Long Châu

Nên mua khẩu trang y tế loại nào tốt?

Ngày 11/09/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khẩu trang y tế ngày được nhiều người lựa chọn vì sự tiện dụng và hiệu quả bảo vệ sức khỏe mà chúng mang lại. Khẩu trang y tế loại nào tốt và an toàn là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Khẩu trang không chỉ có tác dụng chống nắng, chống bụi mà còn được cải tiến để chống khuẩn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Khẩu trang y tế ngày càng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện dụng và hiệu quả bảo vệ sức khỏe mà chúng mang lại. Khẩu trang y tế loại nào tốt và an toàn là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Nên mua khẩu trang y tế loại nào tốt 1

Nên mua khẩu trang y tế loại nào tốt?

Khẩu trang y tế loại nào tốt

1. Khẩu trang y tế Mini Pro

Đây là một trong những loại khẩu trang y tế chất lượng cao đang được ưa chuộng hiện nay. Mini Pro là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Dược phẩm Minh Nhiên chuyên sản xuất và phân phối các loại khẩu trang y tế tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Khẩu trang y tế Mini Pro có cấu tạo 4 lớp gồm 3 lớp vải không dệt và giữa là màng lọc có khả năng lọc sạch hoàn toàn bụi lớn và 95% vi khuẩn trong không khí. Mini Pro có màu xanh thân thiện với người dùng, dây đeo chắc chắn và kẹp sống mũi để cố định.

Khẩu trang y tế 4 lớp Mini Pro có tác dụng chống bụi, kháng khuẩn, được sử dụng hàng ngày tại bệnh viện, phòng khám, nha khoa, viện thẩm mỹ và công xưởng.

2. Khẩu trang y tế Bảo Thạch

Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Bảo Thạch chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gồm dụng cụ y tế, băng gạc, bông, khẩu trang y tế… Trong đó, sản phẩm khẩu trang y tế Bảo Thạch luôn là sự lựa chọn hàng đầu với chất lượng đảm bảo giúp bảo vệ người sử dụng khỏi bụi bẩn và ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm khẩu trang y tế 3 lớp do Bảo Thạch sản xuất có cấu tạo gồm 2 lớp không dệt và 1 màng lọc ở giữa giúp ngăn người sử dụng hít phải hạt vi mô và vi khuẩn. Khẩu trang có dây đeo đàn hồi tốt mà nẹp mũi giúp khẩu trang luôn vừa vặn với khuôn mặt người dùng.

Khẩu trang y tế Bảo Thạch là loại dùng một lần, mỏng và thoáng khí, thích hợp với bác sĩ, y tá và bệnh nhân.

Nên mua khẩu trang y tế loại nào tốt 2

Khẩu trang y tế Bảo Thạch được người tiêu dùng tin tưởng

3. Khẩu trang y tế Medi Pro

Medi Pro là tên thương hiệu khẩu trang y tế chất lượng cao được làm từ chất liệu an toàn, không độn bột đá và không gây kích ứng da. Khẩu trang y tế Face Mask Medipro có cấu tạo 3 lớp gồm: 2 lớp vải không dệt và 1 lớp lọc ở giữa có tác dụng chống nắng và lọc sạch khói bụi.

Về vấn đề sử dụng khẩu trang y tế có tốt không thì ngoài tác dụng chống nắng và chống bụi, Medi Pro còn có khả năng kháng khuẩn và bảo vệ người sử dụng khỏi những căn bệnh lây qua đường hô hấp. Khẩu trang có thanh kẹp mũi giúp cố định và ôm sát khuôn mặt giúp giảm sự tiếp xúc với những tác nhân gây hại từ môi trường.

Nên mua khẩu trang y tế loại nào tốt 3

Medi Pro được sản xuất từ chất liệu an toàn và không gây kích ứng

4.  Khẩu trang Khánh Thy Medical

Khẩu trang y tế Khánh Thy Medical là một trong những sản phẩm tiện dụng và chất lượng hiện nay. Khẩu trang được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tối ưu khả năng bảo vệ đường hô hấp khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Khẩu trang y tế Khánh Thy được sản xuất từ chất liệu vải không dệt dùng một lần an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da. Sản phẩm có lớp lọc giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác. Bên cạnh đó, dây đeo có khả năng đàn hồi tốt và nẹp mũi giúp ôm sát khuôn mặt và chống bụi bẩn, vi khuẩn, ô nhiễm hiệu quả.

5. Khẩu trang y tế Hy Nam

Khẩu trang y tế Hy Nam được sản xuất từ vật liệu an toàn, được tiệt trùng và không gây kích ứng cho da. Khẩu trang có cấu tạo gồm 3 lớp: lớp bên ngoài và bên trong là vải không dệt Polypropylene, lớp ở giữa là màng tác dụng kháng bụi và kháng khuẩn hiệu quả.

Với  dây đeo độ đàn hồi tốt cùng kẹp mũi, khẩu trang y tế Hy Nam ôm sát khuôn mặt giúp bảo vệ tối ưu khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Khẩu trang được sử dụng trong những môi trường làm việc không quá ô nhiễm như nhà máy công nghiệp, phòng khám nha khoa, bệnh viện, trung tâm y tế…

Mua khẩu trang y tế chính hãng ở đâu?

Nếu bạn không biết khẩu trang y tế mua ở đâu chất lượng và an toàn thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây.

1. Mua tại nhà thuốc

Bên cạnh khẩu trang y tế hãng nào tốt thì nơi nào bán khẩu trang y tế chính hãng và khẩu trang y tế có tốt không cũng là điều mà người tiêu dùng quan tâm.

Địa điểm đầu tiên mà bất cứ ai cũng có thể nghĩ đến đó chính là các nhà thuốc uy tín. Khẩu trang y tế chính hãng được phân phối tại những hiệu thuốc lớn và nhà thuốc uy tín đều đã được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, khẩu trang y tế được bán tại nhà thuốc với nhiều mức giá và kiểu dáng  khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng.

Không nên mua sản phẩm không rõ nguồn gốc được các cơ sở không uy tín phân phối vì khẩu trang là sản phẩm liên quan đến sức khỏe của người sử dụng.

2. Mua tại trang web

Các loại khẩu trang y tế face mask còn có thể được tìm thấy tại trang web của những nhà thuốc lớn, uy tín hiện nay. Khẩu trang y tế chất lượng cao từ những hãng được tin dùng đều được những trang web của nhà thuốc phân phối với mức giá ưu đãi. Chỉ với vài cái nhấp chuột, bạn có thể thực hiện thanh toán và mua khẩu trang y tế nhanh chóng và tiện lợi.

Khẩu trang y tế loại nào tốt? Sau khi tham khảo bài viết này hi vọng bạn đọc đã có cho mình câu trả lời.

Uyên

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm