Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 23/06/2022
Kích thước chữ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm ấy thì chưa được xác định rõ ràng. Vậy thì làm sao để chọn lựa được một loại kem trị đồi mồi có chất lượng tốt, hiệu quả cao mà giá thành lại phải chăng?

Qua bài viết sau đây, nhà thuốc Long Châu xin giới thiệu đến quý bạn đọc những sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật Bản hiệu quả nhất. Đây là những thông tin dựa trên sự khảo sát tình hình chung của thị trường, đồng thời lấy ý kiến từ rất nhiều chị em phụ nữ gần xa.

Trước khi tham khảo các sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật thì các bạn nên biết đồi mồi trên da là gì?

Đồi mồi là gì?

Đồi mồi là những đốm có màu sẫm, bằng phẳng trên da. Những đốm đồi mồi có kích thước đa dạng và xuất hiện với tần suất cao trên những vị trí da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chẳng hạn như mặt, cổ, vai, cánh tay.

Các đốm này còn có tên gọi khác là đốm nâu, lentigines hoặc vết đen. Đồi mồi khá thường gặp ở những người từ 50 tuổi trở lên. Tuy nhiên, những người trẻ tuổi nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng sẽ dễ mắc phải.

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay 1 Đồi mồi rất dễ xuất hiện ở tay

Những đốm sẫm màu này có kích thước thay đổi, dao động từ 0,5 – 2,5cm, xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da. Chúng được xem là biểu hiện của tình trạng lão hóa da. Chính vì vậy, ở những người càng cao tuổi thì đốm đồi mồi xuất hiện càng nhiều, tăng dần cả về kích thước lẫn màu sắc.

Nguyên nhân gây đồi mồi ở tay

Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân gây đồi mồi trước khi tham khảo các sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật. Nguyên nhân gây đồi mồi ở tay cũng tương tự như đồi mồi ở các vị trí khác trên cơ thể.

Làn da của con người có chứa chất sắc tố melanin, đây là sắc tố chịu trách nhiệm quyết định màu sắc da của chúng ta. Khi chúng ta tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều, làn da sẽ hấp thụ các tia cực tím có trong ánh mặt trời. Tình trạng này khiến cơ thể gia tăng sản xuất chất melanin.

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay 2 Tia cực tím là yếu tố nguy cơ cao gây đồi mồi ở tay

Sự gia tăng chất sắc tố melanin chính là yếu tố chủ đạo gây nên những rối loạn sắc tố da. Những rối loạn ấy có thể hình thành nên vết nám, vết tàn nhang, vết sạm da và đồi mồi trên da. Những người da trắng sẽ dễ bị nám, đồi mồi hơn do các tia cực tím thấm vào da dễ dàng hơn. Theo thời gian, melanin sẽ tập trung lại trên da và hình thành nên các chấm đồi mồi.

Đặc điểm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật

Những sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, có tác dụng chuyên trị đồi mồi, nám, tàn nhang, phù hợp với cơ địa người châu Á. Vì được nhập khẩu từ Nhật Bản nên hầu hết các sản phẩm loại này sẽ có giá thành hơi cao hơn các loại kem trị đồi mồi sản xuất trong nước.

Những sản phẩm kem trị đồi mồi ở tay của Nhật có công dụng:

  • Làm trắng da, hạn chế tối đa sự tích tụ sắc tố melanin trên da.
  • Đồng thời mang lại cho phái đẹp một làn da sáng mịn.
  • Đa số chứa các thành phần cơ bản như: Hydroquinone, axit glycolic, tretinoin…

Tuy nhiên, do chỉ dùng ngoài da nên không thể trị dứt điểm tình trạng đồi mồi. Vì vậy, đồi mồi rất dễ tái phát. Thêm vào đó, các sản phẩm này có thể khiến da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Một số loại da nhạy cảm có thể gặp phải các biến chứng như sạm da, khô da, dị ứng…

Các loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật

Kem trị đồi mồi ở tay của Nhật Shiseido Haku

Kem Shiseido Haku là sản phẩm của công ty Shiseido, một công ty có tuổi đời hơn 100 năm về chăm sóc các sản phẩm da. Shiseido Haku phù hợp với hầu hết các loại da bị đồi mồi, nám, tàn nhang.

Công dụng của kem trị đồi mồi Shiseido Haku gồm:

  • Điều trị tình trạng đồi mồi, tàn nhang, nám da.
  • Chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Phục hồi và bảo vệ làn da tránh những tác động có hại của các tia cực tím.

Giá tham khảo: Khoảng 1.550.000 đồng/tuýp 45g.

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay 3 Kem trị đồi mồi ở tay của Nhật Shiseido Haku được nhiều người tin dùng

Kem trị đồi mồi ở tay của Nhật SK-II Whitening Source Derm Brightener

Kem trị đồi mồi ở tay SK-II Whitening Source Derm Brightener là sản phẩm của công ty SK-II, Nhật Bản. SK-II Whitening Source Serm Brightener dùng cho tất cả các loại da bị đồi mồi, nám tàn nhang. Kem đặc biệt có hiệu quả cho chị em phụ nữ từ 40 tuổi trở đi bị các vấn đề về da do tình trạng lão hóa.

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay 4 Kem trị đồi mồi ở tay SK-II Whitening Source Derm Brightener khá phổ biến

Kem SK-II Whitening Source Serm Brightener sở hữu công thức làm trắng da, được sản xuất ra thị trường để giải quyết các khuyết điểm về da có liên quan đến sự tiếp xúc với tia cực tím, giúp phái đẹp lấy lại vẻ tươi sáng cho làn da. Ngoài ra, kem còn giúp giảm các vết nám da, đồi mồi bằng cách cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da.

Công dụng của kem trị đồi mồi SK-II bao gồm:

  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của quá trình lão hóa.
  • Giữ ẩm cho da, hạn chế mụn, giúp da luôn mịn màng, trẻ trung.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia cực tím…

Giá tham khảo: Khoảng 3.000.000 đồng/hộp 75g.

Kem trị đồi mồi tay của Nhật Transino

Kem trị đồi mồi ở tay của Nhật Transino là dòng kem trị đồi mồi rất nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, được nhiều bạn gái Việt Nam tin dùng. Đây là sản phẩm của công ty Transino, có trụ sở tại Nhật Bản. Kem Transino phù hợp với hầu hết các loại da bị đồi mồi, độ tuổi sử dụng tối ưu là từ 15 đến 50 tuổi.

Công dụng của kem Transino như sau:

  • Làm mờ các vết thâm do nám, đồi mồi, tàn nhang, nhờ vào tác dụng ức chế sản xuất melanin trong da.
  • Làm da sáng mịn, mềm mại. Nhờ trong kem có chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng da như: vitamin nhóm B, vitamin C, chiết xuất dâu tằm…
  • Bảo vệ làn da tránh khỏi tác động có hại của các tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: Dao động khoảng 1.000.000 đến 1.600.000 đồng/hộp 50g.

Những loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật hiệu quả nhất hiện nay 5 Kem trị đồi mồi Transino cũng là một sản phẩm đáng dùng

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về các loại kem trị đồi mồi ở tay của Nhật. Từ đó, các bạn sẽ có được cho mình một sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Hãy cùng theo dõi trang web của nhà thuốc Long Châu để tham khảo thêm những thông tin cập nhất mới nhất về sức khỏe, y học nhé các bạn!

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin