Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Sữa Colosbaby của nước nào?

Ngày 07/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sữa là nguồn dưỡng chất bổ sung cho trẻ tăng trưởng và phát triển. Do đó, các bà mẹ rất chú trọng vào chọn các sản phẩm sữa cho bé. Sữa Colosbaby là dòng sản phẩm hiện đang có sức cạnh tranh trên thị trường nhờ hàm lượng giàu chất dinh dưỡng với nhiều công dụng nổi bật. Vậy sữa Colosbaby của nước nào?

Bổ sung chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển là điều mà hầu hết các mẹ quan tâm. Ngoài chế độ ăn uống thì sữa cũng là một trong những nguồn dinh dưỡng mà mẹ ưu tiên lựa chọn để bổ sung cho trẻ. Sữa Colosbaby cũng là dòng sữa với nhiều ưu điểm trên thị trường, được các bà mẹ tin dùng. Vậy sữa Colosbaby của nước nào? Để trả lời cho câu hỏi này, cùng theo dõi bài viết này nhé. 

Sữa Colosbaby của nước nào?

Sữa Colosbaby là dòng sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập vào năm 2005. Cho đến nay, VitaDairy đã mang lại nhiều sản phẩm có giá trị về sức khỏe cho trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích và lựa chọn.

VitaDairy đã không ngừng đầu tư khoa học để sáng tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và dòng sữa Colosbaby cũng là một trong số đó. Đây là dòng sữa Colosbaby cho trẻ sơ sinh đến trẻ từ 1 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cân.

Sữa Colosbaby có thành phần chính là sữa non được nhập khẩu 100% từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Mỹ. Sữa non này rất đặc biệt vì được thu sau 24 giờ tiên sau khi bò sinh, do đó mà cung cấp lượng kháng thể cao nhất.

Không chỉ vậy, sữa còn đảm bảo nguồn dưỡng chất, không bị hao hụt vì được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ tập đoàn nước ngoài. Đồng thời, quá trình sản xuất sữa cũng được tuân thủ quy định nghiêm ngặt, khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Sữa colosbaby của nước nào? Sữa Colosbaby của nước nào?

Tuy rằng sữa Colosbaby được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn thu hút được đông đảo đối tượng khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ. Colosbaby nổi tiếng với các dòng sữa chuyên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng hiện nay, công ty đã cho ra đời thêm các dòng sữa non cho mẹ bầu, người gầy cần bổ sung dinh dưỡng. 

Sữa Colosbaby có tốt không?

Ngoài vấn đề sữa Colosbaby của nước nào thì câu hỏi sữa Colosbaby có tốt không được ghi nhận rất nhiều. Dù là sữa của Việt Nam nhưng được được chuyển giao công nghệ ngoại nhập từ tập đoàn lớn. Hơn nữa, VitaDairy là đối tác duy nhất đồng hành cùng Bộ Y tế trong chuỗi Hội thảo Dinh Dưỡng Miễn Dịch năm 2019 và cũng nhận được nhiều giải thưởng cùng chứng nhận về những thành tựu khoa học xuất xắc về dinh dưỡng.

Chất lượng, thành phần dinh dưỡng của sữa được kiểm duyệt bởi các chuyên gia dinh dưỡng trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, mà các mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé bổ sung để tăng trưởng và phát triển. 

Sữa Colosbaby có tốt không? Sữa Colosbaby có tốt không?

Sữa Colosbaby còn đa dạng loại với thành phần và công dụng riêng biệt. Đồng thời, sữa được được phân mức độ tuổi để phù hợp cho chế độ dinh dưỡng cũng như đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ qua từng giai đoạn. 

Các dòng sữa cho trẻ em được phân thành 3 mức độ:

  • Sữa Colosbaby 0+: Phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Sữa Colosbaby 1+:Thích hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi.
  • Sữa Colosbaby 2+: Phù hợp bổ sung cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 

Thành phần dinh dưỡng của sữa với nhiều ưu điểm: 

  • Hàm lượng sữa non cực cao: Hàm lượng sữa non lên đến 1000+ với sữa non 24 giờ có hàm lượng kháng thể IgG cực cao.
  • Thành phần lactoferin: Là một loại protein có trong sữa. Dưỡng chất này không chỉ tăng cường sức đề kháng mà còn phòng chống thiếu máu ở trẻ. 
  • Chất xơ hòa tan FOS: Đây là dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ. Từ đó, cũng giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, hấp thu, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy ở trẻ,...
  • Thành phần chắc khỏe xương và tăng trưởng về chiều cao: Canxi, phospho, vitamin D3, K2 góp phần phát triển chiều cao, ngăn ngừa thiếu hụt canxi, chắc khỏe xương răng cho trẻ. 
  • Một số chất như DHA, Choline hay Taurine, vitamin A góp phần phát triển hệ thống não bộ, trí tuệ, thị giác ở trẻ.
  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho trẻ phát triển và tăng trưởng.

Cách pha sữa Colosbaby để đạt hiệu quả và tốt nhất

Nếu như sử dụng sữa Colosbaby pha sẵn thì các mẹ sẽ tiện lợi hơn không cần chuẩn bị dụng cụ và nước để pha sữa mà chỉ cần lắc đều và sử dụng. 

Đối với các dòng sữa bột, các mẹ dựa theo độ tuổi mà pha sữa theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đối với sữa non Colosbaby dạng gói, các mẹ dùng 1 gói nhỏ vào 30ml nước hoặc cho trực tiếp vào cốc sữa công thức đã pha cho bé ở dưới 40 độ C. 

Cách pha và sử dụng sữa Colosbaby để đạt hiệu quả và tốt nhất Cách pha và sử dụng sữa Colosbaby để đạt hiệu quả và tốt nhất

Trước khi pha sữa, các bậc cha mẹ nên rửa tay thật sạch sẽ và tiệt trùng dụng cụ pha sữa với nước sôi trong 5 phút, sau đó để thật khô ráo. Cho lượng nước đun sôi để nguội ở 50 độ C vào bình hoặc cốc, cùng với đó là lượng sữa tương ứng và khuấy đều đến khi được hòa tan.

Thông thường, cách pha sữa Colosbaby là cho khoảng 5 muỗng gạt tương ứng với 200ml nước ấm ở 50 độ C, hoặc nếu muốn pha nhiều hơn thì cha mẹ nên dựa trên công thức ghi sẵn trên vỏ hộp cùng nhu cầu thực tế của các bé nhà mình để có sự lựa chọn thích hợp nhất có thể.

Hy vọng những thông tin chia sẻ về sữa Colosbaby của nước nào giúp mẹ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Điều này giúp mẹ cân nhắc và lựa chọn sữa phù hợp, chất lượng cho trẻ phát triển toàn diện. 

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm