Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng
Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng (30 viên)
Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng (30 viên)
Thương hiệu: Biogaia

Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng (30 viên)

000284940 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chăm sóc răng miệng

Mô tả ngắn

Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis chứa chủng lợi khuẩn L.reuteri Prodentis giúp tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng bằng cách tăng cường trực tiếp lợi khuẩn sống.

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ thương hiệu

Thụy Điển

Nhà sản xuất

SANICO

Nước sản xuất

Bỉ
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên ngậm BioGaia ProDentis là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Công nghệ men vi sinh hỗ trợ nhanh các vấn đề răng miệng

Viên ngậm nha khoa Biogaia Prodentis là sản phẩm men vi sinh độc đáo từ Thụy Điển giúp giải quyết các vấn đề răng miệng nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời phòng chống lại các bệnh lý như nha chu, sâu răng, viêm nướu, chảy máu chân răng, hôi miệng...

BioGaia ProDentis là một sản phẩm men vi sinhViên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis 30 viên

Khoang miệng là nơi có quần thể vi khuẩn đa dạng và phức tạp nhất trong cơ thể con người vì chứa hơn 800 loài vi khuẩn sinh sống; chỉ 1ml nước bọt đã chứa trên 1 triệu vi khuẩn, bao gồm cả lợi khuẩn, khuẩn trung tính và hại khuẩn. Nếu vi khuẩn có hại chiếm ưu thế về số lượng và chủng loại sẽ gây các bệnh về răng miệng. Các vấn đề nha khoa thường gặp như đóng vôi răng, hôi miệng, nha chu, viêm nướu lợi, chảy máu chân răng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng và khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng rất quan trọng. Nếu tự chọn và sử dụng sản phẩm diệt khuẩn không phù hợp có thể vô tình loại bỏ cả những vi khuẩn có lợi. Chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, giải pháp tốt nhất là kiểm soát, đảm bảo số lượng hại khuẩn không vượt quá ngưỡng gây bệnh.

Biogaia Prodentis tăng cường trực tiếp hơn 200 triệu tế bào lợi khuẩn sống trong mỗi viên ngậm giúp cân bằng hệ vi khuẩn tự nhiên trong môi trường miệng, giảm số lượng hại khuẩn, làm sạch khoang miệng và hạn chế các vấn đề nha khoa do vi khuẩn, nâng cao đề kháng của các bộ phận răng miệng.

Tăng cường trực tiếp chủng lợi khuẩn L.reuteri Prodentis

Biogaia Prodentis chứa chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri Prodentis độc quyền (gồm 2 chủng: L.reuteri DSM 17938 và L.reuteri ATCC PTA5289) có nguồn gốc từ sữa mẹ và nước bọt con người. Sở dĩ hai chủng này được lựa chọn kết hợp bởi tính chất cộng sinh của chúng trong khoang miệng, tạo màng sinh học và chống viêm cực kì hiệu quả. Ngoài ra, Lactobacillus reuteri Prodentis đặc biệt có thể 'dẫn dắt' vi khuẩn trung tính chuyển biến thành vi khuẩn tốt cho miệng và cơ thể.

Sản phẩm được bào chế dạng viên ngậm đưa trực tiếp hơn 200 triệu tế bào lợi khuẩn sống vào khoang miệng, tác động nhanh chóng, đẩy lùi các vấn đề răng miệng hiệu quả bằng các cơ chế cạnh tranh thức ăn, môi trường sống, sản sinh hoạt chất ức chế hại khuẩn, gia tăng sức đề kháng.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Biogaia Prodentis bảo lưu được vi khuẩn sống đến trước ngày hết hạn sử dụng. 

Không gây tác dụng phụ

Viên ngậm nha khoa Biogaia Prodentis là sản phẩm men vi sinh có độ hiệu quả cao, an toàn cao khi chỉ sử dụng các lợi khuẩn sống được tìm thấy trong chính cơ thể người, tác động tận gốc vào vấn đề là giữ cân bằng hệ vi sinh. Đồng thời còn tăng cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.

Hoàn toàn không chứa kháng sinh, không kèm theo dược liệu hay các thành phần kích ứng nên không gây tác dụng phụ, không làm đổi màu răng, không ảnh hưởng đến vị giác và không kích thích niêm mạc trong khoang miệng; có thể sử dụng lâu dài cho tất cả các đối tượng.

Công nghệ độc đáo từ Thụy Điển

Viên ngậm nha khoa Biogaia Prodentis là một sáng kiến độc đáo từ Thụy Điển. Đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả vượt trội với hơn 38 nghiên cứu lâm sàng tại các trung tâm nghiên cứu uy tín tại châu Âu và trên thế giới. 

BioGaia ProDentis được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành nha khoa tại châu Âu và Nhật Bản, hoàn toàn an toàn cho cả trẻ em, người lớn, người già và phụ nữ mang thai.

Viên ngậm mang nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề lớn như:

  • Mảng bám vôi răng;
  • Hôi miệng;
  • Viêm nướu
  • Viêm nha chu;
  • Viêm quanh Implant;
  • Chảy máu răng.

Viên ngậm nha khoa Biogaia Prodentis

BioGaia AB (Thụy Điển) là một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Từ những năm 1990, các nhà sáng lập của hãng đã bắt đầu ý tưởng sử dụng probiotic (lợi khuẩn) như một sự thay thế tự nhiên cho kháng sinh. Đến nay, BioGaia AB đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có chứa lợi khuẩn Lactobacillus reuteri và được chứng minh hiệu quả khoa học bằng nhiều nghiên cứu lâm sàng. Sản phẩm BioGaia ProDentis hiện được bán trên 34 quốc gia (bao gồm các nước tại châu Âu, Nhật Bản, Singapore,…).

BioGaia ProDentis là sản phẩm bổ sung cho sức khỏe răng miệng hằng ngày của bạn, giúp khoang miệng sạch sẽ để bạn tự tin với hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát.

Thành phần của Viên ngậm BioGaia ProDentis

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tá dược vừa đủ

Lactobacillus reuteri

200

Công dụng của Viên ngậm BioGaia ProDentis

Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis chứa chủng lợi khuẩn L.reuteri Prodentis (gồm 2 chủng: L.reuteri DSM 17938 và L.reuteri ATCC PTA5289), có tác dụng giúp tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng bằng cách tăng cường trực tiếp lợi khuẩn sống (mỗi viên chứa hơn 200 triệu tế bào lợi khuẩn sống).

Cách dùng Viên ngậm BioGaia ProDentis

Cách dùng

Sử dụng sau khi đánh răng sạch sẽ. Ngậm để viên ngậm tan chậm dần trong miệng (không nhai).

Dùng 1 - 2 viên mỗi ngày. Sử dụng liên tục từ 1 - 3 tháng.

Sau thời gian trên, có thể giảm liều lượng còn 1 viên/2 - 3 ngày.

Đối tượng sử dụng

Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis dùng trong các trường hợp:

  • Tình trạng đóng vôi răng.
  • Viêm nha chu mãn tính.
  • Viêm nướu (lợi) và hôi miệng.
  • Chảy máu răng thường xuyên.

Sản phẩm có thể dùng trong thai kỳ hoặc đang cho con bú.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Chí ChươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ mang thai có dùng BioGaia ProDentis Lozenges Sanico được không?

    Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis Lozenges Sanico không chứa kháng sinh, không hóa chất nên không gây tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai.

  • Khi nào cần dùng viên ngậm BioGaia ProDentis Lozenges Sanico?

    Bạn nên sử dụng viên ngậm BioGaia ProDentis Lozenges Sanico trong các trường hợp khi vôi răng đóng bám, viêm nha chu mãn tính, hôi miệng, viêm nướu, chân răng thường bị chảy máu.

    Mỗi ngày, bạn chỉ nên dùng từ 1 đến 2 viên, ngậm liên tục trong vòng 1 tháng đến 3 tháng. Sau khi tình trạng khoang miệng cải thiện, bạn có thể giảm liều lượng xuống còn 1 viên/2 hoặc 3 ngày.

  • BioGaia ProDentis Lozenges Sanico do nước nào sản xuất?

    Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis Lozenges Sanico được sản xuất bởi thương hiệu BioGaia AB. Đây là một doanh nghiệp có thế mạnh là sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu BioGaia AB đến từ Thụy Điển. BioGaia AB đã có hơn 30 năm thành lập và phát triển. Các sản phẩm của BioGaia AB được cung cấp và phân phối hơn 30 quốc gia trên thế giới.

  • BioGaia ProDentis Lozenges Sanico có công dụng gì?

    Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis Lozenges Sanico có thành phần chứa lợi khuẩn Lactobacillus reuteri. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ trực tiếp đưa hơn 200 triệu tế bào lợi khuẩn vào khoang miệng. Những lợi khuẩn này sẽ nhanh chóng làm sạch khoang miệng, giảm số lượng vi khuẩn có hại gây sâu răng, hạn chế các vấn đề về nha khoa, gia tăng sức khỏe răng miệng.

    Ngoài ra, viên ngậm BioGaia ProDentis Lozenges Sanico còn hỗ trợ loại bỏ mảng bám vôi răng, phòng ngừa hôi miệng, viêm nha chu, viêm nướu, chảy máu chân răng,...

  • Vì sao răng vẫn bị sâu dù đã đánh răng thường xuyên?

    Chúng ta thường được khuyến khích đánh răng ít nhất 2 lần trong ngày để giữ sạch răng miệng. Thế nhưng, nếu chỉ đánh răng thôi thì chưa đủ để vệ sinh răng miệng sạch sẽ, răng vẫn có khả năng bị vi khuẩn gây hại tấn công. Chải răng không thể loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa, mảng bám ở các kẽ răng, vị trí sâu bên trong khoang miệng. Bạn còn phải phải súc miệng thường xuyên bằng nước muối, nước súc miệng có chứa Flour, dùng chỉ nha khoa lấy thức ăn sau khi ăn thay cho tăm tre.

    Ngoài ra, một nguyên nhân sâu răng dù đã đánh răng thường xuyên là vì hệ sinh thái khoang miệng mất cân bằng, vi khuẩn có hại tồn tại nhiều hơn lợi khuẩn. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng viên ngậm nha khoa tăng lợi khuẩn cho khoang miệng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • NH

    Ngọc hân

    Thuốc này có hỗ trợ bị nhiệt miệng k ạ
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc Hân,

      Dạ sản phẩm Viên ngậm nha khoa BioGaia ProDentis tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng (30 viên) giúp hỗ trợ giảm viêm nướu có hỗ trợ nhiệt miệng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • DT

    Chị Đỗ Tâm

    giá bao nhiêu ạ
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Chị Đỗ Tâm,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được, chị có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng của mình là Thuốc An Thảo Nam Dược hỗ trợ điều trị hôi miệng, loét miệng (5 vỉ x 10 viên), sản phẩm có giá 65,000 ₫/ hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AC

    Anh cường

    ở Lạng Sơn có sản phẩm này ko shop ơi
    7 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào anh Cường,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho anh ngay được, anh có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng của mình là Thuốc An Thảo Nam Dược hỗ trợ điều trị hôi miệng, loét miệng (5 vỉ x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    mai

    uống bao nhiêu thì trị hôi miệng dứt điểm?
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Mai,
      Dạ sản phẩm Viên ngậm BioGaia ProDentis giúp tái tạo sự cân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong môi trường miệng bằng cách tăng cường trực tiếp lợi khuẩn sống, có thể dùng 1 - 2 viên mỗi ngày, sử dụng liên tục từ 1 - 3 tháng và theo dõi hiệu quả ạ. Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng điều trị trong trường hợp hôi miệng do các bệnh lý khác.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AB

    a Bộ

    bị hôi miệng xài được không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Bộ,
      Dạ sản phẩm này phù hợp với tình trạng của mình, anh có thể sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • AB

      a Bộ

      có bán lẻ không hay bán theo hộp
      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Bộ,
      Dạ rất tiếc với sản phẩm này tạm thời nhà thuốc đang chưa hỗ trợ cho anh ngay được, anh có thể tham khảo sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng của mình là Thuốc An Thảo Nam Dược hỗ trợ điều trị hôi miệng, loét miệng (5 vỉ x 10 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận