Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Top 5 loại sữa whey protein cho nữ tốt nhất bạn không thể bỏ qua!

Ngày 27/06/2022
Kích thước chữ

Dù là nam hay nữ tập luyện thể hình, thể thao, việc bổ sung năng lượng và protein bằng sữa whey cũng là điều cần thiết. Cùng tham khảo top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất hiện nay.

Cũng giống như nam giới, nữ giới cũng có nhu cầu tăng cơ, giảm mỡ để có được thân hình dẻo dai, săn chắc. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các hãng bán sản phẩm phục vụ tập luyện thể hình đã sản xuất ra nhiều loại sữa whey protein cho nữ với nhiều hương vị, giá thành, tác dụng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp top 5 sữa whey protein cho nữ được ưa thích nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua! 

Cách chọn sữa whey protein cho nữ 

Mỗi người lại đặt ra những yêu cầu và điều kiện riêng cho sản phẩm sữa whey protein để phục vụ cho mục đích riêng của bản thân. Sữa whey tốt là những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí sau: 

Thành phần

Các sản phẩm nên rõ ràng về thành phần dinh dưỡng bắt buộc như: Protein, carb, BCAAs, các vitamin, khoáng chất,… Các thành phần như chất béo, đường, lactose, gluten, gums,… xuất hiện càng ít càng tốt. Bạn nên chọn những sản phẩm whey tinh khiết có lượng protein và BCAAs ở mức cao. 

Hương vị 

Bạn nên chọn những loại whey có hương vị thơm ngon, dễ uống. Điều này giúp tạo động lực tập luyện hơn. 

Thương hiệu

Nên mua của các thương hiệu lớn, đã được nhiều người dùng trước đó kiểm nghiệm về chất lượng, thành phẩm. Bạn cũng nên quan tâm tới feedback của những người mua hàng trước để đưa ra đánh giá khách quan. 

Khả năng hòa tan

Những loại whey dạng bột, dễ hòa tan sẽ được ưa chuộng hơn những sản phẩm khó pha, vón cục dưới đáy cốc. 

Giá cả 

Bạn nên căn cứ vào khả năng chi tiêu của bản thân để chọn ra sản phẩm có giá thành phù hợp, không quá đắt cũng không quá rẻ. 

Top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất bạn không thể bỏ qua! 1 Có nhiều loại sữa whey protein cho nữ trên thị trường hiện nay

Top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất

Nếu chưa có kinh nghiệm trong chọn lựa sữa whey protein, bạn có thể tham khảo và tìm mua những sản phẩm dưới đây. Các sản phẩm này đã được chứng nhận có hiệu quả tốt và được nhiều người tin dùng trong nhiều năm. Cụ thể: 

Rule 1 Protein

Sản phẩm này luôn nằm trong top những loại whey protein được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay bởi thành phần tinh khiết và hương vị đa dạng, dễ uống như: Vani, chocolate, caramel, café, dâu tây, bánh kem, chuối, cam,... Đây là loại whey hỗn hợp, bao gồm: Whey isolate, là một loại whey siêu mịn cô lập và hydrolyzed whey, loại whey thủy phân nên giúp cơ thể hấp thụ nhanh.

Trong mỗi serving Rule 1 có chứa tới: 25g protein, 6g BCAA, có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho một buổi tập. Hơn nữa, nó còn có tác dụng kích thích các cơ phát triển nhanh chóng. 

Top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất bạn không thể bỏ qua! 2 Rule 1 Protein là loại sữa whey được nhiều người yêu thích 

ISO 100

Trong các sản phẩm whey tốt nhất hiện nay, không thể không nhắc đến ISO 100. Sản phẩm này nổi bật với khả năng hấp thu cực nhanh, được thủy phân với 100% whey isolate. Mỗi muỗng ISO 100 chứa: 25g protein, 5.5g BCAAs và 2.7g BCAAs L-Leucine. Đặc biệt ISO 100 được cải tiến với gấp đôi khả năng hấp thụ và khả năng tiêu hóa.

Đây là sản phẩm 4 “Không”: Không gluten, không lactose, không đường, không chất béo. Hương vị của ISO 100 cũng không hề kém cạnh bất kỳ dòng whey nào khi có tới 11 hương vị khác nhau từ vani, socola, cam, chuối, dâu, bánh kem,…

Ultimate Nutrition HydroCool 

Sản phẩm này được sản xuất từ một thương hiệu có tiếng số 1 trên thế giới, HydroCool còn chứa hàm lượng hydrolyzed protein lên đến 33g. Đây là nguồn protein tinh khiết và có khả năng hấp thụ nhanh nhất hiện nay. Với sản phẩm này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn hương vị chocolate vì mùi thơm và hương vị thơm ngon, dễ uống. 

Nitro Tech

Đây là một loại whey tinh khiết đến từ sự kết hợp hoàn hảo của các dòng whey isolate, whey peptides hấp thụ nhanh. Mỗi muỗng sản phẩm có chứa: 30g protein, ít hơn 1g carb, 1.5g chất béo, 6.8g BCAA, 3g creatine, 5g glutamine và 3.3g leucine. Nitro Tech có chứa những axit amin hỗ trợ rất tốt cho việc phục hồi và phát triển các mô cơ bắp. Đây cũng là 1 trong những điểm nổi bật của sản phẩm so với những dòng whey thông thường khác. 

Top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất bạn không thể bỏ qua! 3 Sữa Nitro Tech có hiệu quả tốt

BioTech USA Crush Protein Bar

Hiện nay trên thị trường đang nổi lên những sản phẩm thanh bánh whey protein tiện lợi. Crush Protein Bar là thanh bánh ăn liền được rất nhiều người ưa chuộng với ưu điểm lớn nhất là thơm ngon, tiện lợi, hàm lượng protein lớn nhưng lại vô cùng ít đường so với các loại bánh kẹo thông thường.

Mỗi thanh bánh tương đương với một muỗng bột whey khi bạn pha với nước. Tuy nhiên, sản phẩm này lại tiện lợi và có thể dễ dàng bỏ túi để mang theo bất cứ lúc nào.

Top 5 sữa whey protein cho nữ tốt nhất bạn không thể bỏ qua! 4 Whey protein còn được sản xuất ở dạng thanh tiện lợi

Trên đây là top 5 sản phẩm sữa whey protein cho nữ được tin dùng nhất hiện nay. Các bạn nữ nên tham khảo và chọn mua những sản phẩm phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân nhé! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin