Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Ngày 17/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Bán ở đâu uy tín? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu tiền, bán ở đâu? cây thuốc này có thực sự mang lại hiệu quả? Đây là những câu hỏi thường gặp của những ai có ý định sử dụng loại thảo dược này. Đây là bài thuốc dân gian trị u xơ tử cung, u cơ tuyến tiền liệt, u vú,... đang được nhiều người lựa chọn và được các nhà thuốc khuyên dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc trên, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Viên uống trinh nữ hoàng cung có công dụng gì?

Trước khi giải đáp vấn đề trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Bán ở đâu uy tín thì đầu tiên bạn cần tìm hiểu rõ về công dụng của sản phẩm này.

Chữa các bệnh phụ khoa và u xơ tử cung

Các chuyên gia cho biết trinh nữ hoàng cung còn là một loại thảo dược rất tốt cho những người bị bệnh phụ khoa và u xơ tử cung

Một số loại alkaloid có trong trinh nữ hoàng cung như: Hippadine, pseudo, lycorine,...có tác dụng ngăn chặn sự tổng hợp của protein. Điều này sẽ khiến các khối u phát triển chậm lại, đồng thời làm suy giảm khả năng di căn thành các tế bào ung thư. Vì vậy, hiện nay cây trinh nữ hoàng cung được xem là thành phần chính trong các loại thuốc phụ khoa hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ tử cung, ung thứ vú, u nang buồng trứng,...

Điều trị và giảm chứng đau khớp

Cây trinh nữ hoàng cung từ lâu được biết đến như thần dược có công dụng giúp giảm đau khớp hiệu quả. Theo đó, người bệnh chỉ cần hơ lửa đắp lá trực tiếp lên vùng vết thương hoặc sắc uống nước đều giúp giảm đau nhanh chóng, hỗ trợ làm giảm sưng tấy, tan bầm rõ rệt.

Xem thêm: Giảm đau khớp ở người già tại nhà bằng cách nào?

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín-1

Trinh nữ hoàng cung giúp giảm đau khớp nhanh chóng

Chữa viêm loét dạ dày, tá tràng

Một trong những công dụng nổi bật mà thảo dược này mang lại chính là hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. Những thành phần trong loại cây này vừa tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, vừa hỗ trợ làm lành vết thương, ngăn chặn tình trạng xuất huyết dạ dày, tá tràng.

Hỗ trợ điều trị ho, viêm họng hạt, viêm phế quản

Trinh nữ hoàng cung có khả năng ức chế sự phát triển của các tác nhân gây bệnh tương đối hiệu quả. Bên cạnh đó, hoạt chất crinamidin lại có khả năng chống viêm hiệu quả. Vì vậy, người bị ho, viêm phế quản có thể sử dụng loại cây thảo dược này trong quá trình điều trị bệnh.

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín-2

Trinh nữ hoàng cung có khả năng điều trị viêm phế quản, viêm họng hạt hiệu quả 

U xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới 

Cao methanol và alkaloid trong trinh nữ hoàng cung có công dụng ngăn chặn quá trình phân bào, khiến các khối u chậm phát triển. Lycorin có tác dụng ức chế DNA và protein, đồng thời làm chậm quá trình phát triển của các virus gây bại liệt. Do đó, trinh nữ hoàng cung là một loại dược liệu hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh u xơ, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Chữa mụn nhọt

Với các thành phần chống viêm, giàu chất oxy hóa, đây là loại thảo dược có mặt phổ biến trong thành phần của nhiều loại mỹ phẩm trị mụn, chăm sóc da cao cấp hiện nay.

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu?

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu là băn khoăn đầu tiên được nhiều người bệnh quan tâm. Tùy vào từng loại chế phẩm khác nhau mà trinh nữ hoàng cung sẽ có giá bán giao động riêng. Cụ thể như sau:

  • Trinh nữ hoàng cung tươi: Dạng này ít bán trên thị trường, hoặc bán với số lượng ít nên hiện chưa thống nhất được giá bán.
  • Trinh nữ hoàng cung khô: Mức giá dao động khoảng từ: 150.000 - 250.000đ/1kg
  • Trinh nữ hoàng cung ở dạng trà: Dạng này có giá trên thị trường dao động từ 50.000 -100.000đ/ hộp 30 túi khoảng 150g.
  • Trinh nữ hoàng cung dạng cao: Tùy vào lượng dưỡng chất còn lại của thảo dược này, có giá là 125.000đ/ 100g trở lên
  • Riêng với các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm được chiết xuất từ cây trinh nữ: Các sản phẩm này có giá bán đa dạng tùy vào thành phần, cơ sở sản xuất, địa chỉ phân phối…

Trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín-3

Viên nang Trinh Nữ Hoàng Cung bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên

Trinh nữ hoàng cung mua ở đâu uy tín?

Ngoài vấn đề giá thì viên uống trinh nữ hoàng cung bán ở đâu, nên mua ở đâu là uy tín cũng được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín gợi ý như: Các nhà thuốc đông y trên địa bàn toàn quốc, các cơ sở y học cổ truyền hoặc các trang mua bán trực tuyến như Lazada, Sendo, Shopee...

Và nếu bạn muốn được mua hàng với giá gốc - hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Bạn có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp tại các hệ thống nhà thuốc Long Châu.

Trên đây là một số chia sẻ giải đáp về vấn đề trinh nữ hoàng cung giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thảo dược này và biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Ngân Lâm

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm