Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Làm sao để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới?

Ngày 11/01/2022
Kích thước chữ

Suy thận gây ra nhiều tác động tiêu cực đến đời sống thể chất và tinh thần của chúng ta. Để tìm hiểu về những ảnh hưởng tiêu cực của suy thận đối với vấn đề sinh lý hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bệnh thận đặc biệt là suy thận gây ra những ảnh hưởng lớn đến khả năng tình dục. Suy thận có thể gây ra những ảnh hưởng tới tâm lý và tác động trực tiếp tới khả năng sinh lý của mỗi người. Để hiểu rõ hơn về những ảnh hưởng của suy thận đối với vấn đề sinh lý hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu.

Thận có vai trò gì đối với sinh lý của chúng ta?

Làm sao để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới 1

Thận giúp điều hòa chức năng sinh dục nam

Thận và các bệnh lý về thận thường được dân gian gọi với khái niệm là “thận yếu”. Có nhiều quan niệm cho rằng thận yếu có ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh lý từ đó gây ra yếu sinh lý. Trên thực tế, thận đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của mỗi chúng ta.

Thận có khả năng tiết ra hormon cân bằng cơ thể và hormon điều hòa sinh dục nam. Từ đó giúp hình thành nên tính trạng nam giới và giúp duy trì hoạt động tình dục. Trong đó chủ yếu là hormon androgen và một lượng không đáng kể hormon estrogen. 

Hormon androgen có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển các đặc tính nam. Trong quá trình phát triển phôi thai, sự phân hóa giới nam chủ yếu là do tác động của androgen. Đến độ tuổi dậy thì, hormon androgen cùng với testosterone là hai yếu tố chính giúp kích thích cơ quan sinh dục phát triển.

Những ảnh hưởng của thận yếu đối với tình dục 

Làm sao để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới 2

Thận yếu gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục

Thận yếu sẽ gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của nam giới. Những ảnh hưởng tiêu cực của mà thận yếu gây ra phải kể đến như:

Mệt mỏi khi quan hệ tình dục 

Mệt mỏi là một trong những triệu chứng rất phổ biến khi nam giới mắc các bệnh về thận như viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận,…Nguyên nhân của hiện tượng này là do hoạt động của thận bị ảnh hưởng dẫn đến các chất thải và chất lỏng vẫn tồn đọng trong cơ thể. Chính vì vậy khi quan hệ nam giới thường có cảm giác mệt mỏi, uể oải sau khi quan hệ tình dục.

Gây suy giảm ham muốn tình dục 

Các hormon ở tuyến thận đóng vai trò chính trong việc mang lại cảm giác khoái cảm và ham muốn tình dục cho nam giới. Vì vậy nam giới mắc bệnh thận có thể làm các thay đổi các hormone. Nếu lượng hormon trở nên mất cân bằng, thì bệnh nhân có thể giảm ham muốn tình dục đồng thời khó đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Là nguyên nhân gây rối loạn cương cứng

Khi nam giới mắc các bệnh về thận sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến dòng máu và làm suy yếu các mạch máu. Vì thiếu máu nên dương vật không thể duy trì độ cương cứng từ đó gây ra hiện tượng rối loạn cương dương.

Tác động tiêu cực đến tâm lý

 Người mắc bệnh về thận phải chịu những thay đổi ngoài ý muốn trên cơ thể. Những triệu chứng như hơi thở và cơ thể có mùi và gặp các vấn đề về da, tăng cân hoặc rụng tóc khiến họ cảm thấy kém hấp dẫn trước bạn tình.

Những triệu chứng này gây ra những thay đổi về tâm lý như tự ti về hình thể, cảm thấy kém, căng thẳng, lo âu khiến người bệnh giảm khả năng phát triển những mối quan hệ mật thiết với bạn tình.

 Bên cạnh đó, một số nam giới khi mắc bệnh về thận thường có suy nghĩ cho rằng việc sinh hoạt tình dục có thể gây hại cho sức khỏe và gây trầm trọng cho bệnh lý của họ. Từ đó mà cánh mày râu thường cảm thấy lo sợ khi quan hệ tình dục dẫn đến giảm sút về mặt tình cảm.

Làm sao để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới?

Làm sao để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới 3

Viên Uống Bổ Thận Kidney Plus Jpanwell 60 Viên giúp khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới

Để khắc phục tình trạng thận yếu ở nam giới việc sử dụng các sản phẩm thuốc bổ thận là điều rất cần thiết. Trong đó, viên bổ thận Kidney Plus là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng nhờ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản.

Sản phẩm viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60 viên đặc biệt thích hợp cho nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý. Kidney Plus có tác dụng điều hòa hoạt động sản xuất và bài tiết nước tiểu và đào thải độc tố khỏi cơ thể. Từ đó giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm bàng quang đồng thời hỗ trợ kiểm soát bàng quang kích thích. Kidney Plus với thành phần nổi bật là cây cọ lùn có tác dụng tốt trong điều trị các vấn đề về đường tiết niệu. Đặc biệt viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60 viên ức chế sự sản sinh chất trung gian gây bệnh phì đại tiền liệt tuyến và ngăn chặn nguy cơ phát triển các tế bào ung thư trong tuyến này. 

Có thể thấy viên uống bổ thận Kidney Plus Jpanwell 60 viên không chỉ là giải pháp toàn diện mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Chính vì vậy nếu muốn khắc phục các bệnh về thận ở nam giới thì đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Những ảnh hưởng của thận yếu đối với vấn đề sinh lý của nam giới. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh về thận.

Minh Thúy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin