Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nằm lòng 2 bài tập đơn giản giúp loại bỏ mỡ bụng trước khi ngủ

Ngày 26/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vòng eo bánh mì gây nên nhiều phiền phức, nhất là khi diện trang phục. Chính vì thế, chị em luôn muốn giảm cân càng nhanh càng tốt. Mong ước đó chỉ có thể đạt

Vòng eo bánh mì gây nên nhiều phiền phức, nhất là khi diện trang phục. Chính vì thế, chị em luôn muốn giảm cân càng nhanh càng tốt. Mong ước đó chỉ có thể đạt được khi có chế độ ăn uống khoa học kết hợp với 2 bài tập cực đơn giản dưới đây.

1. Béo bụng – Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Chia sẻ về vấn đề cân nặng của mình, chị Minh Phương (Hà Nam) cho biết “Từ khi bắt đầu vào tuổi dậy thì, em tăng cân đột ngột, từ 38 lên 45 cân, trong khi chiều cao có hạn (chỉ 1m52). Mọi người cứ chê bai em là nấm lùn, là Siu Black khiến em càng tự ti, không dám diện những bộ áo cánh gợi cảm, bó sát người như trước nữa”.

Thực ra, đó là nỗi khổ không chỉ của riêng Minh Phương mà còn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này là do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn quá nhiều đồ béo, và ngủ không đủ giấc, tinh thần luôn bị stress quá nhiều…. Đặc biệt, theo phân tích của các chuyên gia, ít vận động cũng là một trong những nguyên nhân khiến cân nặng lên vùn vụt, nhất là vòng eo. Do đó, để cải thiện tình trạng này, chị em nên dành mỗi ngày 15 – 30 phút để thực hành thêm các bài tập giúp giảm mỡ bụng.

2. Bài tập cực đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em

Chỉ với một vài động tác cực đơn giản dưới đây ngay tại giường ngủ, đảm bảo lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ mau chóng được loại bỏ.

Bài tập 1: Vặn mình

Bài tập này giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và mang lại vòng eo lý tưởng cho bạn chỉ sau thời gian ngắn thực tập.

Cách thức thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nằm duỗi thẳng hai tay hai chân ra, sau đó thu 2 chân lại và xoay người kết hợp với chân sang bên trái.
  • Bước 2: Trở về vị trí ban đầu rồi thực hiện tương tự khi quay người sang bên phải.
  • Lưu ý trong quá trình tập, cổ và đầu phải luôn được giữ vững trong tư thế thẳng. Thực hiện liên tục trong 15 phút, bạn sẽ không chỉ kéo giãn cơ thể mà còn ngủ sâu giấc hơn rất nhiều.

Bài tập 2: Kết hợp bụng với chân

Bài tập này giúp giảm mỡ phần bụng dưới đồng thời tăng độ săn chắc cho bắp chân. Do đó, nếu bạn bị béo bụng thì đây là động tác đốt mỡ thừa không nên bỏ qua.

Cách thức thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nằm ngửa và giữ hai tay song song với nhau.
  • Bước 2: Hít vào thật sâu, đá hai chân lên trên. Lặp lại liên tục trong 5 phút.

Lưu ý trong quá trình tập, hai chân luôn phải cách nhau 1 góc 45 độ. Thực hiện lặp lại 14 – 16 lần vào buổi tối trước khi ngủ.

Hai động tác trên đây quá dễ để thực hiện phải không chị em? Tuy nhiên, chúng chỉ đem lại hiệu quả trong chừng mực nhất định. Và nếu nóng lòng muốn có một vòng eo thon gọn, chị em có thể cân nhắc việc sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Meratrim. Sản phẩm được bào chế chủ yếu từ măng cụt và hạt cà phê xanh nên tuyệt đối ăn toàn cho người sử dụng. Uống đều đặn ngày 2 lần mỗi ngày và duy trì tối thiểu 8 tuần liên tục, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình đạt được.

Cao Thu

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm