Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Sữa Peptamen có tốt không, giá bao nhiêu?

Ngày 07/08/2022
Kích thước chữ

Sữa Peptamen có tốt không, sữa Peptamen giá bao nhiêu và bán ở đâu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu về sữa Peptamen trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, thị trường sữa dành riêng cho bệnh nhân dần trở nên phổ biến và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm ra một dòng sữa mới thực sự tốt, hiệu quả và phù hợp với thể trạng người Việt thì ít người biết. Vì vậy, dễ hiểu khi đứng trước những dòng sữa nhập khẩu từ nước ngoài như sữa Peptamen khiến bạn băn khoăn vì không biết thực sự nó có tốt hay không.

Sữa Peptamen có tốt không,giá bao nhiêu và bán ở đâu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay Sữa dinh dưỡng Peptamen

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Peptamen

Thành phần dinh dưỡng có trong mỗi ly sữa Peptamen bao gồm đạm Whey thủy phân chiếm 21,4%, đây là nguồn đạm cho khả năng tổng hợp protein cực cao, cung cấp đủ năng lượng cho người bệnh. Ngoài ra trong sữa Peptamen còn có hệ thống hơn 30 vitamin và khoáng chất như A, C, D, K, E, B1, B2, B5, B6, B12, axit folic, L-cartinine, Choline bitartrate, Taurine mang đến nguồn dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.

Sản phẩm còn có hương vanilla giống hương tự nhiên dễ uống, triglyceride giúp tăng khả năng hấp thụ, đường Sucrose, maltodextrin 34%, dầu hạt cải, tinh bột khoai tây, chất nhũ hóa Lecithins E322 chiết xuất từ đậu nành soya lecithin hoàn toàn an toàn với người dùng.

Sữa Peptamen có tốt không?

Để đánh giá đúng sữa Peptamen có tốt không, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra nhận định đúng đắn nhất.

Sữa Peptamen cung cấp hệ dinh dưỡng hoàn chỉnh

Là dòng sữa bột dành cho người bệnh, người suy nhược, kém hấp thu, bảng thành phần dinh dưỡng của sữa bột Peptamen được người dùng đặc biệt quan tâm và đề cao. Sản phẩm có công thức với 70% chất béo giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể người bệnh. Đây là nguồn năng lượng quý giá giúp người bệnh giữ được thể trạng tốt, tỉnh táo và đáp ứng tốt với điều trị.

Chuỗi chất béo trong sữa Peptamen là chuỗi có chứa MCT. Đây là chuỗi chất béo trung tính cung cấp năng lượng cực lớn và có khả năng hấp thu cực nhanh, trực tiếp vào tĩnh mạch. Do đó, dù trong cơ thể không sản xuất ra được dịch mật và lipase tụy thì sữa Peptamen vẫn là giải pháp tốt để người bệnh hấp thu dưỡng chất. Các sản phẩm từ sữa luôn được coi là lý tưởng cho những bệnh nhân mắc các bệnh về mật và tuyến tụy.

Các sản phẩm từ sữa luôn được coi là lý tưởng cho những bệnh nhân mắc các bệnh về mật và tuyến tụy Sữa dinh dưỡng dành cho những bệnh nhân mắc các bệnh về mật và tuyến tụy

Trong thành phần của Peptamen có hơn 30 loại vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A, C, E, K, selen, kẽm, natri, canxi, photpho…. Nhóm dưỡng chất thiết yếu này sẽ giúp cho cơ thể người bệnh được bổ sung kịp thời, nhanh chóng phục hồi nguồn năng lượng cho cơ thể.

Thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường và tim mạch

Hàm lượng chất đường bột có trong sữa Peptamen rất hợp lý chỉ 51% TEI và chỉ số đường huyết thấp ở mức GI = 36, vì vậy, sản phẩm sữa này hoàn toàn phù hợp cho người bị bệnh tiểu đường. Người bệnh có thể dùng sữa Peptamen như một bữa ăn nhẹ hoặc thậm chí thay thế bữa ăn chính trong ngày mà không lo ảnh hưởng đến hệ tim mạch và đường huyết.

Peptamen cũng đã được chứng minh là không dung nạp lactose và gluten. Do đó, sản phẩm này có phạm vi sử dụng rất rộng rãi và hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả với những người không dung nạp được đường lactose.

Cải thiện quá trình tổng hợp chuỗi protein ở người bệnh

Đối với người kém hấp thu, người bị bệnh nặng, cơ chế tổng hợp protein dường như không được suôn sẻ, lâu dần có thể dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi và thường là tình trạng kiệt sức vì thiếu năng lượng. Vì vậy, họ cần bù đắp bằng các sản phẩm sữa chuyên biệt, có khả năng tổng hợp protein cao. Việc bổ sung các chất đạm dễ hòa tan sẽ giúp quá trình tổng hợp và chuyển hóa chuỗi protein diễn ra nhanh chóng.

Sữa Peptamen được sản xuất từ 100% đạm whey thủy phân. Đây là yếu tố nổi bật nhất vì ở dạng thủy phân, chúng phân chia thành các peptit với 44% peptit chuỗi ngắn và 50% peptit chuỗi trung bình, chúng hoàn toàn cân bằng và có khả năng dung nạp protein tốt hơn so với protein nguyên chất trong các loại sữa bột khác.

Sữa Peptamen được sản xuất từ 100% đạm whey thủy phân Sữa Peptamen được sản xuất từ 100% đạm whey thủy phân

Sữa Peptamen giá bao nhiêu?

Sữa Peptamen hiện trên thị trường có giá bán khoảng 460.000 đồng. So với các loại sữa thông thường có chức năng tương tự trên thị trường thì mức giá này không quá cao và phù hợp với mức chi tiêu của người dân Việt.

Sữa Peptamen bán ở đâu là uy tín?

Hiện nay, sữa Peptamen là dòng sữa được nhiều người bệnh tin dùng. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm này. Tuy nhiên, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lo lắng, không biết mua hàng ở đâu mới đảm bảo được độ thật và chất lượng.

Vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết mua sữa Peptamen ở đâu thì người bệnh có thể lựa chọn nhà thuốc Long Châu. Đây là một trong những địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp sữa công thức uy tín, có đầy đủ giấy tờ kiểm định với giá cực tốt trên thị trường hiện nay.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Sữa Peptamen có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu là tốt nhất? Là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua, sữa Peptamen sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân của bạn trong quá trình điều trị bệnh.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Dinh dưỡng