Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

[REVIEW] Top 5 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu đang được ưa chuộng

Ngày 29/07/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho da hỗn hợp thiên dầu thì hãy tham khảo ngay top 5 loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Da hỗn hợp thiên dầu khiến làn da thường xuyên đổ dầu, nếu không chăm sóc kỹ có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn trứng cá, mụn sưng, mụn viêm… trên da. Do đó, cần phải lựa chọn loại kem dưỡng cẩn thận để tránh khiến da bị tổn thương. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn!

1. Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu AHC Capture Moist Solution Max Cream

AHC Capture Moist Solution Max Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu được sử dụng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là Niacinamide và Glycerin, đây đều là những thành phần có tác dụng làm mềm da và làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời giúp da sáng đều màu hơn và giảm thâm nám hiệu quả. 

top-5-loai-kem-duong-am-cho-da-hon-hop-thien-dau-tot-nhat-hien-nay-1

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu AHC Capture Moist Solution Max Cream

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Sodium Hyaluronate giúp giữ nước hiệu quả, mang đến làn da căng bóng và mềm mượt với độ ẩm luôn được duy trì cân bằng. Bên cạnh đó, sản phẩm kem dưỡng ẩm AHC còn có chứa các chất lên men và lợi khuẩn giúp cải thiện cấu tạo của các phân tử, từ đó làm răng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da. Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu này sẽ giúp làn da được cấp ẩm nhanh, giúp da luôn ẩm mượt, không bị tiết dầu quá mức và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

2. Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream EX

Laneige Water Bank Hydro Cream EX cũng là một dòng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng đục giúp tăng khả năng thẩm thấu vào da, cho làn da thông thoáng và mềm mịn hơn.

Sản phẩm có thành phần chính là nước khoáng xanh, ngoài ra còn có chứa nhiều chiết xuất tự nhiên như chiết xuất rễ cây củ cải ngọt, cải xoăn, cải xoong, hạt diêm mạch… Những thành phần này đều khá an toàn và lành tính đối với làn da. Sản phẩm không có chứa cồn, paraben hay các chất gây kích ứng cho da khác. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em có da nhạy cảm.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da, thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ sâu bên trong. Hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da có thể kéo dài lên đến 24 tiếng.

3. Kem dưỡng ẩm siêu cấp Kiehl’s Ultra Facial Cream 125ml

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đặc biệt là về các dòng skincare. Kiehl’s Ultra Facial Cream là một loại kem dưỡng ẩm có khả năng tái tạo làn da với các thành phần chính đến từ thiên nhiên, không hóa chất và không độc hại. Sản phẩm này khá phù hợp đối với những làn da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm dễ nổi mụn.

top-5-loai-kem-duong-am-cho-da-hon-hop-thien-dau-tot-nhat-hien-nay-2

Kem dưỡng ẩm siêu cấp Kiehl’s Ultra Facial Cream 125ml

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream mang đến tác dụng cấp ẩm trong suốt 24 giờ, khả năng giữ nước tốt dành cho da thường, da khô, giảm thiểu sự thoát nước. Đồng thời, giúp tái tạo rào chắn bảo vệ làn da, giúp giữ cho da luôn được mịn màng và mềm mại.

4. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisturizing Surge 72-Hour 125ml

Clinique Moisturizing Surge 72-Hour là một dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cao cấp đến từ Mỹ, sản phẩm được lọt vào top 10 sản phẩm dưỡng ẩm da hàng đầu trên thế giới.

Clinique sẽ cung cấp nước liên tục trong 24 giờ mà không hề có dầu hay bóng nhờn. Có khả năng giúp phục hồi tế bào hư tổn, làm mờ vết thâm, từ đó mang đến làn da sáng mịn hơn. Thứ làm nên thương hiệu của Clinique chính là thành phần bên trong, đó là:

  • Glycerin và Sodium Hyaluronate: Đây là hai chất có khả năng hút ẩm cho da rất tốt, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa. Những hợp chất này sẽ giúp hút ẩm và giữ cho da luôn được cấp nước đầy đủ.
  • Chiết xuất từ vỏ cây bạch dương: Dưỡng chất này có tác dụng chống lão hóa da, tái cấu trúc lại các sợi elastin và kích thích làn da sản sinh collagen, đồng thời bảo vệ da, cải thiện nếp nhăn và tạo độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất men: Thành phần này sẽ giúp phục hồi độ ẩm trên da, từ đó làm giảm tình trạng da khô bong tróc.
  • Chiết xuất cúc gai: Thành phần này có khả năng chống oxy hóa và chống lão hóa.
  • Chiết xuất trà xanh: Đây là một chất có khả năng chống oxy hóa rất tốt nhờ có hàm lượng cao các chất polyphenol và methylxanthine.

Sản phẩm sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả, giúp mang đến một làn da luôn được giữ ẩm và luôn được bảo vệ như một loại mặt nạ thường dùng.

5. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là dòng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu dạng gel. Sản phẩm cho khả năng thẩm thấu rất nhanh mà không để lại cảm giác nhờn rít. Không những vậy, sản phẩm kem dưỡng ẩm này còn có công dụng 3 trong 1, vừa sử dụng như nước cân bằng da, vừa có thể thay thế cho sữa dưỡng và kem dưỡng ẩm.

Kem dưỡng Clinique có thành phần cơ bản bao gồm Hyaluronate, Urea, Glycerin, Sodium cùng các dẫn xuất của vitamin E và các hoạt chất dưỡng ẩm làm mịn khác. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ dầu mè cho khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả.

top-5-loai-kem-duong-am-cho-da-hon-hop-thien-dau-tot-nhat-hien-nay-3

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Nhờ vào những thành phần trên, sản phẩm cho khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cao cho làn da dầu và làn da hỗn hợp thiên dầu. Khi làn da được cấp đủ nước sẽ giúp kiểm soát bã nhờn và dầu dư thừa tốt hơn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng se khít lỗ chân lông, làm đều màu và giúp da có độ đàn hồi tốt hơn.

6. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Klairs Rich Moist Soothing Cream được đánh giá là kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng, dễ tán và dễ thẩm thấu trên da giúp da trở nên mềm mượt ngay lập tức.

Thành phần của dòng kem dưỡng ẩm này khá đa dạng và thiên nhiên như Scutellaria Baicalensis Root Extract, chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu jojoba, chiết xuất rau má và nhiều chất thiên nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, súp lơ, cà rốt, cà chua… Do đó, sản phẩm này sẽ giúp chăm sóc làn da chuyên sâu, mềm mịn và căng khỏe hơn.

7. Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream là dòng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có kết cấu dạng thạch trong suốt, vừa sóng sánh vừa tươi mát cho khả năng thấm rất nhanh trên da, giúp làn da của bạn được thông thoáng hơn.

Thành phần chính có trong dòng dưỡng ẩm này đó là chiết xuất lá hoa anh đào, Betaine được lấy từ củ cải đường. Ngoài ra còn có các thành phần như Glycerin, Boseupmak và Niacinamide… Sản phẩm này sẽ giúp cấp ẩm sâu cho làn da hỗn hợp thiên dầu, từ đó giúp ngăn ngừa và kiểm soát tình trạng đổ dầu thừa trên da, giúp da khô thoáng và sạch sẽ hơn. Đồng thời giúp làn da được dưỡng trắng sáng và đều màu hơn.

8. Kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream là dòng kem dưỡng ẩm có kết cấu màu trắng đục, mỏng nhẹ nên rất dễ tán trên da. Sản phẩm này cũng rất dễ thẩm thấu vào da, giúp da thông thoáng, không hề có cảm giác bí bách hay nặng mặt.

Thành phần chính có trong dòng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp này đó là chiết xuất dầu mè,  chiết xuất tảo biển, chiết xuất dầu đậu nành cùng các dưỡng chất cấp ẩm, giữ ẩm cho da như Glycerin, Isododecane, Carbomer, Propylene Glycol Alginate…. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm đầy đủ cho da vừa có thể kiểm soát bã nhờn và dầu thừa hiệu quả. Do đó đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu được nhiều chị em tin dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da rất tốt, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị mụn và làm lành những tổn thương trên da. Sản phẩm này cũng được coi là kem dưỡng ẩm cho da mụn các bạn nữ nên tham khảo.

Trên đây là tổng hợp 5 loại kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay cho các chị em phái đẹp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm