Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Ngày 11/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Xã hội hiện đại với công việc và cuộc sống bận rộn, vất vả dễ khiến não bộ bị stress nặng không có thời gian phục hồi, giảm khả năng ghi nhớ, dẫn đến hiện tượng đau nửa đầu, mất ngủ... Để thoát khỏi tình trạng này nhiều người thường không cần tìm hiểu uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không mà đã tự sử dụng các dòng sản phẩm này.

Hoạt huyết dưỡng não loại thuốc bổ thần kinh điều chế từ các dược liệu thuần thiên nhiên có nguồn gốc thảo mộc như: Đinh lăng, bạch quả, đậu tương, ích mẫu, xuyên khung, đương quy… Các sản phẩm uy tín, chất lượng ra đời dựa trên sự tiếp thu kết quả nghiên cứu của các thầy thuốc hàng đầu với quy trình chiết xuất và đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Công dụng của hoạt huyết dưỡng não

So với hầu hết các loại thực phẩm chức năng bổ sung khác, sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe con người. Cụ thể:

Bồi bổ khí huyết

Hoạt huyết dưỡng não giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng hệ thần kinh trung ương. Đồng thời giúp vỏ não tăng hoạt hóa, khôi phục và làm tăng trí nhớ, giảm các triệu chứng của suy tuần hoàn não như: Đau đầu, chóng mặt, giảm độ minh mẫn.

Sử dụng hoạt huyết dưỡng não cùng giúp bạn ngăn ngừa thiểu năng tuần hoàn não, thiểu năng tuần hoàn ngoại vi và hội chứng tiền đình với những biểu hiện như hoa mắt, mất thăng bằng, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay và mất ngủ.

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Hoạt huyết dưỡng não giúp bổ khí huyết

Cải thiện các chỉ số về não

Nhờ được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên hoạt huyết dưỡng não có khả năng nuôi dưỡng và kích thích hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó nó còn tăng cường khả năng lưu thông máu lên não bộ. Nhờ đó giúp bạn cảm thấy minh mẫn và tỉnh táo trong công việc và cuộc sống thường ngày.

Dùng hoạt huyết dưỡng não cũng giúp cải thiện chỉ số lưu huyết não, giảm trương lực mạch máu não, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và phục hồi lại các hoạt động chức năng của bộ não.

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Hoạt huyết dưỡng não giúp cải thiện tình trạng suy giảm chức năng não bộ

Phòng ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm chức năng não bộ

Một trong những công dụng phổ biến của hoạt huyết dưỡng não là cải thiện trí nhớ, giảm các triệu chứng ngáp vặt do buồn ngủ hay não bộ thiếu oxy. Sử dụng sản phẩm này giúp cải thiện các triệu chứng suy giảm trí nhớ, di chứng não, suy nhược thần kinh, kém tập trung hoặc bị căng thẳng thần kinh.

Hạn chế chứng run giật của bệnh nhân Parkinson, Alzheimer

Các triệu chứng về hành vi như run tay, giảm sự co bóp của tay là biểu hiện thường gặp ở những bệnh nhân mắc các bệnh về não. Hoạt huyết dưỡng não không chỉ cung cấp thêm oxy cho hoạt động não bộ mà còn phòng và điều trị triệu chứng run giật ở những người bị bệnh Parkinson, Alzheimer… thông qua việc làm tăng sức kéo, lực bóp tay và khả năng phối hợp động tác chính xác của người bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ phục hồi chức năng cơ thể cho những người vừa trải qua cơn tai biến mạch máu não hoặc chấn thương sọ não. Với một số dòng hoạt huyết dưỡng não, nếu bạn duy trì sử dụng thường xuyên có thể giúp đánh tan cục máu đông và phòng ngừa hiện tượng đột quỵ và tai biến.

Uống hoạt huyết dưỡng não nhiều có tốt không?

Khi sử dụng hoạt huyết dưỡng não, độ tuổi, thể trạng, sức khỏe, sự mẫn cảm của người dùng là những yếu tố quyết định đến mức độ ảnh hưởng tốt - xấu của thuốc lên cơ thể. Nếu bạn đang khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo, không gặp cá triệu chứng: Hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay… thì không cần dùng hoạt huyết dưỡng não.

Ngược lại, nếu bạn đã và đang gặp các dấu hiệu suy nhược thần kinh thì việc chọn được loại hoạt huyết dưỡng não phù hợp và thực hiện đúng như chỉ dẫn sẽ mang lại hiệu quả hỗ trợ rất lớn. Một liệu trình với liều dùng đầy đủ sẽ giúp người bệnh khỏe mạnh, phòng tránh những cơn nhức đầu, chóng mặt và đặc biệt là bệnh đột quỵ.

Bạn cũng nên lưu ý là bất cứ thứ gì dùng quá nhiều cũng sẽ không tốt, thậm chí còn gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm và hoạt huyết dưỡng não cũng vậy. Hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng cũng có thể là nguyên nhân gây ra một số bệnh cho cơ thể.

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Cần chú ý uống hoạt huyết dưỡng não theo chỉ dẫn của bác sĩ

Nhà sản xuất luôn khuyến cáo phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng với tất cả các loại thuốc. Và khi đã kê đơn thuốc cho bệnh nhân, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chính xác về liều lượng dùng, thời gian sử dụng của từng loại thuốc để có kết quả tốt nhất và phù hợp với từng vấn đề sức khỏe mà bạn đang gặp phải.

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Sau đây là vài điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng hoạt huyết dưỡng não:

  • Người gặp vấn đề rối loạn về máu, phụ nữ mang thai, rong kinh hoặc đang xuất huyết là những đối tượng không được dùng hoạt huyết dưỡng não.
  • Nếu bạn dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc (bao gồm hoạt chất cũng như tá dược) thì không được sử dụng hoạt huyết dưỡng não.
  • Hạn sử dụng của thuốc.
  • Sử dụng hoạt huyết dưỡng não kết hợp ăn uống khoa học, bổ sung nhiều vitamin và các loại khoáng chất khác giúp cơ thể tăng sức đề kháng thêm phần khỏe mạnh hơn.
  • Trong quá trình sử dụng hoạt huyết dưỡng não, không sử dụng chất kích thích như: Rượu, bia, cafe, thuốc lá…
  • Không nên lạm dụng hay dừng thuốc hoạt huyết dưỡng não khi chưa đủ liệu trình. Uống thuốc đúng liều lượng khuyến cáo trên hướng dẫn sử dụng sản phẩm đã đưa ra cũng như tư vấn bác sĩ.
  • Tuyệt đối không dùng hoạt huyết dưỡng não với các thuốc chống kết tập tiểu cầu và cầm máu.
  • Đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ nếu dùng các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não đúng cách, Tuy nhiên, nếu quá trình sử dụng có bất kỳ dấu hiệu nào khác thường hãy đến ngay bệnh viện để xác định nguyên nhân và được thăm khám kịp thời.

Uống hoạt huyết dưỡng não có tốt không?

Lưu ý khi sử dụng hoạt huyết dưỡng não để đảm bảo sức khỏe

Bài viết trên chắc hẳn đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về công dụng cũng như cách dùng hoạt huyết dưỡng não hợp lý. Công dụng dưỡng não của thuốc còn phụ thuộc nhiều vào chủng loại thuốc và thể trạng của người sử dụng. Do đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, người bệnh cần chú ý tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời, không được lạm dụng hay tự ý ngưng dùng hoạt huyết dưỡng não vì có thể sẽ gây ra những hậu quả không như mong muốn.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm