Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar có tốt không?

Ngày 30/04/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bài viết sẽ bổ sung thêm thông tin về sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar đang được rất nhiều người sử dụng và tin dùng.

Ho, cảm lạnh là những bệnh lý khá thường gặp trong cuộc sống và ở có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng, tại nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bổ phế, giảm ho đờm, ho khan đẩy lùi các triệu chứng cảm cúm. Tuy nhiên sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar đang được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Thành phần của Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar

Sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ phế, giảm ho 125Ml có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng an toàn đối với người dùng. Những thành phần được dùng để sản xuất ra sản phẩm này đều có công dụng giảm ho và bổ phế rất hiệu quả. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm này trong một thời gian ngắn người bệnh sẽ cảm thấy tình trạng bệnh của minh được cải thiện đáng kể và rõ rệt. Có thể kể tới một số thành phần chủ yếu có trong sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar như:

  • Cao lá thường xuân 375mg;
  • Xạ can 1500mg;
  • Kha tử 562.5mg;
  • Sa sâm 562.5mg;
  • Cát cánh 562.5mg;
  • Hương nhu tía 375mg;
  • Riềng 375mg;
  • Ngũ vị tử 375mg;
  • Khoản đông hoa 312.5mg;
  • Xuyên bối mẫu 250mg;
  • Cao Viễn Chí 250mg;
  • Thiên môn đông 187.5mg.
Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ Phế, Giảm Ho 125Ml có tốt không? 1 Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar được chiết xuất từ cao lá thường xuân

Công dụng của Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar

Sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng như ho, viêm họng, ho có đờm hay ho khan kéo dài… Đồng thời sử dụng sản phẩm này cũng sẽ giúp người bệnh giảm thiểu cảm giác bị đau, rát họng do ho và viêm họng kéo dài.

Khi sử dụng Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar, người bệnh sẽ cảm thấy cổ họng được dễ chịu hơn, đồng thời đờm cũng sẽ được làm loãng hơn. Từ đó giúp sẽ có thể dễ dàng đưa đờm ra bên ngoài và giảm thiểu tần suất ho. Không những vậy sản phẩm này còn có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi của cơ thể để giúp người bệnh nhanh khỏi hơn và giảm thiểu tình trạng bị ho tái phát sau này.

Sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar còn có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ viêm họng rất hiệu quả. Sử dụng sản phẩm này có thể giúp người dùng cải thiện được tình trạng khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản hay viêm dây thanh quản. Tuy nhiên cần lưu ý đây hoàn toàn không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên người dùng chỉ nên kết hợp sản phẩm này với các loại thuốc khác để đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh và giúp cơ thể nhanh hồi phục hơn.

Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ Phế, Giảm Ho 125Ml có tốt không? 2 Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar giúp giảm ho hiệu quả

Cách dùng Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar

Cách sử dụng sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar cũng hết sức đơn giản. Sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho những người bị ho khan, ho có đờm hay thường xuyên bị ho do sự thay đổi của thời tiết. Đồng thời những người bị ho kéo dài gây đau rát họng hay viêm họng cũng có thể sử dụng sản phẩm này để đẩy lùi các triệu chứng ho, đờm. Liều dùng đối với sản phẩm này như sau:

  • Trẻ em từ 1 tới 3 tuổi có thể sử dụng 5ml siro mỗi lần và một ngày dùng từ 1 tới 2 lần.
  • Trẻ em từ 3 đến 6 tuổi có thể sử dụng 5ml siro mỗi lần và ngày uống từ 2 đến 3 lần.
  • Trẻ từ 6 đến 14 tuổi có thể sử dụng 10ml siro mỗi lần và ngày uống từ 1 tới 2 lần.
  • Người lớn và trẻ em trên 14 tuổi có thể sử dụng 10ml siro mỗi lần và ngày uống từ 2 tới 3 lần.

Lưu ý, phụ nữ có thai và đang cho con con bú cùng với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi không nên tự ý sử dụng sản phẩm này. Chỉ được phép dùng khi có chỉ định của bác sĩ hoặc nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng.

Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ Phế, Giảm Ho 125Ml có tốt không? 3 Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ Phế, Giảm Ho được nhiều người tin dùng

Mua Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar - Bổ phế, giảm ho ở đâu uy tín?

Hiện nay sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar đã có mặt tại chuỗi Nhà thuốc Long Châu trên cả nước. Nhà thuốc Long Châu là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm thuốc chính hãng với mức giá cực kỳ phải chăng và uy tín. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm tại Nhà thuốc Long Châu.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp Nhà thuốc Long Châu sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng. Ngoài ra các nhân viên, dược sĩ tại đây cũng sẽ tư vấn để giúp các bạn có thể sử dụng các sản phẩm thuốc đúng liều và chính xác nhất. Từ đó giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi liên quan tới sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar. Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tin dùng để giảm thiểu các triệu chứng ho, viêm phế quản… Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm Siro Nhuận Phế Hoàng Kingphar này.

Thu Hòa

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Chữa hoTrị ho