Removal cũng là dòng kem trị rạn lành tính được nhiều chị em giới thiệu cho nhau. Tinh chất của nhiều thảo dược quý được chọn làm thành phần của sản phẩm như: Tinh chất hoa sơn trà Nhật Bản, tinh chất cúc La Mã, tinh chất lô hội…

Nếu dùng Tetyana Advanced Scar Removal ngay giai đoạn đầu thai kỳ sẽ hạn chế được đáng kể việc hình thành vết rạn. Lý do là trong loại kem trị rạn này chứa nhiều thành phần cấp ẩm, duy trì độ đàn hồi cho da. Ngoài khả năng làm sáng màu vùng da bị rạn, làm mờ vết rạn, sản phẩm còn có tác dụng chữa lành các tổn thương khác trên da như vết bỏng, vết sẹo...

kem trị rạn da sau sinh của mỹ 3 Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 769.340 VNĐ/tuýp

Botanic Tree Simply Organic

Nhắc đến kem trị rạn da sau sinh của Mỹ mà không kể đến dòng sản phẩm hữu cơ thì quả là thiếu sót lớn. Botanic Tree Simply Organic là một trong số đó. Vẫn là chiết xuất từ thực vật và thảo dược, nhưng những nguyên liệu được lựa chọn đều đạt chứng nhận hữu cơ. 

Mẹ sau sinh có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm cùng lúc với việc chăm sóc bé yêu. Quan trọng nhất, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi vùng da. Thử nghiệm lâm sàng cho thấy sản phẩm không gây kích ứng cả với những mẹ bầu vốn có da nhạy cảm.

Dùng Botanic Tree Simply Organic trước sinh giúp phòng ngừa rạn da hiệu quả. Dùng sản phẩm sau sinh giúp phục hồi, tái tạo da nhanh chóng. Mẹ bầu và mẹ sau sinh càng dùng kem trị rạn này sớm hiệu quả càng cao. 

kem trị rạn da sau sinh của mỹ 4 Giá tham khảo sản phẩm Botanic Tree Simply Organic khoảng 437.800 VNĐ/tuýp 170ml

Body Merry Stretch Marks And Scars Defense Cream 

Body Merry Stretch Marks And Scars Defense Cream vẫn chứa các thành phần siêu dưỡng da quen thuộc như: Vitamin E, bơ hạt mỡ, bơ cacao, các loại acid béo lành mạnh... Tuy nhiên, công thức độc quyền của nhà sản xuất mang đến cho loại kem trị rạn này hiệu quả vô cùng đặc biệt. 

Không chỉ làm mờ vết rạn sau sinh, ngăn ngừa hình thành thêm vết rạn mới, sản phẩm còn khắc phục sẹo thâm, sẹo lồi hiệu quả. Nhiều review của các mẹ Mỹ cho thấy sản phẩm có thể phát huy tác dụng sau 1 tháng sử dụng. Giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý nên được nhiều mẹ sử dụng. 

kem trị rạn da sau sinh của mỹ 5 Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 417.789 VNĐ

Kem trị rạn da StretcHeal

StretcHeal nổi rần rần trong giới mẹ bỉm bởi dòng kem trị rạn da sau sinh của Mỹ này được review có thể mang đến hiệu quả sau 3 tuần sử dụng. Không chỉ dùng cho mẹ sau sinh, sản phẩm thích hợp với cả người tập gym, người trong độ tuổi dậy thì, người có nguy cơ tăng cân nhanh…

Với bảng thành phần 100% lành tính, sản phẩm thích hợp để thoa lên bất cứ vùng da nào bị rạn. Những người có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Để đạt hiệu quả nhanh và cao nhất, bạn nên dùng kem trị rạn ít nhất 2 lần/ngày. Khi thoa kem nên kết hợp massage để tinh chất dưỡng da trị rạn có thể thẩm thấu nhanh nhất.

kem trị rạn da sau sinh của mỹ 6 Giá tham khảo khoảng 1.500.000đ/tuýp 180ml

Rejûvaskin Advanced Stretch Mark Cream

Rejûvaskin's là một sản phẩm của ScarHeal Inc - một thương hiệu cực nổi tiếng với dòng sản phẩm dưỡng da, trị sẹo. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Rejûvaskin Advanced Stretch Mark Cream khi biết rằng ScarHeal Inc đã được nhận giải thưởng quốc tế USF Bull 56 nhiều lần liên tiếp. 

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá Rejûvaskin's mang đến hiệu quả phục hồi da vượt trội hơn hẳn nhiều sản phẩm khác trên thị trường. 

Các sản phẩm của Rejuvaskin Scar Heal được các chuyên gia da liễu đánh giá là có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về da, an toàn mà ít thương hiệu nào có được. Vì sản phẩm có chất lượng tốt nên giá cũng khá cao so với mặt bằng chung. 

kem trị rạn da sau sinh của mỹ 7 Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 1.200.000đ/tuýp 60g

Kem trị rạn da sau sinh của Mỹ được các mẹ ở Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất tật mang”, các mẹ tuyệt đối không ham rẻ mua hàng trôi nổi ngoài thị trường. Các sản phẩm hàng nhái được làm giả rất tinh vi khiến chúng ta rất khó phát hiện. Chọn mua hàng chính hãng ở các địa chỉ uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình mẹ nhé!

Thanh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin