Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Top 5 vitamin d3 tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Ngày 31/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vitamin D3 giúp trẻ sơ sinh tăng khả năng hấp thu canxi, từng bước hình thành xương và răng chắc khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng cho mẹ và bé đều khuyên rằng nên bổ sung vitamin D3 từ chế độ ăn uống và thực phẩm bổ sung. Vậy nên lựa chọn thực phẩm vitamin D3 nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

Vitamin D3 là dưỡng chất quan trọng cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vitamin D3 giúp trẻ nhỏ tăng cường khả năng hấp thụ canxi, hình thành xương và răng chắc khỏe. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại vitamin D3 khác nhau, vậy loại vitamin D3 tốt nhất cho trẻ sơ sinh là loại nào?

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 là sản phẩm nổi tiếng không chỉ ở Úc mà trên toàn thế giới, được giới chuyên môn đánh giá cao cả về chất lượng cũng như độ an toàn. Khác biệt lớn nhất tạo nên thành công của sản phẩm là nhờ được chiết xuất từ tinh dầu hướng dương organic, không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị. Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 giúp bổ sung vitamin D3 hỗ trợ bé tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể, phát triển xương và răng chắc khỏe.

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 hỗ trợ bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 hỗ trợ bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh

Đối tượng khuyên dùng:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi có nhu cầu bổ sung canxi do bẩm sinh thiếu hụt hoặc do chế độ dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với trẻ sơ sinh thì liều lượng quy định mỗi ngày là từ 1 đến 2 giọt, mẹ có thể cho bé uống trực tiếp hoặc hòa chung với sữa rồi cho bé uống.

Giá bán tham khảo: 395.000đ/sản phẩm.

Tuy nhiên chính vì độ nổi tiếng mà nhãn hàng này thường xuyên bị làm nhái, làm giả, trên thị trường có rất nhiều hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Mẹ nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ về sản phẩm, lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua sản phẩm.

Vitamin D3 Pediakid cho trẻ sơ sinh

Pediakid Vitamin D3 là một sản phẩm của tập đoàn Ineldea Labratories, là một trong những tập đoàn hàng đầu ở Pháp trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Với thành phần chính là các dược liệu thiên nhiên, cùng với dây chuyền tiên tiến hiện đại, Pediakid đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng.

Thành phần vitamin D3 tinh khiết được chiết xuất từ mỡ lông cừu. Vì vậy Vitamin D3 Pediakid có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình hấp thu canxi, phospho cho trẻ. Cùng với thành phần prebiotics tái cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu và chuyển hóa ở trẻ.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro có vị ngọt, mùi thơm dịu nhẹ nên rất dễ sử dụng cho trẻ sơ sinh.

Vitamin D3 Pediakid có thành phần  vitamin D3 tinh khiết được chiết xuất từ mỡ lông cừu Vitamin D3 Pediakid có thành phần vitamin D3 tinh khiết được chiết xuất từ mỡ lông cừu

Đối tượng khuyên dùng:

  • Trẻ sơ sinh hoặc bé thiếu tháng cần bổ sung vitamin D3.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều được khuyến cáo cho trẻ sơ sinh là 1-2 giọt/ ngày, dùng phối hợp thêm với 500 mg canxi mỗi ngày. Uống từ 7 đến 10 ngày, sau đó dùng liều dự phòng canxi và vitamin D3.
  • Còn đối với những bé thiếu tháng, kể từ ngày thứ 8 sau khi sinh thì mẹ cho bé dùng 1500 IU/ ngày tương đương với 7 giọt cho đến khi trẻ đủ 18 tháng. Sau đó trở đi, mẹ sử dụng lại liều bình thường cho trẻ.

Giá bán tham khảo: 185.000đ cho chai 20ml.

Vitamin D3 Kids Ostelin

Vitamin D3 Kids Ostelin là sản phẩm được cả mẹ và bé yêu thích sử dụng. Vitamin D3 Kids Ostelin giúp phòng và điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D3 ở những trẻ có nguy cơ cao thiếu vitamin D3, trẻ ít được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tăng hấp thu và sử dụng canxi, phospho giúp nâng cao hệ xương khớp, cải thiện miễn dịch và đề kháng.

Với thiết kế có một xi lanh bên trong chia thành nhiều nấc nhỏ giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh liều lượng, tránh việc đong quá liều, dễ dàng nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ sơ sinh oặc bổ sung vào thức uống yêu thích của bé hương vị dâu thơm ngon.

Ostelin bổ sung vitamin D3 cần thiết cho cơ thể Vitamin D3 Kids Ostelin bổ sung vitamin D3 cần thiết cho cơ thể trẻ sơ

Vitamin D3 Kids Ostelin không chứa màu hay hương vị nhân tạo, không chất bảo quản vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé nhà mình.

Đối tượng khuyên dùng:

  • Trẻ sơ sinh hoặc bé thiếu tháng cần bổ sung vitamin D3.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hằng ngày mẹ bổ sung cho bé 0.5ml Ostelin, có thể uống trong khi ăn hoặc sau bữa ăn sáng.

Giá bán tham khảo: 190.000đ cho lọ 20 ml.

Mommy's Bliss Vitamin D Organic Drops

Mommy's Bliss Vitamin D Organic Drops là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mommy's Bliss trực thuộc tại Mỹ. Sản phẩm đã được hiệp hội USDA chứng nhận là sản phẩm hữu cơ sạch, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất phụ gia, bảo quản, trẻ bị dị ứng sữa hay tinh bột đều có thể yên tâm sử dụng.

Mommy's Bliss Vitamin D Organic Drops hỗ trợ, thúc đẩy quá trình hình thành cơ, xương khớp ở trẻ sơ sinh, giúp trẻ ngày một cứng cáp, khỏe mạnh. Tăng cường khả năng đề kháng, miễn dịch trước bệnh tật cho trẻ.

Mommy's Bliss được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất phụ gia, bảo quản Mommy's Bliss Vitamin D Organic Drops được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất phụ gia, bảo quản

Đối tượng khuyên dùng:

  • Trẻ sơ sinh hoặc bé thiếu tháng cần bổ sung vitamin D3.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn dùng ống hút hút 1 ml mỗi ngày cho trẻ sử dụng, tốt nhất là nên cho trẻ uống vào buổi sáng, lúc này khả năng hấp thu vitamin D3 ở trẻ sơ sinh là tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 320.000 cho 1 sản phẩm.

Liquid vitamin D3 Baby Drops

Sản phẩm cuối cùng không thể không nhắc đến trong top 5 loại vitamin D3 tốt nhất cho trẻ sơ sinh đó chính là Liquid vitamin D3 Baby Drops. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng dung dịch riêng dành cho trẻ sơ sinh bú mẹ giúp cung cấp đầy đủ lượng vitamin D3 cho trẻ sơ sinh từ đó tăng tổng hợp canxi, từng bước hình thành nên hệ xương và răng chắc khỏe, phòng ngừa và điều trị tình trạng thiếu vitamin D3.

Mẹ có thể trộn Liquid vitamin D3 Baby Drops với sữa hay thức ăn yêu thích của trẻ rồi cho bé dùng Mẹ có thể trộn Liquid vitamin D3 Baby Drops với sữa hay thức ăn của trẻ

Đối tượng khuyên dùng:

  • Sản phẩm được chỉ định chỉ dành cho trẻ sơ sinh từ 0-1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn cho 1 giọt Vitamin D3 Baby Drops lên đầu núm vú hoặc núm bình sữa rồi cho trẻ bú trong khoảng ít nhất 30 giây.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trộn Baby Drops với sữa, nước hoa quả hay bất kỳ thức ăn nào trẻ thích.

Giá bán tham khảo: 330.000đ/1 hộp.

Trên đây là top 5 sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách các loại vitamin D3 tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Mình tin rằng qua bài viết này, mẹ đã chọn ra được cho mình loại vitamin D3 phù hợp nhất cho bé.

Xem thêm:

Cách dụng vitamin d3 k2 mk7 cho trẻ sơ sinh

Trẻ bị vàng da uống vitamin d3 được không?

Quỳnh Hoa

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin