Long Châu

Nâng cung chân mày bao lâu thì làm lại được?

Ngày 26/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiệu quả nâng cung chân mày được bao lâu? Theo các chuyên gia, thời gian trung bình mà chân mày giữ được sau khi nâng là 10 - 12 năm. Tuy nhiên, tùy vào nhiều yếu tố tác động ở mỗi người mà khả năng duy trì dáng mày sau nâng cũng khác nhau.

Mặc dù đây là một trong những cách cải thiện tình trạng lông mày bị sụp mí được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, chị em vẫn còn nhiều nghi ngại về dịch vụ này, trong đó quan trọng nhất là thắc mắc hiệu quả nâng cung chân mày được bao lâu. Nếu bạn cũng quan tâm, cùng góc độ kiến ​​thức thẩm mỹ, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong nội dung sau đây!

Tổng quan về nâng cung chân mày

Trước khi bạn bắt đầu trả lời câu hỏi nâng cung chân mày được bao lâu, hãy kiểm tra phương pháp này để đảm bảo bạn có tất cả thông tin cần thiết. Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính thẩm mỹ có được sau điều trị.

Nâng cung chân mày là phương pháp gì?

Nâng cung chân mày, còn được gọi là nâng chân mày, là một thủ thuật tiểu phẫu tại điểm cực bên dưới cung chân mày. Bác sĩ tiếp tục tiến hành bóc tách da và mỡ thừa, loại bỏ toàn bộ da chùng và nếp nhăn ở cung mày, giúp đôi mắt trở nên cuốn hút và đẹp tự nhiên.

Khi nâng cung mày, bạn không phải lo lắng về vấn đề cắt mắt 2 mí có ảnh hưởng gì không, bởi phương pháp này không làm xáo trộn mí mắt. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người bẩm sinh đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, sáng đẹp mà chỉ bị tổn thương da và mỡ thừa mí mắt ít do tuổi tác.

Nâng chân mày là một thủ thuật tiểu phẫu tại điểm cực bên dưới cung chân mày Nâng chân mày tại điểm cực bên dưới cung chân mày

Tác dụng của nâng cung chân mày

Có thể nói, phương pháp nâng chân mày được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính tiện lợi, đa năng và tối ưu của nó, bởi nó khắc phục được hầu hết các khuyết điểm lão hóa da, giúp gương mặt tươi trẻ, căng mọng. đời sống Cụ thể hơn, phương pháp mang đến những ưu điểm tuyệt vời sau: 

  • Khắc phục tình trạng sụp mí: Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng sụp mí là do áp lực từ chân mày khi cụp xuống. Khi chân mày được nâng cao, da mí mắt cũng được giãn nở và nếp mí rõ hơn, giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn thêm phần cuốn hút. 
  • Dáng lông mày cân đối: Nếu vùng lông mày bị lỏng lẻo hoặc rủ xuống, bạn sẽ thấy cả hai bên lông mày đều không cân đối và khuôn mặt sẽ trở nên kém sắc. Khi nâng lên, dáng lông mày trở nên cân xứng và tạo vẻ thanh tú trên tổng thể khuôn mặt.

Duy trì nâng cung chân mày được bao lâu?

Theo các chuyên gia, thời gian trung bình mà chân mày giữ được sau khi nâng là 10 - 12 năm.

Tuy nhiên, tùy vào nhiều yếu tố tác động ở mỗi người mà khả năng duy trì dáng mày sau nâng cũng khác nhau.

Chính vì vậy nhiều người kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài nhưng cũng có người treo chân mày chỉ được 1 năm hoặc ít hơn. Kể từ đó, đã có nhiều ý kiến ​​trái chiều về chủ đề này.

Vì vậy, để tránh những kết quả không mong muốn, bạn phải chú ý đến những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chăm sóc lông mày.

Theo các chuyên gia, thời gian trung bình mà chân mày giữ được sau khi nâng là 10-12 năm Thời gian trung bình giữ được sau khi nâng là 10 đến 12 năm

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì nâng cung chân mày được bao lâu?

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố cả khách quan và chủ quan ảnh hưởng lớn đến kết quả thẩm mỹ của phương pháp làm đẹp nổi tiếng này. Trong đó nổi bật nhất là 3 yếu tố chính thường được các chuyên gia đánh giá là có ảnh hưởng lớn nhất đến sức đề kháng của lông mày:

Cơ địa

Khả năng hồi phục và kết quả thẩm mỹ của mọi quy trình làm đẹp phần lớn được quyết định bởi yếu tố cơ địa. Đối với những người có cơ địa khỏe mạnh, dễ thích ứng với các tác động của da thì quá trình phục hồi sau nâng chân mày nhanh hơn và kết quả duy trì lâu dài.

Ngược lại, những người có cơ địa dễ bị phản ứng miễn dịch khi da bị tổn thương, sau khi nâng chân mày rất dễ xảy ra những tác động xấu. Vì vậy, hiểu cơ thể mình và trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có sự lựa chọn làm đẹp hợp lý và hiệu quả dài lâu.

Chương trình điều trị

Trong quá trình điều trị vết thương, bạn phải chú ý những yếu tố sau để lông mày bền và đẹp như ý:

Ăn kiêng

Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên tránh những thực phẩm gây sưng tấy, bầm tím và thậm chí là thối rữa vết thương, để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, nghêu, cơm nếp, rau muống.

Thay vào đó, nên bổ sung nhiều loại trái cây, rau xanh giàu vitamin A, C, E như cà chua, cà rốt, cải bó xôi, xoài, ớt chuông… để vết thương nhanh lành hơn.

Uống đủ nước 1,5 - 2 lít để cơ thể loại bỏ độc tố và phục hồi trong thời gian ngắn.

Thông tin vệ sinh

Sau khi nâng lông mày, chỉ lau nhẹ vùng da quanh mắt bằng bông hoặc băng vệ sinh thấm nước muối. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có hại, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm trong thời gian lành thương. Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên thực hiện 2 - 3 lần/ngày.

Nếu bạn nhận thấy vùng điều trị bị sưng hoặc bầm tím, bạn có thể chườm đá để giảm đau và dễ chịu hơn.

Sau khi nâng lông mày, chỉ lau nhẹ vùng da quanh mắt bằng bông hoặc băng vệ sinh thấm nước muối Sau khi nâng lông mày, vệ sinh mắt nhẹ 

Lối sống 

Nên hạn chế các hoạt động cần sức lực, tập thể dục quá sức.

Hạn chế tiếp xúc, va đập và tránh tạo áp lực lên vùng da quanh mắt.

Đừng quên đi khám bệnh đúng giờ. Tại đây, bác sĩ sẽ thăm khám tiến độ của chân mày và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn để thời gian nâng chân mày không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Lựa chọn nơi thực hiện

Vị trí nâng chân mày quyết định 80-90% tỷ lệ thành công và thời gian chăm sóc chân mày sau nâng. Để đảm bảo chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín thực hiện nâng chân mày, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

  • Trung tâm phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp.
  • Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cũng nên kiểm tra số lượng quy trình thẩm mỹ được bác sĩ này thực hiện thành công.
  • Máy móc, thiết bị spa phải là loại cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, được cơ quan y tế kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn, chất lượng ban đầu.
  • Công nghệ nâng chân mày được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo quy trình khép kín, chuyên sâu, đạt tiêu chuẩn an toàn thuốc của Bộ Y tế.
  • Phòng dịch vụ thường xuyên được khử trùng, tiệt trùng 100% nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, hạn chế những lây nhiễm không đáng có. 
  • Nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ nâng chân mày.

Có như vậy sau khi nâng chân mày mới tránh được những biến chứng nguy hiểm và đảm bảo duy trì được dáng mày đẹp lâu dài. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi "Nâng cung chân mày được bao lâu?".

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm