Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả, đáng sử dụng nhất hiện nay

Ngày 12/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ngày nay, con người thường đối mặt với tình trạng căng thẳng, stress do áp lực cuộc sống. Từ đó nhu cầu dùng thuốc giảm stress ngày một tăng cao trên thị trường.

Căng thẳng, stress là trạng thái ai cũng gặp phải trong đời sống. Tình trạng này nếu để lâu, không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng tâm lý nguy hiểm cho sức khỏe. Thuốc giảm stress được sản xuất để khắc phục hiện tượng mệt mỏi, chán nản, lo âu, căng thẳng quá mức ở người bệnh. Điểm qua các sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay.

Tại sao chúng ta thường bị stress?

Trước khi tìm hiểu các thuốc giảm stress chất lượng, ta cần phải tìm hiểu thế nào là stress? Stress là trạng thái thần kinh căng thẳng, bao gồm nhiều yếu tố như vật lý, hoá học và phản ứng của cơ thể đang cố gắng thích nghi với sự thay đổi hay áp lực từ bên ngoài hoặc bên trong.

Stress là hiện tượng có hai tác động: Tích cực và tiêu cực với con người. Xét về mặt tích cực, chúng làm kích thích sự tập trung của con người vào công việc và học tập. Nó là động lực để thúc đẩy các cá nhân hành động, cố gắng thích nghi, phát triển bản thân tốt hơn. Tuy nhiên về mặt tiêu cực, stress diễn ra liên tục làm ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý và cả thể chất. Người bị stress hay dễ chán nản, mệt mỏi, tiêu hoá kém, suy nhược cơ thể và thậm chí có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả, đáng sử dụng nhất hiện nay 1 Stress luôn là hiện tượng hay gặp ở cơ thể con người

Nguyên nhân bị stress 

Từ yếu tố bên trong bao gồm sức khoẻ và tâm lý

  • Người bị stress do sức khoẻ cơ thể không đảm bảo. Họ thường ốm đau, thiếu chất hoặc mắc phải những bệnh nặng, khó chữa trị.
  • Những người có tâm lý yếu, hay suy nghĩ tiêu cực, hoặc đặt nhiều hy vọng không thực tế, tự tạo áp lực cho bản thân thường dễ rơi vào trạng thái stress.

Từ yếu tố bên ngoài 

  • Môi trường sống phức tạp, nhiều tiếng ồn, khu dân cư hay xảy ra trộm cướp khiến con người sinh sống lâu ngày nảy sinh nhiều cảm giác lo âu, căng thẳng.
  • Thời tiết thay đổi đột ngột, quá nóng, quá lạnh làm ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý của con người. Dẫn đến cơ thể dễ bị stress, tính cách hay cáu gắt.
  • Gia đình, anh chị em, bố mẹ xảy ra nhiều bất hoà. Các cuộc cãi vã trong mối quan hệ xung quanh khiến bạn dễ bị căng thẳng.
  • Áp lực xã hội như thăng tiến trong công việc, gặp rắc rối về vấn đề tài chính, mắc bệnh thành tích, xung đột trong yêu đương là một trong những vấn đề gây stress nhiều nhất.

Biểu hiện người bị stress

Việc dùng thuốc giảm stress lo âu hay thuốc giảm stress mất ngủ được nhiều người đánh giá cao trong hiệu quả chữa trị căng thẳng bởi chúng có tác dụng kiềm chế được các biểu hiện của stress. Một số biểu hiện hay gặp nhất của người mắc stress kéo dài có thể kể đến như:

  • Thể chất: Cơ thể mệt mỏi, hay đau đầu, chán ăn, rối loạn giấc ngủ. Thậm chí người bệnh còn gặp triệu chứng buồn nôn, khó thở, đau tức ngực.
  • Tinh thần: Buồn bã, không tập trung được trong công việc hay học tập. Có biểu hiện sa sút trí nhớ, lú lẫn, thiếu quyết đoán.
  • Hành vi: Hay khóc, hay cáu gắt với mọi người xung quanh. Tự làm hại mình hay làm hại người khác. Thích sa đà vào các thú vui nhất thời, đôi khi dẫn đến nghiện ngập.
  • Cảm xúc: Nóng tính, hay bức xúc. Thường xuyên lo lắng, sợ hãi, bồn chồn và tức giận những chuyện không đáng.

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả nên dùng

Trên thị trường thực phẩm chức năng hiện nay, có rất nhiều thuốc bảo vệ sức khỏe hệ thần kinh, giúp xua tan các triệu chứng của stress hiệu quả. Một trong số đó phải nhắc đến:

Viên uống Melissa Dream New Nordic

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả, đáng sử dụng nhất hiện nay 2 Viên uống Melissa Dream New Nordic - thuốc giảm stress hiệu quả

Viên uống Melissa Dream New Nordic giúp giảm căng thẳng thần kinh, tạo tinh thần thoải mái để bạn có giấc ngủ sâu. Sản phẩm được điều chế dạng viên nén, sản xuất từ Thuỵ Điển.

Viên uống Melissa Dream New Nordic với thành phần gồm: Lá tía tô, trà xanh, hoa cúc có khả năng giải tỏa căng thẳng, giảm lo âu và làm dịu các cơn đau đầu. Sản phẩm bổ sung tổ hợp Vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12) và Magie làm tăng nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cường hoạt động của não bộ, giúp cải thiện trí nhớ.

Viên uống Melissa Dream New Nordic được người dùng đánh giá cao bởi là sản phẩm thuần chay, không chứa thành phần từ sữa. Viên uống không gluten, không có thành phần biến đổi gen và không thử nghiệm trên động vật trong quá trình sản xuất. Chúng không có hương liệu, phẩm màu và chất bảo quản.

Viên uống tăng cường tuần hoàn não Bamogin

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả, đáng sử dụng nhất hiện nay 2

Viên uống tăng cường tuần hoàn não Bamogin

Viên uống tăng cường tuần hoàn não Bamogin là thuốc giảm stress được sản xuất tại Việt Nam dạng viên nang tiện lợi. Sản phẩm tăng cường tuần hoàn não, bổ sung dưỡng chất thiết yếu để tăng khả năng tập trung, giảm căng thẳng, cải thiện trí nhớ.

Sản phẩm với thành phần: Bạch quả, rau đắng biển, lạc tiên, rau má, đinh lăng làm tăng lưu lượng máu lên não và các cơ quan. Từ đó sản phẩm mang nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch, não bộ và ngăn ngừa đột quỵ.

Bên cạnh đó, trong viên uống Bamogin còn có Magnesium lactate, được xem như hợp chất rất tốt cho các tế bào, thần kinh, cơ xương và tim. Chúng có khả năng giảm các triệu chứng trầm cảm hay rối loạn lo âu. Với những ai đang cần cải thiện trí nhớ, tăng tính tập trung hay giảm căng thẳng, lo lắng, suy nhược thần kinh thì viên uống Bamogin rất phù hợp. 

Viên uống giảm căng thẳng Address Stress Dietary Supplement

Top 3 thuốc giảm stress hiệu quả, đáng sử dụng nhất hiện nay 3 Viên uống Address Stress Dietary Supplement

 

Viên uống Address Stress Dietary Supplement được sản xuất bởi thương hiệu dược nổi tiếng Murad Hoa Kỳ. Sản phẩm hỗ trợ giải tỏa căng thẳng về cả thể chất lẫn tinh thần, từ đó cải thiện sức khoẻ tổng thể.

Với thành phần giàu Magnesium, viên uống giúp phục hồi năng lượng tích cực để bạn luôn cảm thấy yêu đời, tâm hồn thư thái. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt trong việc thư giãn đầu óc, ngủ ngon giấc. Bên cạnh đó với những ai đang bị mụn trứng cá, nám da hay lão hoá đều được cải thiện bởi sản phẩm này.

Address Stress Dietary Supplement là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn đang làm việc hoặc sống trong môi trường căng thẳng thì viên uống giảm stress này rất đáng để dùng thử.

Thuốc giảm stress rất phổ biến hiện nay. Bạn cần chú ý tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để cải thiện tình trạng căng thẳng hiệu quả nhé! Hy vọng bài viết giúp bạn bỏ túi được những thông tin bổ ích trong cách phòng ngừa stress.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm