Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Phương pháp giúp tóc giảm rụng, nhanh mọc tóc mới cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp

Ngày 24/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có cách nào để giúp tóc nhanh dài và giảm gãy rụng hiệu quả, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong không? Đây là câu hỏi được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm.

Tóc dần mỏng đi cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau như stress, thiếu chất dinh dưỡng, lạm dụng các loại thuốc nhuộm tóc hoặc không được chăm sóc đúng cách. Để có được một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt không còn gãy rụng thì chúng ta có thể tham khảo những phương pháp sau đây.

1. Sử dụng dầu dừa

Từ lâu dầu dừa đã được biết đến là loại nguyên liệu giúp tóc và mi nhanh dài, làm đẹp tự nhiên. Trong dầu dừa sẵn có nhiều vitamin có lợi như vitamin K, E, sắt, kẽm, các loại acid amin tự nhiên... Dầu dừa giúp da đầu loại bỏ dầu nhờn, bết dính, dưỡng ẩm tóc, ngăn rụng và phục hồi các tế bào mầm tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Có 2 cách để dùng dầu dừa chăm sóc tóc:

Cách 1: Dùng dầu dừa nguyên chất xịt lên vùng chân tóc và massage nhẹ nhàng da đầu trong 15 phút để dầu ngấm vào bên trong. Sau đó dùng mũ chụp ủ tóc trong tầm 20 phút rồi gội lại với nước ấm để tóc không bết dính.

Cách 2: Ủ tóc bằng dầu dừa + dầu Oliu theo tỷ lệ 1/1. Sau khi gội sạch đầu và để tóc gần khô thì dùng hỗn hợp trên thoa lên da đầu, thân và chân tóc và lấy lược thưa chải nhẹ nhàng. Tay massage đầu nhẹ nhàng trong 15 phút rồi quấn lại, ủ tóc trong khăn ẩm từ 60 - 90 phút sau đó gội sạch.

Phương pháp giúp tóc giảm rụng, nhanh mọc tóc mới cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp 1Dầu dừa được biết đến như một loại sản phẩm giúp dưỡng tóc mau dài, ẩm mượt.

2. Sử dụng vitamin B1

Vitamin B1 cũng là một chất giúp tóc mọc nhanh, dày hiệu quả nhờ công dụng nuôi dưỡng, phục hồi các mầm tóc suy yếu và thúc đẩy lưu thông máu vùng da đầu. Loại vitamin này cũng có khả năng ngăn cản quá trình oxy hóa mái tóc nên giúp tóc mọc nhanh, dày, giảm lượng rụng đáng kể.

Có 2 cách để dùng vitamin B1chăm sóc tóc:

Cách 1: Dùng 25 - 30 viên vitamin B1 hòa cùng nước để tan ra và thoa đều lên chân tóc, da đầu và massage nhẹ nhàng. Sau khi đã thấy da đầu khô dần thì tiếp tục thoa và quấn ỷ trong khăn ẩm 30 phút rồi gội lại bằng nước ấm.

Cách 2: Trộn 50 viên B1 với dầu gội và sử dụng để gội đầu. Khi gội nhớ massage trong 10 phút để dưỡng chất kịp thẩm thấu vào nang tóc, sau đó xả xạch với nước ấm và để khô tự nhiên.

3. Sử dụng bia

Bia lên men chủ yếu từ mầm lúa mạch nên có nhiều dưỡng chất lợi ích cho mái tóc như vitamin B1, B12, vitamin H, sắt, magie… giúp dưỡng ẩm tóc từ bên ngoài và bên trong. Xanthohumol và iso-alpha acid là 2 hoạt chất có tác dụng diệt khuẩn, tăng cường biểu bì tóc và giúp tọc mau mọc hơn.

Có 2 cách để dùng bia chăm sóc tóc:

Cách 1: Gội đầu bằng bia nguyên chất, đổ bia ra tô và để qua đêm (hoặc ít nhất là trước 3 - 6 giờ). Sau khi gội sạch đầu bằng dầu gội và để tóc khô thì bạn lấy bia đã chuẩn bị làm ướt chân tóc, da đầu sau đó massage nhẹ nhàng. Nếu tóc khô có thể tiếp tục dùng bia làm ướt tóc và massage trong từ 10 - 15 phút. Cuối cùng ủ khăn ẩm lên tóc thêm 15 phút rồi gội đầu sạch lại bằng nước ấm.

Cách 2: Trộn nửa quả chuối chín với 2 thìa cà phê mật ong, nửa lon bia đã được rót ra từ trước rồi chia thành 2 phần. Một phần mặt nạ bia vừa chuẩn bị đem thoa lên chân tóc, massage đầy nhẹ nhàng trong 10 phút. Phần còn lại tiếp tục thoa lên chân và thân tóc, lấy lược chải đều và ủ bằng mũ thêm 20 phút trước khi gội sạch và để khô tự nhiên.

Phương pháp giúp tóc giảm rụng, nhanh mọc tóc mới cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp 4Bia cũng có nhiều thành phần tốt cho tóc.

4. Dùng dầu oliu

Dầu oliu là loại nguyên liệu tự nhiên giúp tóc mau mọc, ngăn rụng tóc nhờ các thành phần giúp cải thiện mầm tóc như vitamin A, D, K, E, omega-3, omega-6, carotine…

Có 2 cách để dùng dầu oliu chăm sóc tóc:

Cách 1: Dùng lượng dầu oliu nguyên chất vừa đủ thoa lên da đầu và chân tóc, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trong 10’. Khi da đầu khô hơn thì tiếp tục xoa lần 2 và chải đều bằng lược răng thưa, ủ tóc thêm 30’ và gội sạch.

Cách 2: Trộn hỗn hợp 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong và nửa thìa nước cốt chanh để tạo thành mask kích thích mọc tóc. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên chân tóc và thân tóc, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi quấn ủ tóc 20 phút để phát huy tác dụng. Cuối cùng  gội sạch lại bằng dầu gội và nước ấm để tránh giữ mùi tanh lòng trắng.

Phương pháp giúp tóc giảm rụng, nhanh mọc tóc mới cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp 2Bôi dầu oliu trực tiếp lên da đầu để dưỡng tóc.

5. Kết hợp sử dụng viên uống giảm rụng tóc Vit Hair Women Galien

Đây là loại thực phẩm chức năng của Pháp nổi bật với cơ chế chuyên biệt giải quyết các vấn đề gây rụng tóc dành cho phái nữ, tái lập cân bằng sinh thái tóc. Nhờ đó sản phẩm có thể tác động nhanh và sâu hơn, giải quyết nguyên nhân gây rụng tóc từ gốc rễ và hiệu quả đạt được cũng lâu dài. Thực tế theo nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học, nguyên nhân rụng tóc ở phụ nữ là do kênh Potassium suy yếu.

Trong viên uống Vit Hair Women Galien có thành phần chính là Potassium Chloride và L-Carnitine tartrate giúp tái phục hồi kênh Potassium, đưa dưỡng chất đến nang tóc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó các thành phần như L-Leucine, Burdock root (Rễ Ngưu bàng), Nicotinic acid, vitamin E, Pantothenic acid, Vitamin B6, Biotin… đều là những dưỡng chất thiết yếu cho một mái tóc chắc khỏe.

Phương pháp giúp tóc giảm rụng, nhanh mọc tóc mới cực kỳ hiệu quả cho phái đẹp 3Viên uống Vit Hair Women Galien chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho một mái tóc khỏe đẹp.

Bảo vệ và nuôi dưỡng là yếu tố nuôi dưỡng tóc từ bên trong, giúp các sợi tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn. Trên đây đều là các biện pháp mà chúng ta có thể áp dụng ngay tại nhà, chúc bạn sớm có được một mái tóc khỏe xinh như ý muốn.

Thụy Anh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm