Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Nữ giới nên uống Whey loại nào để giúp tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả?

Ngày 30/06/2022
Kích thước chữ

Mỗi cơ thể sẽ có khả năng hấp thụ và phù hợp với một loại sữa Whey Protein khác nhau. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại Whey Protein có mùi vị, giá thành khác nhau. Vậy nữ giới nên uống Whey loại nào để hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể?

Cho dù bạn là ai, giới tính nào hoặc độ tuổi nào thì nhu cầu bổ sung protein cho cơ thể luôn đóng vai trò quan trọng. Với những người thường xuyên tập gym, thể hình hoặc vận động với tần suất cao thì việc bổ sung protein lại vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp giảm cân, giảm mỡ, giữ cân nặng và thể hình cân đối. Vậy đối với nữ giới nên uống Whey loại nào để có hiệu quả và bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể?

Các loại Whey Protein hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 4 loại Whey Protein chính:

  • Whey Protein Concentrate.
  • Whey Protein Isolate.
  • Whey Protein Hydrolyzed.
  • Whey Protein hỗn hợp, được pha trộn từ 2 đến 3 loại Whey Protein trên.

Các tiêu chí lựa chọn sữa Whey Protein cho nữ giới

Thành phần dinh dưỡng

Khi tìm hiểu nên uống Whey loại nào bạn nên chú trọng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đây là một yếu tố có ảnh hưởng đến việc phát triển và hấp thụ từ sữa Whey Protein đến cơ thể của bạn.

Công dụng của sản phẩm

Tất cả các loại sữa Whey Protein đều có công dụng hỗ trợ tăng cơ, hỗ trợ tổng hợp cơ,... Vì vậy đây là thực phẩm bổ sung protein nhất trên thị trường. Ngoài ra, công dụng của sản phẩm này còn giúp bổ sung khoáng chất, axit amin và một số vitamin cần thiết để cơ thể khỏe mạnh hơn và giúp tăng cường sức đề kháng.

Khả năng hòa tan

Khả năng hòa tan cũng là một yếu tố đáng lưu ý khi thắc mắc nên uống Whey loại nào. Bởi trong các loại Whey Protein tinh khiết sẽ có kết cấu bột mịn và dễ dàng hòa tan, dễ hấp thụ hơn. Nếu sử dụng các loại sản phẩm có khả năng hòa tan kém, bạn sẽ gặp phải tình trạng bột còn cặn ở dưới đáy sau khi đã uống hết.

Nên uống whey loại nào là vấn đề nhiều gymer quan tâm Nên uống Whey loại nào là vấn đề nhiều gymer quan tâm

Thương hiệu sản phẩm

Là một sản phẩm hỗ trợ cho việc cải thiện sức khỏe, bạn nên tìm các thương hiệu có uy tín, được nhiều người sử dụng cũng như nhận được nhiều phản hồi tốt.

Một mẹo nhỏ là bạn có thể tìm kiếm thương hiệu và sản phẩm trên các trang mạng xã hội hoặc tìm kiếm trên Google để xem đánh giá cũng như phản hồi từ những người đã sử dụng.

Mùi vị sản phẩm

Mùi vị sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với dung tích của một hộp Whey Protein bạn có thể sử dụng trong khoảng từ 1 đến 2 tháng. Vì vậy mùi vị sản phẩm là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần lựa chọn thật kỹ trước khi sử dụng.

Nên uống Whey loại nào? Top 4 sữa Whey Protein phù hợp nhất cho nữ

Dưới đây là top 4 sữa whey protein cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sữa Ultimate Nutrition HydroCool

Nếu thắc mắc rằng nữ nên uống loại Whey nào thì đây chắc chắn sẽ là câu trả lời tốt nhất. Không chỉ được sản xuất từ một thương hiệu lừng danh trên thế giới, sản phẩm còn chứa hàm lượng Hydrolyzed protein lên đến 33 gram. Đây là nguồn protein tinh khiết và có khả năng hấp thụ nhanh nhất hiện nay.

Đặc biệt, sản phẩm còn có mùi vị socola dễ uống và phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau.

Ultimate Nutrition HydroCool Sữa Ultimate Nutrition HydroCool

Sữa Ultimate Nutrition ISO Sensation 93

Nếu được tư vấn nên uống loại protein nào thì ISO Sensation 93 là sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm có mùi socola thơm ngát và dễ sử dụng. Được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng UN, sản phẩm protein tinh khiết, có hàm lượng tạp chất gần như bằng không và có thêm thành phần sữa non giúp làm đẹp da.

ISO Sensation 93 là sự lựa chọn hợp lý Sữa Ultimate Nutrition ISO Sensation 93

Sữa tập gym Prostar 100% Whey Protein

Đây tiếp tục là một sản phẩm được đến từ thương hiệu UN lừng danh. Sản phẩm có các thành phần đặc biệt giúp người sử dụng hấp thụ nhanh hơn. Ngoài ra, mùi vị cũng là một điểm cộng mà rất nhiều người yêu thích và mê mẩn.

Giá thành của sản phẩm vô cùng phù hợp đối với sản phẩm protein tinh khiết trên thị trường. Điểm yếu duy nhất là sản phẩm được lưu ý cân nhắc sử dụng đối với những người dị ứng lactose.

Sữa tập gym Prostar 100% Whey Protein

IsoFlex

Là sản phẩm chủ đạo của sữa Whey Protein đến từ thương hiệu Allmax Nutrition. Sản phẩm luôn được xếp hạng và đứng hàng top trong các sản phẩm bán chạy được cộng đồng gymers yêu thích. Sản phẩm có mùi vị socola ngọt ngào với hàm lượng chất béo và đường bằng 0, phù hợp với những người đang giữ dáng và vận động với tần suất cao.

Sữa IsoFlex

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi nên uống Whey loại nào và những tiêu chí khi lựa chọn sữa Whey phù hợp cho cơ thể. Đây là sản phẩm bổ sung giúp hỗ trợ cho quá trình luyện tập và giữ cơ thể được cân đối của bạn. Vì vậy hãy lựa chọn loại sữa Whey Protein thích hợp với thể trạng của cơ thể.

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.