Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Review kem Yoosun rau má có thực sự trị mụn tốt như lời đồn không?

Ngày 08/11/2021
Kích thước chữ

Thông qua các review kem Yoosun rau má dưới đây, bạn sẽ hiểu hơn về thành phần, công dụng và giá thành của sản phẩm.

Yoosun rau má là một trong những sản phẩm được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng khi muốn trị mụn. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến công dụng trị mụn tốt như lời đồn không? Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị mụn, Yoosun còn có tác dụng gì tốt cho da không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm qua các review kem Yoosun rau má được trình bày trong bài viết này.

Review kem Yoosun rau má: Thành phần sản phẩm

Thành phần chính của kem Yoosun rau má bao gồm Centella Asiatica (chiết xuất rau má), D-panthenol, vitamin E và Chlorhexidine. Mỗi thành phần sẽ giữ một vai trò khác nhau.

  • Chiết xuất rau má có công dụng tốt trong việc giải độc, làm mát cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, rau má có thể dùng để trị rôm sảy, mẩn ngứa, kích thích lên da non, làm vết thương mau lành mà không để lại sẹo.
  • D-panthenol là tiền thân của vitamin B5. Hợp chất này có tác dụng làm mềm da, dịu kích ứng da, giảm ngứa hiệu quả.
  • Vitamin E dường như đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Vitamin này hỗ trợ chống oxy hóa, lão hóa da, phòng chống sự tấn công của tia UV gây hại cho da. Đồng thời, vitamin E còn có khả năng cấp ẩm tốt, giúp da căng mịn và săn chắc hơn.
  • Chlorhexidine là một chất có công dụng ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn có hại cho da, ngăn ngừa mụn.
Review kem Yoosun rau má có thực sự trị mụn tốt như lời đồn không 1Theo review kem Yoosun rau má của nhiều người dùng, thành phần tinh chất rau má của sản phẩm làm mát da hiệu quả.

Review kem Yoosun rau má: Công dụng

Nhờ vào thành phần chứa giàu tinh chất rau má, vitamin E, D-panthenol và Chlorhexidine, kem Yoosun rau má sở hữu các công dụng tuyệt vời có ích cho da:

  • Ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, mụn mủ hiệu quả.
  • Giảm sưng tấy, viêm nhiễm, ngứa rát của vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt.
  • Kích thích tuần hoàn máu, làm mau lành vết thương do mụn mà không để lại sẹo.
  • Dưỡng ẩm, làm mát và dịu vùng da bị kích ứng.
  • Sử dụng Yoosun rau má cho trẻ sơ sinh để giảm tình trạng hăm tã, rôm sảy.

Review kem Yoosun rau má: Cách sử dụng

Nhiều người review kem Yoosun rau má sau khi sử dụng thì tình trạng da bị mụn nhiều hơn, da xấu hơn,... Nguyên nhân là do họ đã sử dụng kem Yoosun sai cách. Trước khi bôi kem lên da, bạn cần vệ sinh sạch sẽ da mặt. Việc làm sạch da mặt sẽ giúp thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bớt bã nhờn trên da. Ngoài ra, bề mặt da thông thoáng còn giúp cho kem Yoosun thẩm thấu nhanh hơn, phát huy công dụng tốt hơn.

Review kem Yoosun rau má có thực sự trị mụn tốt như lời đồn không 2Theo nhiều chuyên gia review kem Yoosun rau má, nếu bạn sử dụng sản phẩm sai cách sẽ phản tác dụng khiến da xấu hơn.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn dùng khăn Cotton sạch lau khô. Tránh dùng khăn lông quá cứng sẽ khiến da bị tổn thương. Tiếp theo, bạn dùng tăm bông chấm một lượng nhỏ kem và bôi một lớp mỏng lên vị trí nổi mụn. Bạn nên tránh thoa tràn lan kem Yoosun vì có thể khiến vi khuẩn từ ổ mụn lây lan sang các vùng da khác.

Giá thành kem Yoosun rau má trị mụn là bao nhiêu?

Nhiều người nghĩ rằng kem Yoosun rau má sở hữu nhiều công dụng tốt cho da nên sẽ có giá thành đắt đỏ. Thế nhưng, giá thành của sản phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ. Kem Yoosun rau má đang được cung cấp trên thị trường hiện tại chỉ có giá thành từ 15,000đ đến 30,000đ/tuýp có trọng lượng 25 gram. Đây là mức khá giá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Kem Yoosun rau má là một trong dược liệu thiên nhiên bình dân mà nhiều gia đình nên để sẵn trong nhà để sử dụng khi cần đến.

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng kem Yoosun rau má?

Khi vừa mới bôi kem lên da, bạn nên tránh ra ngoài để tránh bụi bẩn bám vào vị trí thoa kem, dẫn đến viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập. Trường hợp cần ra đường, bạn nên che chắn kỹ lưỡng vùng da đã thoa kem.

Theo ý kiến của nhiều người dùng khi review kem Yoosun rau má, thời điểm thích hợp nhất để sử dụng là trước khi đi ngủ. Sau khi bôi kem bạn sẽ đi ngủ, khoảng thời gian này đủ để kem thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng tốt.

Đối với người dùng có cơ địa da nhạy cảm, họ nên thoa thử một lớp mỏng kem lên vùng nhỏ da tay và theo dõi xem có bị kích ứng không. Nếu da vẫn bình thường thì mới dùng cho da mặt.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần bôi một lớp kem mỏng là đủ. Tránh bôi lớp kem quá dày và chồng chất lên nhau. Hành động này sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, mụn sẽ nổi lên nhiều hơn.

Review kem Yoosun rau má có thực sự trị mụn tốt như lời đồn không 3Chú ý một số điều được đúc kết từ các review kem Yoosun rau má của nhiều người  dùng để kem phát huy tác dụng tốt nhất.

Bên cạnh việc sử dụng kem Yoosun rau má, bạn cần kết hợp ăn uống nhiều rau xanh, trái cây giàu vitamin và khoáng chất, hạn chế ăn các thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, không uống nước ngọt, cồn,... Ngoài ra, bạn nên che chắn cẩn thận khi ra đường để hạn chế vi khuẩn, khó bụi, tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hại cho da. Đồng thời, đừng quên bước thoa kem chống nắng trước khi ra đường nhé!

Trong bài là các review kem Yoosun rau má mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định sử dụng. Việc dùng sản phẩm có mang lại hiệu quả tốt cho da hay không sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hy vọng rằng qua các thông tin cung cấp trong bài sẽ giúp bạn cải thiện tốt da mặt của mình, nâng tầm nhan sắc.

Xem thêm: Cách xông mặt tại nhà đúng chuẩn trị mụn hiệu quả

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin