Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Liệt kê 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt cho nam giới

Ngày 11/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thực phẩm chức năng bổ thận nào đang được nam giới tin dùng hiện tại? Cùng điểm qua các sản phẩm được liệt kê trong bài.

Thực phẩm chức năng bổ thận không chỉ giúp hỗ trợ chức năng gan thận, mà còn cải thiện các vấn đề về sinh lý của nam giới. Hiện nay, trên thị trường cung cấp hàng nghìn sản phẩm được quảng cáo có tác dụng tráng dương, bổ thận. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là 10 thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được đánh giá tốt về chất lượng trong thời gian qua.

Thế nào là thực phẩm chức năng bổ thận?

Thực phẩm chức năng bổ thận được bào chế từ các dược liệu có công dụng tốt cho thận, mát gan, và đặc biệt là hỗ trợ chức năng sinh lý ở đàn ông. Ngoài thị trường hiện tại cung cấp 2 sản phẩm bổ thận chính là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương và thực phẩm chức năng mát gan bổ thận. Trong đó, thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được nhiều người quan tâm hơn hết, nhất là các quý ông.

Ở nam giới, khi chức năng thận suy yếu, thận hư, khả năng sinh lý sẽ giảm. Vì thế, để tăng cường sức khỏe, nâng cao chức năng sinh lý, các quý ông thường tẩm bổ cơ thể bằng các thực phẩm tốt cho thận, tráng dương. Chính vì thế, các thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương luôn được nam giới lựa chọn sử dụng trong trường hợp này.

Top 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt nhất hiện nay

1. Viganam Tâm Bình

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viganam Tâm Bình. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi công ty dược phẩm Tâm Bình. Thành phần chính của Viganam Tâm Bình bao gồm Dâm dương hoắc, Nhân sâm, Lộc nhung, Bá bệnh, Ba kích, Sâm cau, Sơn thù, Kỷ tử, Nhục thung dung, Bạch tật lê,... Đây đều là các dược liệu tốt cho thận, tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Liệt kê 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt cho nam giới 1Thực phẩm chức năng bổ thận Viganam Tâm Bình có thành phần bao gồm nhiều dược liệu quý hiếm.

Theo công ty dược phẩm Tâm Bình, Viganam Tâm Bình có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng testosterone nội sinh, giảm triệu chứng đau lưng mỏi gối, tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương. Đối tượng sử dụng sản phẩm là nam giới trên 18 tuổi, đàn ông bị suy giảm sinh lý, thường xuyên mệt mỏi do thận yếu hoặc có các biểu hiện của mãn dục. Giá sản phẩm dao động khoảng 300,000đ/hộp.

2. Mãnh Lực Trường Xuân

Đây là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương được sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Thành phần của Mãnh Lực Trường Xuân bao gồm các dược liệu quý cao cấp như sâm cau, dâm dương hoắc, toả dương, ba kích, phúc bồn tử, nhục thung dung, thỏ ty tử, đỗ trọng, tang phi, câu kỷ tử, tục đoạn,... Trong đó có nhiều các loại thảo dược bổ thận, tráng dương tốt. 

Công thức bào chế của sản phẩm được phát triển theo bí kíp của dân tộc Thái đen. Ngoài việc bổ thận tráng dương cho nam giới, Mãnh Lực Trường Xuân còn hỗ trợ giảm đau nhức tay chân, đau mỏi gối, nhức lưng,... Giá của sản phẩm có thể dao động khoảng 800,000đ/hộp.

3. Ích Thận Vương

Trong danh sách 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt liệt kê trong bài viết này, Ích Thận Vương là sản phẩm ưa được chuộng hơn hết. Ích Thận Vương được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC). Thành phần của sản phẩm bao gồm hoàng kỳ, đan sâm, trầm hương, dành dành, mã đề, bạch phục linh, linh chi đỏ, coenzyme. Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa Đông y và Tây y. 

Liệt kê 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt cho nam giới 2Thực phẩm chức năng bổ thận Ích Thận Vương do công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế sản xuất.

Sản phẩm có công dụng giảm nhu cầu lọc máu ở thận, kiểm soát các biến chứng của suy thận, bảo vệ tốt chức năng của thận. Hiện nay, Ích Thận Vương đang được cung cấp trên thị trường với giá bán tầm khoảng 210,000đ/hộp 30 viên.

4. Abipha

Bổ thận nam Abipha là một trong những sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha. Viên uống bổ thận này có thành chính bao gồm các thảo dược như nhục thung dung, câu kỷ tử, phá cổ chỉ,  phụ tử chế, sơn thù,... Bổ thận nam Abipha tăng cường nội tiết tố cho nam giới, bổ sung thể lực, bồi bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên thị trường với giá bán dao động từ 230,000đ đến 250,000đ/hộp 30 viên.

5. Bổ thận dương Nhất Nhất

Đây là một trong số ít thực phẩm chức năng bổ thận có thể dùng cho trẻ em trên 10 tuổi. Bổ thận dương Nhất Nhất được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất. Sản phẩm có thành phần chính hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên như thục địa, đương quy, câu kỷ tử, sơn thù, đỗ trọng, cam thảo, hoài sơn, nhân sâm,... Những dược liệu quý này đều có công dụng hỗ trợ chức năng thận, giảm rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

6. Sâm Nhung Bổ Thận NV

Sản phẩm bổ thận tráng dương tiếp theo được nhắc đến đó chính là Sâm Nhung Bổ Thận NV. Sản phẩm là kết quả của sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và ứng dụng công nghệ y học hiện đại. Thành phần của sản phẩm bao gồm hơn 20 dược liệu quý có thể kể đến như nhung hươu, cao ban long, nhân sâm, đỗ trọng, bạch truật, thục địa, viễn chí, trạch tả, tục đoạn,...

Liệt kê 10 thực phẩm chức năng bổ thận tốt cho nam giới 3Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương Sâm Nhung Bổ Thận NV kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại.

Sâm Nhung Bổ Thận NV có tác dụng bổ thận tráng dương cho nam giới, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, giảm tê bì tay chân. Sản phẩm còn làm giảm chứng đau lưng, mỏi gối, tăng cường sinh lý cho đàn ông. Thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 110,000đ đến 150,000đ/hộp 30 viên.

>> Tham khảo thêm Sâm Nhung Bổ Thận TW3 bổ thận, tráng dương, trị thận hư thận yếu đang hot hiện nay.

7. Hoàn bổ thận âm Nam Hà

Sản phẩm do công ty dược phẩm Nam Hà nghiên cứu và bào chế. Thành phần chính của Hoàn bổ thận âm Nam Hà bao gồm thục địa, tỳ giải, hoài sơn, táo phục, thạch hộc,...Thực phẩm chức năng này có công dụng giảm đau lưng mỏi gối, chứng đổ mồ hôi trộm, hoa mắt chóng mắt, hỗ trợ tinh huyết suy kém, dễ bốc hỏa,...

8. Hoàng Dược Đơn

Hoàng Dược Đơn là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Hải Linh. Sản phẩm được bào chế từ nhiều thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, lộc nhung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lệ,... Hoàng Dược Đơn hỗ trợ điều trị suy thận, mát gan, tăng cường sinh lý cho nam giới.

9. Kichmen Plus

Thành phần chính của viên uống Kichmen Plus gồm các dược liệu như bạch tật lê, dâm dương hoắc, ngài tằm đực, lộc nhung, ngũ vị tử, nhục dung thung,...Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam. Kichmen Plus hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới, thúc đẩy sản sinh testosterone ở nam giới, bổ thận, tráng dương.

10. Sâm Alipas Platinum

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là sâm Alipas Platinum. Sản phẩm này cũng rất được nhiều người dùng ưa chuộng. Sâm Alipas Platinum được sản xuất bởi công ty St. Paul Brands đến từ Hoa Kỳ. Thành phần của sản phẩm bao gồm chiết xuất Butea superba, cây tật lê, chiết xuất cỏ yến mạch, cây bạch quả, cỏ sừng dê,...có công dụng cải thiện chức năng thận, tăng cường sinh lý cho nam giới.

Trên đây là top 10 thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương dành cho nam giới đang được tin dùng hiện nay. Mỗi một sản phẩm đều bao gồm các thành phần dược liệu quý hiếm, tốt cho gan thận và chức năng sinh lý của đàn ông. Mong rằng qua các thông tin hữu ích cung cấp trong bài, bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm