Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Ngày 05/09/2022
Kích thước chữ

Chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp da bằng viên uống dầu gấc là cách đang được nhiều người áp dụng. Cùng tìm hiểu top X viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay nhé!

Một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay là về mắt. Ai cũng biết tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc và phòng tránh những tác nhân có thể ảnh hưởng xấu đến mắt.

Tăng cường thị lực và ngăn ngừa các bệnh về mắt một phần rất lớn nhờ chế độ dinh dưỡng đúng cách. Hãy cùng Nhà Thuốc Long Châu tìm hiểu top 5 viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Viên uống dầu gấc Vinaga

Viên uống dầu gấc Vinaga là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH chế biến dầu thực vật và thực phẩm Việt Nam với dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp, không chỉ được tin dùng tại Việt Nam mà hiện nay sản phẩm còn được xuất khẩu và ưa chuộng sử dụng tại các thị trường sành điệu như Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Úc, Cộng hòa Séc,…

Dầu gấc 100% nguyên chất, giàu vitamin A, E, lycopene và DHA, không chỉ có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc cho chị em phụ nữ mà còn giúp chăm sóc sức khỏe, dưỡng mắt, ngăn ngừa và cải thiện một số bệnh thường gặp như viêm gan, xơ gan, tiểu đường, ung thư,...

Vinaga cũng là sản phẩm dầu gấc viên nang đầu tiên tung ra thị trường, luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng, là sản phẩm hoàn hảo chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Cách sử dụng dầu gấc Vinaga:

  • Tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật: Uống 2-3 viên mỗi ngày.
  • Đối với bệnh nhân ung thư mong muốn khỏi bệnh sau xạ trị và hóa trị, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư: 10 viên / ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Phụ nữ mang thai muốn bổ sung vitamin A và DHA: Uống 2-4 viên mỗi ngày.
  • Trẻ trên 4 tháng (tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phát triển toàn diện, tăng trưởng chiều cao tối ưu): 1-2 viên / ngày, pha với sữa, bột hoặc cháo.
  • Đối với phụ nữ muốn làm đẹp da và tóc: Uống 4 viên mỗi ngày. Ngoài việc sử dụng trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng chiết xuất trong viên uống để chăm sóc da mặt.

Vinaga viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Vinaga viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh là sản phẩm dầu gấc viên nang được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đảm bảo giữ lại các dưỡng chất có lợi trong dầu gấc mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ loại gấc nếp thơm ngon, chứa đầy đủ dưỡng chất có lợi của dầu gấc, không chứa chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu hay bất kỳ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Cách sử dụng dầu gấc Tuệ Linh:

  • Trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú: 1 viên / lần, 2 lần / ngày
  • Người lớn: 2 viên / lần, 2 lần / ngày, trong bữa ăn.
  • Đối với bệnh nhân ung thư đã cắt bỏ khối u, xạ trị, bệnh gan có nguy cơ ung thư: Uống 6 viên / ngày.
  • Ngoài việc uống trực tiếp, bạn cũng có thể thoa tinh chất trong Viên Dầu Gấc Tuệ Linh lên vết thương, vết bỏng, mụn để vết thương nhanh lành và nhanh hồi phục.

Tuệ Linh viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Tuệ Linh viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Dầu gấc từ Việt Nam G8

Với lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc, chứa nhiều dầu giàu beta-caroten, lycopen, vitamin E và các axit béo thiết yếu. Hàm lượng lycopene trong dầu gấc giúp tăng khả năng chống lại bệnh tật cho người lớn và trẻ em. Không chỉ vậy, dầu gấc còn chứa omega 3 và omega 6 giúp trẻ phát triển trí não, đặc biệt là tốt cho mắt. Có rất nhiều công dụng, mẹ cần thêm dầu nấm vào các món ăn của bé để giúp bé phát triển toàn diện hơn. Hãy lựa chọn Dầu gấc Việt Nam G8 để mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong dầu gấc cho con bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

Đối với trẻ sơ sinh (từ tháng thứ tư trở đi) phòng thiếu vitamin, khô mắt, phòng chống còi xương: dùng dầu gấc Việt Nam G8 pha vào sữa, bột, cháo,... trẻ dùng 0,5 ml - 1 ml mỗi ngày.

G8 dầu gấc được nhiều người tin dùng

G8 dầu gấc được nhiều người tin dùng

Dầu gấc IQ

Dầu gấc là dầu được chiết xuất từ ​​quả gấc. Dầu màng hạt gấc được chiết xuất từ ​​lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ép và lọc để đảm bảo chất lượng của thành phần và công dụng.

Thành phần của dầu gấc IQ bao gồm dầu gấc nguyên chất (với tiền Vitamin A Beta-Caroten 150mcg%, Lycopene, Vitamin E, Omega 3, 6, 9) và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Omega 3 (chứa hàm lượng axit docosahexaenoic (DHA 12%, EPA 18%) từ Việt Nam. Bổ sung vitamin A, DHA, EPA và dinh dưỡng. Tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể).

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em: 5-10 ml / ngày (tương đương 1-2 thìa cà phê).

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú: 20 - 25 ml / ngày (tương đương 4 - 5 thìa cà phê). Uống trước hoặc trong bữa ăn, uống trực tiếp hoặc trộn với bột, sữa, cháo.

Lưu ý: Khi trộn thành bột, cháo của trẻ nên cho trẻ ăn thêm 5-10 phút trước khi cho trẻ ăn để hạn chế tối đa việc trẻ tiếp xúc với nhiệt.

IQ dầu gấc được nhiều người tin dùng

IQ dầu gấc được nhiều người tin dùng

Dầu gấc Tường An

Dầu Gấc Tường An Vio Extra là sự hòa quyện và pha trộn theo lộ trình kỹ thuật tiên tiến giữa dầu mè tinh luyện, du hạt cải tinh luyện, dầu gấc nguyên chất nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể.

Dầu gấc Tường An Vio Extra có hàm lượng DHA cao hơn các loại dầu khác, dầu gấc không chỉ là một loại gia vị, nguyên liệu mà còn là một phương thuốc hữu ích tại nhà giàu vitamin A và E tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người. Đối với người lớn và trẻ em, dầu gấc còn làm sáng mắt, tăng chiều cao và giúp cơ thể khỏe mạnh. Thành phần của sản phẩm này bao gồm: dầu mè tinh luyện, dầu hạt cải tinh luyện, dầu gấc, ß-Caroten, DHA. Hướng dẫn sử dụng:

Đối với trẻ sơ sinh (từ tháng thứ tư), phòng chống thiếu vitamin, khô mắt, phòng chống còi xương: dùng dầu gấc cho sữa, bột, cháo,... Trẻ dùng 0,5ml - 1ml mỗi ngày.

Tường An dầu gấc được nhiều người tin dùng

Tường An dầu gấc được nhiều người tin dùng

Trên đây là những chia sẻ của Nhà Thuốc Long Châu về top 5 viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!

Xem thêm:

Nguyễn Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin