Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Nước yến sào loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua nước yến chất lượng

Ngày 09/02/2023
Kích thước chữ

Yến sào được mệnh danh là “thần dược”, có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Loại sản phẩm này không chỉ bồi bổ, nâng cao sức khỏe, ổn định hệ tiêu hóa mà còn bồi bổ trí não, điều hòa huyết áp và nhịp tim. Đồng thời nước yến còn chống lão hóa, cải thiện sinh lý. Vậy nước yến sào loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tổ yến đã qua chế biến với hình dạng khác nhau. Yến sào đang được ưa chuộng vì có công dụng rất tốt cho sức khỏe như loại bỏ một số bệnh tật, hỗ trợ điều trị bệnh, đem lại sức khỏe và nguồn năng lượng.

Nước yến sào loại nào tốt?

Nước yến Green Bird 

Nước yến Green Bird là sản phẩm đến từ Nutrinest được nhiều khách hàng tin dùng về chất lượng. Công ty Nutrinest có nhiều năm kinh nghiệm nuôi yến sào và ứng dụng công nghệ nấu sợi yến không tan. Nước yến Green Bird được làm từ 100% tổ yến kết hợp với nguyên liệu khác mang đến hương vị thơm ngon. Nước yến Green Bird mang đến những công dụng như: 

  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho người già yếu, mệt mỏi, gầy gò thiếu dinh dưỡng;
  • Kích thích vị giác, giúp người dùng ăn ngon và ngủ yên giấc hơn;
  • Mang lại tác dụng tốt cho tim mạch và đường huyết, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, giảm căng thẳng;
  • Đối với nữ giới: Hàm lượng collagen, protein và vitamin giúp cải thiện làn da thiếu sức sống, tăng cường dưỡng ẩm và chống lão hóa da;
  • Đối với nam giới: Cung cấp năng lượng và axit amin giúp vận động thể thao, cải thiện hô hấp và bổ sung dinh dưỡng.
Nước yến sào loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua nước yến chất lượng 1 Nước yến sào loại nào tốt? Nước yến Green Bird là sản phẩm đến từ Nutrinest được nhiều khách hàng tin dùng về chất lượng

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa Sanest

Nước yến sào cao cấp Sanest Khánh Hòa được chiết xuất từ ​​nguồn yến thiên nhiên của đảo yến Khánh Hòa. Nước yến này chứa 7.5% yến sào nguyên chất, các axit amin, vitamin B, axit béo, đường phèn và không chứa đường hóa học.

Nước yến Sanest tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP nên được nhiều người tin dùng. Sản phẩm giúp xương chắc khỏe, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng sức bền và ngăn ngừa thoái hóa sụn. Đặc biệt nước yến dành cho người cao tuổi bổ sung vitamin K2 và glucosamine.

Yến sào cao cấp Nunest Gold

Nước yến Nunest Gold là nguồn dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đẩy lùi quá trình lão hóa nhờ sự kết hợp giữa yến sào thiên nhiên và nhiều dưỡng chất như collagen type II, chondroitin, vitamin K2,... Công dụng của yến sào Nunest Gold: 

  • Bổ sung dinh dưỡng;
  • Tăng cường đề kháng;
  • Đẩy lùi căng thẳng và ổn định thần kinh;
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp, tim mạch;
  • Ngăn ngừa lão hoá da.

Xem thêm sản phẩm: Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (6 hũ x 70ml) 

Nước yến sào loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua nước yến chất lượng 2 Nước yến sào loại nào tốt? Yến sào cao cấp Nunest Gold hỗ trợ tăng cường sức khỏe tối ưu

Nước yến sào Lifenest 

Nước yến Lifenest là sự hòa quyện giữa 12% nước tinh khiết, yến sào tinh chế và các thành phần khác như đường phèn, chất ổn định, phụ gia thực phẩm và hương tổng hợp. Lifenest có tác dụng hỗ trợ làm sạch cơ quan hô hấp, giảm các triệu chứng dị ứng trong cơ thể và cảm cúm, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm này còn nâng cao thể lực, sức khỏe não bộ, tăng cường sức đề kháng xương và kích thích tăng trưởng tế bào, chống lão hóa,...

Yến sào Thiên Hoàng 

Nước yến Thiên Hoàng có thành phần chính là yến sào thiên nhiên (12%), nước tinh khiết, đường phèn, phụ gia như calcium lactate, natri benzoat,... và các thành phần khác. Nước yến này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người có vấn đề về sức khỏe, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi,… Đặc điểm nổi bật của yến sào Thiên Hoàng là bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. 

Yến sào Hoàng Việt 

Nhiều người tin dùng yến sào Hoàng Việt bởi thành phần chứa đến 30% yến tươi nguyên chất. Ngoài ra còn có các thành phần khác như đường phèn, nước rong biển, hương liệu,… Đặc biệt là loại yến sào này không chứa chất bảo quản. Yến tươi thật cho cảm giác ngọt dịu nơi đầu lưỡi, nước yến thương hiệu Hoàng Việt phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người lớn tuổi, người bị tiểu đường, huyết áp, ung thư, người vừa phẫu thuật và mất ngủ. Sản phẩm giúp điều hòa lượng đường trong máu, tăng hấp thu canxi, bồi bổ cơ thể, cải thiện các vấn đề về gan, trí nhớ,…

Nước yến sào cao cấp Nunest Cerna dành cho người tiểu đường 

Nước yến Nunest Cerna cho người tiểu đường là sự kết hợp hài hòa giữa yến tự nhiên và các dưỡng chất chăm sóc cơ thể như collagen type II, chondroitin, vitamin K2, nhân sâm. Sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, sử dụng đường ăn kiêng isomalt an toàn cho người bệnh tiểu đường. Nước yến Nunest Cerna cho người tiểu đường có công dụng:

  • Giúp trẻ hóa da, chống lão hóa;
  • Bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhược, chán ăn, suy giảm hệ miễn dịch;
  • Tăng cường sức khỏe, ổn định thần kinh, cải thiện trí nhớ cho người già;
  • Cải thiện chức năng của sụn khớp, giảm nguy cơ và các triệu chứng đau do viêm khớp;
  • Ổn định đường huyết;
  • Giảm nguy cơ loãng xương và bệnh tim mạch.
Nước yến sào loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua nước yến chất lượng 3 Nước yến sào loại nào tốt? Nước yến sào cao cấp Nunest Cerna dành cho người tiểu đường 

Bật mí cách chọn yến sào chất lượng nhất

Chọn loại yến

Hiện nay có 3 loại yến sào chính là huyết yến, bạch yến và hồng yến. Nhìn chung công dụng của 3 loại này không khác nhau lắm. Tuy nhiên, với công dụng bổ máu thì huyết yến và hồng yến tốt hơn. Về giá cả thì bạch yến có giá cao hơn nhiều so với 2 loại còn lại.

Chú ý giá thành

Khi mua bất kỳ sản phẩm bạn cần tham khảo giá thị trường. Thông thường, với yến đã sơ chế thành nước yến có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đối với yến nguyên chất, yến nguyên khối thì giá cao hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn mua loại yến phù hợp. 

Chú ý nơi sản xuất

Hiện nay, có địa chỉ chế biến yến sào theo công thức truyền thống, tuy nhiên luôn tiềm ẩn địa chỉ làm giả yến sào. Có những sản phẩm được tạo ra từ những thành phần có hại cho sức khỏe người dùng. Vì vậy trước khi mua nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ sản xuất, thương hiệu cung cấp sản phẩm yến sào.

Màu sắc và chất lượng yến

Màu sắc của yến sào sẽ nói lên chất lượng nhưng khó có thể phát hiện thật, giả bằng mắt thường. Nhưng bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát yến có đổi màu không, có bị mốc không?

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn biết nước yến sào loại nào tốt. Nước yến là thực phẩm tốt cho mọi đối tượng sử dụng vì bổ sung dinh dưỡng phục hồi cơ thể. Lưu ý chọn mua cẩn thận để tránh mua phải yến sào kém chất lượng. Số tiền bỏ ra phải đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin