Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thuốc bổ mắt Wit giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Ngày 11/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Hiện có rất nhiều thắc mắc liên quan đến sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt Wit đặc biệt là thuốc bổ mắt Wit giá bao nhiêu tiền một hộp, một hộp có bao nhiêu viên, mua sản phẩm chính hãng ở đâu,... Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp các câu hỏi này và giải đáp các thắc mắc trong bài viết sau đây.

Wit là một loại thực phẩm chức năng bổ sung cho mắt và tăng cường thị lực được sản xuất bởi St.Paul Brands tại Hoa Kỳ. Với công dụng đặc biệt nên sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng cũng như đặt ra nhiều thắc mắc liên quan như thuốc bổ mắt Wit giá bao nhiêu, mua ở đâu,... Cùng tìm hiểu một số thông tin liên quan đến sản phẩm này qua nội dung sau đây nhé.

Thành phần của thuốc bổ mắt Wit là gì?

Mờ mắt, mỏi mắt, nhức mắt, chảy nước mắt,… là những dấu hiệu thường gặp ở những người thường xuyên sử dụng máy tính. Các thiết bị điện tử này phát ra một nguồn ánh sáng xanh nguy hiểm làm tổn thương các tế bào thị giác và dẫn đến suy giảm thị lực. Vì vậy, việc sử dụng các loại thuốc bổ mắt để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt là giải pháp được nhiều người lựa chọn để chữa bệnh, bảo vệ và cải thiện thị lực từ bên trong.

Wit là một xu hướng mới trong chăm sóc mắt, là loại thuốc bổ dành cho mắt được các chuyên gia khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả.

Wit là loại thuốc bổ dành cho mắt được các chuyên gia khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả Wit được các chuyên gia khuyên dùng vì độ an toàn và hiệu quả

Sản phẩm có bảng thành phần được chiết xuất từ ​tự nhiên: 

Brocophane

Brocophane được chiết xuất từ ​​bông cải xanh và có tác dụng kích thích tăng Thioredoxin trong mắt. Nhờ vậy mà giúp tăng hoạt động bảo vệ của thủy tinh thể cũng như các tế bào võng mạc đồng thời giúp cải thiện thị lực. Thành phần này được chiết xuất từ ​​quả lý chua đen rất giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng bao gồm chất chống oxy hóa. Từ đó, giúp bảo vệ mắt tránh khỏi tác hại của các gốc tự do. 

Tagetes Erecta Extract 100mg

Tagetes Erecta Extract là một thành phần hoạt tính được tinh chế từ cúc vạn thọ, bao gồm hỗn hợp Zeaxanthin và Lutein. Hỗn hợp hai hoạt chất này giúp tăng cường hoạt động của các enzym góp phần chống oxy hóa và kháng viêm 

NovoOmega

Thành phần này giàu DHA giúp bảo vệ và nuôi dưỡng võng mạc 

Thành phần khác

 Ngoài những hoạt chất này, Wit còn chứa các chất khác thành phần các thành phần khác, chẳng hạn như vitamin C, E, β-carotene, kẽm,...

Công dụng của thuốc bổ mắt Wit

  • Thuốc bổ mắt Wit cung cấp dưỡng chất bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể. Nhờ đó giúp giảm độ mờ hoặc mờ của mắt, và cũng giúp cải thiện thị lực. 
  • Tăng cường bổ sung các hoạt chất hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng về mắt như khô mắt, cay mắt. 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và kiểm soát các tật khúc xạ hoặc suy giảm thị lực do tiếp xúc nhiều với máy tính và điện thoại di động. 
  • Giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể.
  • Giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến tổn thương võng mạc gây ra bởi bệnh tiểu đường, bệnh tim hoặc hút thuốc. 
  • Giảm nguy cơ mù hiệu quả. 
Thuốc bổ mắt Wit mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe Thuốc bổ mắt Wit mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe

Thuốc bổ mắt Wit giá bao nhiêu? 

Thuốc bổ mắt Wit có sẵn ở dạng viên nang và đóng trong chai thủy tinh tiêu chuẩn với chai 15 và 30 viên. Tùy theo cách thức đóng gói với số lượng viên thuốc khác nhau mà sản phẩm được bán với các mức giá khác nhau. 

Cụ thể, đối với lọ 30 viên, sản phẩm được bán trên thị trường với giá 330.000 đồng, còn lọ 15 viên có giá 170.000 đồng. Giá thuốc ở mỗi cơ sở, đại lý bán thuốc có thể chênh lệch nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều so với giá nhà sản xuất đưa ra.

Thuốc bổ mắt Wit mua ở đâu? 

Với những hiệu quả mà viên uống Wit mang lại cho người sử dụng, hiện nay Wit  được bán ở rất nhiều nơi Viên uống Wit được bán ở các hiệu thuốc uy tín

Với những hiệu quả mà viên uống mang lại cho người sử dụng, hiện nay Wit được bán ở rất nhiều nơi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở các hiệu thuốc, nhà bán lẻ hoặc các trang thương mại điện tử. Ngoài ra còn có nhiều mức giá khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn. 

Tuy nhiên, việc mất kiểm soát thị trường là điều kiện để các sản phẩm kém chất lượng xuất hiện. Để yên tâm về chất lượng sản phẩm, người bệnh cần tìm đến một thương hiệu thực sự uy tín và lâu đời. 

Tại các nhà thuốc lớn, lâu đời, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm, không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhà thuốc Long Châu với bề dày thương hiệu, là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín mà người bệnh có thể tham khảo. 

Khi mua hàng của Nhà thuốc Long Châu, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng đảm bảo của sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng của Long Châu còn hài lòng vì có đội ngũ dược sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình với khách hàng.

Khi mua hàng, khách hàng nên ghi một số thông tin nhất định để nhận biết hàng chính hãng. Sản phẩm thuốc bổ mắt Wit chính hãng phải có nhãn phụ. Trên nhãn phụ cần phải có thông tin đầy đủ và số đăng ký sản phẩm. Đặc biệt trên sản phẩm phải có mã vạch và tem chống hàng giả. 

  • Loại 1: Tem chống hàng giả của Bộ Công an có mã QR Code để người tiêu dùng có thể sử dụng phần mềm kiểm tra trên điện thoại thông minh để xác minh nguồn gốc sản phẩm. 
  • Loại 2: Tem của nhà sản xuất và nhà phân phối. 
  • Loại 3: Tem đơn vị phân phối, đơn vị bán lẻ. 

Từ các khía cạnh sản phẩm như thành phần, công dụng, xuất xứ, thương hiệu và đánh giá của người dùng cho thấy thuốc bổ mắt Wit là một sản phẩm hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. 

Mong rằng qua bài viết này mọi người đã có câu trả lời cho thắc mắc "Thuốc bổ mắt Wit giá bao nhiêu, mua ở đâu?" và tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp, vừa túi tiền và rất hiệu quả, giúp đôi mắt luôn sáng và khỏe.

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm