Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Biểu hiện và cách phòng ngừa bệnh Alhzeimer

Ngày 14/08/2017
Kích thước chữ

Bệnh Alzheimer là căn bênh thoái hóa não thường xuất hiện ở những người trên 65 tuổi. Không chỉ gây khó khăn trong cuộc sống do sự suy giảm trí nhớ, khả năng suy luận,

Bệnh Alzheimer là căn bênh thoái hóa não thường xuất hiện ở những người trên 65 tuổi. Không chỉ gây khó khăn trong cuộc sống do sự suy giảm trí nhớ, khả năng suy luận, giao tiếp Alzheimer còn khiến người bệnh trở thành năng cho gia đình người bệnh và làm tăng nguy cơ tử vong sớm. Do đó việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alhzeimer đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho những người cao tuổi.

Bệnh Alhzeimer biểu hiện như thế nào?

Bổ não ích trí-02

Thông thường người bị Alhzeimer thường có các biểu hiện như gặp các sự cố với các từ hoặc cụm từ chính xác cho khái niệm quen thuộc và khó khăn trong việc sử dụng các từ ngữ giao tiếp quen thuộc.

Ngoài việc gặp rối về ngôn ngữ và giao tiếp người mắc Alhzeimer còn có biểu hiện gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề. Điển hình là họ thường nhầm lẫn về thời gian hoặc địa điểm.

Rối loạn giấc ngủ, thường xuyên bị ảo tưởng, mất kiểm soát nhận thức hành vi, hành động không phù hợp cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh Alhzeimer.

Bổ Não Ích Trí – Phòng ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Alhzeimer

Alhzeimer là căn bệnh khá nguy hiểm, do đó các bạn cần chủ động phòng ngừa và điều trị. Và Bổ Não Ích Trí được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn phòng ngừa bệnh và làm giảm quá trình phát triển của bệnh. Có khá nhiều lý do để bạn lựa chọn bổ não ích trí và dưới đây là 3 lý do chính:

+ Thứ nhất, đây là sản phẩm đươc điều chế từ các loại dược liệu tiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Cụ thể các thành phần điều chế bổ não ích trí sẽ bao gồm: cao bạch quả, cao đinh lăng, vitamin B6…

+ Thứ 2, bổ não ích trí là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Nguyễn Tất Thành – một trong những Công ty Dược phẩm uy tín hiện nay.

+ Thứ 3, ngoài phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh alhzeimer bổ não ích trí còn giúp an thần, bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, tăng cường chuyển hóa oxy và các chất dinh dưỡng ở mô não.

+ Thứ 4, sản phẩm được điều chế dạng viên dễ uống, mỗi hộp gồm 30 viên tiện dụng và dễ bảo quản.

Bổ não ích trí-01

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm bổ ích trí tại đây:

Thành phần

Vinpocetine…………..5mg

Cao Bạch Quả………80mg

Cao Đinh Lăng……..150mg

Vitamin B6……………2mg

Thành phần khác : Galetin, Glycerine, nước tinh khiết …. vừa đủ 1 viên.

Công dụng

Giúp an thần, bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, tăng cường chuyển hóa ô xy và các chất dinh dưỡng ở mô não.

Hỗ trợ điều trị suy tuần hoàn não, giúp giảm di chứng các tai biến mạch máu não. Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Alhzeimer.

Giúp giảm rối loạn mạch máu ngoại biên: Bệnh động mạch chi dưới, hội chứng raynaud, tê lạnh và tím tái đầu chi.

Giúp khắc phục suy giảm trí nhớ, giảm rối loạn thần kinh thị giác, tuần hoàn ở mắt, mũi, tai, họng.

Liều dùng

Người lớn mỗi lần 1 viên, ngày 3 lần

Đối tượng sử dụng

Các trường hợp tuần hoàn máu não và ngoại vi kém với các biểu hiện như : Hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau mỏi gáy, tê bì chân tay, mất ngủ, hay quên, kém tập trung, suy giảm trí nhớ.

Các trường hợp mệt mỏi, suy nhược thần kinh do lao động trí óc căng thẳng, stress cũng như các di chứng sau tai biến mạch máu não

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin