Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Mách bạn: Viên uống dầu gấc loại nào tốt nhất hiện nay? 

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ

Viên uống dầu gấc loại nào tốt là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều trong hòm thư dữ liệu khách hàng. Hiện nay, có khá nhiều loại viên dầu gấc được bán tại các nhà thuốc, tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng và được bộ y tế chứng nhận thì khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. 

Từ thời xưa, người dân Việt Nam đã biết đến trái gấc, một loại quả sắc đỏ đẹp mắt, là biểu tượng của sự may mắn tràn đầy hạnh phúc. Trái gấc không chỉ được biết đến trong chế biến các món quen thuộc như xôi gấc, tạo màu tự nhiên mà còn là vị thuốc quý phục vụ cho mục đích chăm sóc sức khỏe làm đẹp và chữa bệnh.

Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại dầu gấc để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy viên uống dầu gấc loại nào tốt nhất hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Công dụng của viên uống dầu gấc đối với sức khỏe và làm đẹp

Trong viên uống dầu gấc có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và các cơ quan trong cơ thể phát triển. Đặc biệt với chị em phái đẹp, sử dụng dầu gấc cũng là một tip làm đẹp hiệu quả siêu bất ngờ.

Những công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Hỗ trợ và cải thiện các bệnh về mắt: Với các dưỡng chất như beta carotene, lutein, zeaxanthin,... mang lại hiệu quả trong việc bảo vệ võng mạc, giảm khô mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Thành phần gồm các chất chống oxy hóa, viên uống dầu gấc giúp tăng sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh, cụ thể là bệnh nhiễm trùng.

Cung cấp vitamin chữa suy dinh dưỡng ở trẻ: Tiền vitamin A có công dụng giúp xương tăng trưởng, giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Sử dụng dầu gấc giúp cải thiện các bệnh về mắt

Sử dụng dầu gấc giúp cải thiện các bệnh về mắt

Phục hồi sức khỏe: Qua cơ chế sửa chữa DNA của beta-caroten và lycopen, viên uống dầu gấc giúp phục hồi và phòng ngừa sự tổn thương DNA trong trường hợp bị nhiễm xạ, sử dụng thực phẩm nhiễm chất tăng trọng,... Người bị ung thư sau hóa trị, xạ trị có thể dùng viên uống dầu gấc để phục hồi nhanh chóng và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư

Phòng ngừa các bệnh lý thường gặp như: Xơ gan, ung thư, viêm đường hô hấp, làm lành lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị với người bị đái tháo đường,…

Công dụng của viên uống dầu gấc với phái đẹp

Giúp da sáng khỏe, nuôi tóc mềm mượt: Với thành phần Lycopen giúp dưỡng da, bảo vệ da và mang lại một làn da tươi trẻ mịn màng. Ngoài ra còn giúp phòng ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Chống lão hóa: Lượng chất oxy hóa cao trong viên uống dầu gấc mang đến những tác dụng tuyệt vời trong chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân từ bên ngoài như: Tia UV, bụi bẩn, hóa chất,... Hàm lượng acid béo omega - 3, 6, 9 cùng các yếu tố vi lượng có trong viên uống dầu gấc giúp tăng sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Dầu gấc có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp

Dầu gấc có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp

Những loại viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay

Viên uống dầu gấc Vinaga

Viên uống dầu gấc Vinaga được sản xuất bởi công ty TNHH chế biến dầu thực vật và thực phẩm Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ dùng tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu và được ưa chuộng tại các thị trường nước ngoài như: Đức, Pháp, Úc, Mỹ,...

Thành phần chính là 100% dầu gấc nguyên chất với hàm lượng vitamin E, A, lycopen với DHA cao, sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp da và tóc cho chị em mà còn chăm sóc sức khỏe, bổ mắt cũng như phòng ngừa các bệnh lý như: Ung thư vú, tiểu đường, viêm gan,...

Vinaga cũng là sản phẩm viên nang đầu tiên xuất hiện trên thị trường và giữ vững vị thế tiên phong xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng, sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thành phần của viên uống dầu gấc Vinaga

  • Dầu gấc, DHA.
  • 35mg Lycopene.
  • 80mg Beta - caroten (tiền vitamin A).
  • 10mg Alpha - tocopherol (vitamin E).
  • 10mg DHA.
  • Đối tượng dùng dầu gấc Vinaga: trẻ từ 4 tháng tuổi và người lớn.
  • Dầu gấc IQ.

Dầu gấc IQ có thành phần gồm dầu gấc nguyên chất chứa tiền vitamin A và beta - caroten 150mcg%, vitamin E, lycopene, acid béo omega - 3, 6, 9 và các nguyên tố vi lượng khác. 

Viên uống dầu gấc loại nào tốt?

Viên uống dầu gấc loại nào tốt?

Omega - 3 chứa hàm lượng docosahexaenoic (DHA 12%, EPA 18%). Viên uống dầu gấc Vinaga được sản xuất tại Việt Nam, bổ sung Vitamin A, EPA, DHA và dinh dưỡng. Tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Dầu gấc IQ mang đến nhiều lợi ích cho mắt, bảo vệ mắt, giúp sáng mắt và ngăn các bệnh về mắt. Kích thích não bộ của trẻ phát triển toàn diện, chống oxy hóa, ngăn ngừa khuyết tật tế bào, bệnh ung thư.

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh là sản phẩm viên nang sản xuất theo quy trình hiện đại đảm bảo giữ được thành phần dưỡng chất có lợi trong dầu gấc mang lại hiệu quả vượt trội và chăm sóc sức khỏe cho làm đẹp.

Nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng từ giống gấc nếp giàu dưỡng chất, sản phẩm mang lại những công dụng đặc biệt với sức khỏe, đảm bảo an toàn với người dùng. Thành phần chính là beta caroten, vitamin E, lycopen, các nguyên tố vi lượng như: Coban, selen, kẽm, sắt,... có công dụng vô hiệu hóa các chất gây ung thư, giảm đau tim, bảo vệ tim mạch.

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh giúp phục hồi và tái tạo da, giữ cho da luôn tươi mới, căng bóng và mịn màng, giảm sự nhạy cảm của tia cực tím với da, chống sạm nám, giúp vết thương, vết bỏng nhanh lành và không bị các tác dụng phụ.

Dầu gấc Tường An

Dầu gấc Tường An là sự kết hợp giữa dầu mè tinh luyện, dầu gấc nguyên chất và dầu hạt cải tinh luyện tạo ra dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể. Dầu gấc Tường An cung cấp tiền Vitamin A, E và lycopen bổ mắt, tăng thị lực và hỗ trợ điều trị mờ mắt, cận thị, khô mắt hiệu quả. Sản phẩm bổ sung DHA theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RDA Việt Nam giúp phát triển trí não tốt.

Viên uống dầu gấc PV

Viên dầu gấc PV là thực phẩm giúp phòng ngừa và chữa các bệnh về mắt như quáng gà, khô mắt giúp sáng mắt đồng thời làm sáng da, đẹp da.

Cung cấp 400 dầu gấc PV mỗi ngày đặc biệt giúp cơ thể tăng đề kháng, sáng mắt và đẹp da. Thành phần Zeaxanthin giảm sự ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời và giảm oxy hóa của mô mắt. Beta carotene tăng thị lực cho mắt, duy trì thị lực vào ban đêm và giảm nguy cơ quáng gà.

Viên uống dầu gấc PV phòng ngừa bệnh về mắt hiệu quả

Viên uống dầu gấc PV phòng ngừa bệnh về mắt hiệu quả

Vitamin A chuyển hóa từ Beta carotene khi đi vào cơ thể là chất vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến thị lực. Vitamin A đồng thời giúp tăng sức khỏe bạch huyết đặc biệt là tế bào lympho - tế bào quan trọng trong bộ máy miễn dịch.

Lưu ý để sử dụng dầu gấc hiệu quả

Dầu gấc được biết đến là sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính tuy vậy chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Dù có nhiều dưỡng chất tốt cho phụ nữ mang thai, trường hợp bị dị ứng thành phần trong sản phẩm. Bạn cần trao đổi trực tiếp với chuyên gia hoặc bác sĩ để được tư vấn.
  • Người bị đường huyết cao cần lưu ý về chế độ nghỉ ngơi, tránh thức khuya, ăn uống đủ chất để phát huy tác dụng tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về viên uống dầu gấc tốt nhất hiện nay do nhà thuốc Long Châu tổng hợp. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn thu lượm được nhiều thông tin hữu ích khi dùng dầu gấc. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân nhé.

Xem thêm:

Cẩm Thơ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin