Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan mang lại lợi ích gì cho bệnh ung thư

Ngày 15/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan +++ mang lại lợi ích gì trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những loại thực phẩm chức năng này nhé!

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan +++ được chiết xuất từ tảo nâu thiên nhiên, Fucoidan được xem là giải pháp hữu hiệu cho những bệnh nhân ung thư. Không những vậy, những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư cao, người sống trong môi trường ô nhiễm đều có thể sử dụng những sản phẩm này để phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Vậy thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan +++ mang lại hiệu quả như thế nào trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Ngày nay, ngoài việc sử dụng phương pháp tiên tiến như hóa trị, xạ trị hoặc kết hợp cả hai phương pháp này để điều trị bệnh ung thư thì người ta còn kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thiên nhiên. Một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan +++ chiết xuất từ tảo nâu fucoidan.

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan mang lại lợi ích gì cho bệnh ung thư 1

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Lợi ích của thực phẩm chức năng fucoidan là thông qua các cơ chế tác động tổng thể được nêu dưới đây:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư bằng cách tạo phản ứng làm ức chế sự hình thành mạch máu xung quanh tế bào xấu để chúng không nhận được oxy, dinh dưỡng. Từ đó không phát triển và lây lan sang các cơ quan khác.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa trung hòa gốc tự do, nâng cao sức khỏe chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường và giảm phản ứng quá mẫn gây dị ứng khi tiếp xúc với các dị nguyên.
  • Bảo vệ gan, thanh lọc độc tố nhờ khả năng thanh lọc độc tố và giải trừ các yếu tố kim loại nặng, thành phần gây độc đối với cơ thể. Giảm áp lực thải độc của gan, bảo vệ tế bào gan trước các chất gây độc tế bào và ngăn chặn quá trình xơ gan.
  • Ngoài những tác dụng nổi bật trên, fucoidan chiết xuất từ tảo nâu còn mang đến nhiều công dụng đặc biệt như: Ức chế quá trình đông máu; làm giảm và ổn định các chỉ số quan trọng của cơ thể như cholesterol, đường huyết, huyết áp; tốt cho dạ dày và đường ruột.

Tác dụng phụ của hóa trị - xạ trị giảm rõ rệt khi bệnh nhân dùng Fucoidan

Hóa trị, xạ trị không chỉ tác động đến các tế bào ác tính gây ung thư, mà các phương pháp này còn nhằm đến tất cả các tế bào khác trên cơ thể. Các tế bào lành, khỏe mạnh cũng bị ảnh hưởng. Do đó, chúng làm suy giảm chức năng của nhiều tổ chức và cơ quan khác. Gây nên hàng loạt tác dụng phụ khiến người bệnh mệt mỏi.

Khi hợp chất fucoidan kết hợp với hoạt chất khác như vitamin C, vitamin nhóm B sẽ giúp giúp tăng cường miễn dịch để đáp ứng tốt với phương pháp điều trị này. Đồng thời giảm độc tính của hóa trị, xạ trị, giúp người bệnh trải qua thời gian điều trị dễ chịu hơn, giảm bớt áp lực về suy giảm sức khỏe sau khi thực hiện các phương pháp trên.

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan mang lại lợi ích gì cho bệnh ung thư 2

Tác dụng phụ của hóa trị - xạ trị giảm rõ rệt khi bệnh nhân dùng Fucoidan

Ngăn tái phát và giúp phòng ngừa ung thư hiệu quả nhờ Fucoidan

Khi các tế bào bất thường được hình thành, cơ thể sẽ phát ra tín hiệu thông báo về sự xuất hiện của đối tượng lạ này. Với đặc tính như một mắt xích lớn liên kết các gốc sulfate, Fucoidan có khả năng nhận diện được tín hiệu cảnh báo của cơ thể.

Khi đó, Fucoidan hình thành mạng lưới cô lập, khu trú khối u lại, cắt đứt các mạch máu vận chuyển dinh dưỡng và nuôi sống tế bào, tăng cường thải trừ nên giúp ngăn chặn nguy cơ mắc ung thư.

Ngoài ra, thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan tăng cường miễn dịch, giảm lão hóa tế bào do đó kích thích cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể ở những bệnh nhân có sức đề kháng kém. Theo báo cáo trong một nghiên cứu tại Hoa Kỳ, bệnh nhân sau khi sử dụng Fucoidan có kích thước khối u giảm đi rõ rệt.

Okinawa Fucoidan +++ Jpanwell - Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Viên uống phòng ngừa ung thư Okinawa Fucoidan +++ Jpanwell là sản phẩm được chiết xuất từ 2 loại tảo nâu nổi tiếng của Nhật Bản là Mozuku và Mekabu đặc dưỡng chất fucoidan mang đầy đủ các lợi ích của sản phẩm chức năng fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư.

Mozuku và Mekabu là hai loại tảo nâu được biết đến với hàm lượng fucoidan lớn nhất trong các loại tảo. Càng tuyệt vời hơn khi nguồn tảo Okinawa Fucoidan +++ sử dụng được thu hoạch tại biển Okinawa - vùng biển sạch và trong lành nhất của Nhật Bản. Các loại tảo được nuôi trồng tại đây sẽ có hàm lượng và chất lượng fucoidan tuyệt hảo nhất thế giới.

Sản phẩm Viên uống phòng ngừa ung thư Okinawa Fucoidan +++ Jpanwell có công dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư; tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa trung hòa gốc tự do, nâng cao sức khỏe; giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị; bảo vệ gan và thanh lọc độc tố; ức chế quá trình đông máu, tốt cho dạ dày và phòng ngừa nhiều loại bệnh tật.

Thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan mang lại lợi ích gì cho bệnh ung thư3

Okinawa Fucoidan +++ Jpanwell - Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Hy vọng những chia sẻ về chủ đề thực phẩm chức năng Fucoidan mang lại lợi ích gì cho bệnh ung thư sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin