Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 8 loại serum vitamin B5 được hội chị em yêu thích nhất hiện nay

Ngày 19/03/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Serum B5 - một trong những serum tốt nhất hiện nay giúp trị thâm mụn và dưỡng sáng da rất được những bạn gái yêu thích như: La Roche-Posay Hyalu B5 Serum, Skinceuticals Hydrating B5 Gel... Hãy cùng tìm hiểu những loại serum B5 tốt nhất và cách sử dụng sao cho hiệu quả.

Nằm trong danh mục mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu dành cho làn da của phái nữ, serum B5 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giàu dinh dưỡng là sản phẩm được mọi người rất quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu những loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay.

Công dụng của serum b5 đối với làn da 

Những loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay 2Serum B5 thẩm thấu nhanh nhất so với những loại mỹ phẩm khác

Serum B5 là loại huyết thanh dạng lỏng, bao gồm sự cô đặc của các dưỡng chất cũng như vitamin chăm sóc cho da. Lượng vitamin B5 có trong serum sẽ giúp xoa dịu những tổn thương, kích ứng nếu có trên da sau khi điều trị mụn như lăn kim, nặn mụn, đối tia laser. Sau đó chúng sẽ bắt đầu dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho làn da nhờ tác dụng giúp chống viêm, sản sinh bù đắp Collagen và làm liền sẹo.

Từ đó làm dịu các vùng da bị kích ứng, giảm bớt bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da. Không chỉ ngăn chặn mụn từ gốc, vitamin B5 serum còn an toàn và lành tính với mọi loại da, ngay cả những làn da dầu hay hỗn hợp, có mụn và nhạy cảm, chỉ cần sử dụng trong vòng vài tháng sẽ cho những hiệu quả rõ rệt.

Serum B5 thẩm thấu nhanh và rất sâu vào da, có hiệu quả lên làn da nhanh nhất so với những loại mỹ phẩm khác. Đồng thời chúng cũng cung cấp những tinh chất dưỡng da rất đậm đặc và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ serum mỗi ngày kèm theo các bước skincare khác. 

Điểm danh 8 loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay

Những loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay 28 loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay

Skinceuticals Hydrating B5 Gel

Skinceuticals Hydrating B5 Gel: Giúp dưỡng ẩm phục hồi cho làn da nhạy cảm, tổn thương do mụn hoặc kem trộn, rượu thuốc với thành phần là vitamin B5 serum, chúng có tác dụng chữa lành các tổn thương do tia tử ngoại, vết thương do mụn, với những giọt serum thẩm thấu nhanh không nhờn dính.

Cellex-C Skin Hydration Complex

Cellex-C Skin Hydration Complex có tác dụng phục hồi độ ẩm cho làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sản xuất collagen và ngăn ngừa các đốm đồi mồi.

Top 8 loại serum vitamin B5 được yêu thích nhất hiện nay 6Cellex-C Skin Hydration Complex là lựa chọn giúp cung cấp ẩm và ngăn ngừa các đốm đồi mồi hiệu quả

Serum Hydr8 B5

Serum Hydr8 B5 là sự kết hợp tối ưu nhất của các tinh thể HA lớn, giúp nuôi dưỡng và phục hồi từ sâu bên trong giúp cải thiện làn da sau mụn vô cùng hiệu quả.

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum - serum dược mỹ phẩm cực kì lành tính và dịu nhẹ với công dụng phục hồi những làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất do mụn, lăn kim, laser hay sử dụng qua kem trộn, rượu thuốc.

Top 8 loại serum vitamin B5 được yêu thích nhất hiện nay 5La Roche-Posay Hyalu B5 Serum chứa thành phần B5 giúp phục hồi da hiệu quả

Serum B5 Loveisderma

Serum B5 Loveisderma có khả năng phục hồi da, chữa lành các tổn thương do tia tử ngoại, vết thương do mụn đồng thời giữ ẩm cho da. 

Serum Drunk Elephant

Serum Drunk Elephant với thành phần 100% từ thiên nhiên giúp cấp ẩm và chống lão hóa độc, làm tăng tính đàn hồi và độ sáng của da và cung cấp các chất chống oxy hóa giúp da sáng hơn và mịn màng hơn.

Top 8 loại serum vitamin B5 được yêu thích nhất hiện nay 7Serum Drunk Elephant giúp cấp ẩm và thải độc da hiệu quả

Cosmetic Skin Solutions Hydra B5 Gel

Cosmetic Skin Solutions Hydra B5 Gel bổ sung độ ẩm quan trọng cho da khô bị mất nước, đồng thời tăng cường khả năng chống oxy hóa, sau một thời gian giúp cải thiện độ mịn, độ mềm mại, độ săn chắc và kết cấu của da 1 cách rõ rệt.

B5 Hydration Serum - Timeless

B5 Hydration Serum - Timeless là 1 dòng serum cực kì nổi tiếng có công dụng xoa dịu vết thương bị kích ứng, chữa lành những tổn thương trên da như mẩn ngứa, tấy đỏ giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn, phù hợp với những cô gái có làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng serum b5 đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất

Những loại serum B5 được yêu thích nhất hiện nay 3Sau khi thoa serum B5 lên mặt bạn nên mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt

Thoa serum đúng cách 

Dùng serum B5 ngay sau khi mở rất nhanh bay hơi nên các nàng nên sử dụng ngay sau khi mở và đóng nắp thật chặt nhé. Mỗi lần dùng chúng ta chỉ nên sử dụng từ 2 - 3 giọt cho toàn bộ khuôn mặt, nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến da bị “bội thực” và có thể gây bí da và tắc lỗ chân lông. Sau khi thoa serum lên mặt bạn nên dùng tay để mát xa nhẹ nhàng xung quanh để các dưỡng chất có trong vitamin B5 thẩm thấu một cách tốt nhất. 

Đảm bảo đầy đủ các bước skincare để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bước tiếp theo khi thoa serum trên là dùng ngay kem dưỡng ẩm để khóa ẩm, nếu không chúng sẽ nhanh chóng bay hơi khỏi da và không để lại tác dụng gì. Bên cạnh đó nàng cũng nên sử dụng đầy đủ kem chống nắng trước khi ra ngoài vì khi sử dụng serum B5 sẽ khiến da dễ bị bắt nắng hơn đấy.

Bảo quản serum B5 ở nơi thoáng mát

Nhiều bạn thường bảo quản serum B5 ở trong tủ lạnh nhưng thật chất thức ăn trong tủ lạnh sẽ khiến cho serum bị dính mùi khó chịu. Vì thế bạn nên bảo quản những chai serum ở kệ tủ, bàn trang điểm, hoặc trong phòng ngủ... Chỉ cần chọn những nơi cao ráo, thoáng mát, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nhiệt độ cao có thể làm suy giảm công năng của sản phẩm.

Cẩn thận với việc serum bị nhiễm khuẩn

Serum dưới dạng tinh chất nên rất dễ bị bay hơi do tiếp xúc do tiếp xúc với môi trường không khí. Ngoài ra nếu nàng không kịp đóng nắp nắp có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn bay vào trong lọ làm cho serum bị vấy bẩn, có thể gây nhiễm trùng, các bệnh ngoài da nếu chị em vẫn tiếp tục sử dụng mà không hay sản phẩm đã bị nhiễm khuẩn.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm