Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Mặt nạ
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)
Thương hiệu: Transino

Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX ngăn ngừa nám và tàn nhang (4 miếng x 20ml)

005035830 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Mặt nạ

Quy cách

Hộp 4 Miếng x 20ml

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành của nám và tàn nhang đem lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Mặt nạ sợi xơ vi mảnh kết cấu 3 lớp mang tinh chất dưỡng ẩm thẩm thấu và độ ẩm sâu.

Nước sản xuất

Nhật Bản

Transino Whitening Facial Mask EX là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Mặt nạ hỗ trợ dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu nổi tiếng Transino Nhật Bản. Mặt nạ giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào da, giúp trắng da, ngăn ngừa sự hình thành của nám và tàn nhang, hỗ trợ làm tăng độ đàn hồi của da, đem lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Mặt nạ sợi xơ vi mảnh kết cấu 3 lớp mang tinh chất dưỡng ẩm thẩm thấu và độ ẩm sâu, giúp duy trì độ ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng, căng bóng, ngăn ngừa da thô ráp.

Mặt-nạ-dưỡng-trắng-da-Transino-Whitening-Facial.jpg

Ngoài việc chăm sóc da tự nhiên bằng cách sử dụng những mặt nạ từ thiên nhiên, thì ngày nay công nghệ làm đẹp cho ra đời những sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí mà lại vô cùng hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh công dụng chính là cấp ẩm cho da, Transino đã cho ra đời sản phẩm dưỡng da ưu việt dành cho phái đẹp đó là mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX dưỡng trắng da. Sản phẩm đến từ Nhật Bản này nằm trong top đầu về chất lượng, được phụ nữ Nhật Bản đặc biệt quan tâm và tin dùng.

Mặt nạ dưỡng trắng da Transino EX chứa nhiều thành phần dưỡng chất hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị nám, tàn nhang hiệu quả giúp làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Mặt nạ sợi xơ vi mảnh kết cấu 3 lớp mang tinh chất dưỡng ẩm thẩm thấu và độ ẩm sâu.

Sản phẩm có hai thành phần hữu hiệu là thành phần dưỡng trắng Axit Tranexamic - khóa thông tin nám và hợp chất Axit Glycyrrhizic 2K có tác dụng kháng viêm sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da bị tổn thương bởi tia UV. Trong một miếng mặt nạ có chứa khoảng 65 lần tinh chất dưỡng trắng giúp làn da trắng sáng tự nhiên chỉ trong vòng 10 phút.

Hiệu quả của mặt nạ dưỡng trắng da Transino Whitening Facial Mask EX

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX chứa hoạt chất M-Tranexamic Axit có khả năng ức chế sự hình thành của hắc tố Melanin - nguyên nhân khiến da không đều màu, nám, tàn nhang, từ đó giúp da có độ đàn hồi cao và trở nên mềm mại.

Ngoài ra, mặt nạ Transino còn chứa vitamin C cùng chiết xuất tảo bẹ, rễ cây dây và nước biển sâu giúp thấm sâu vào màng tế bào đẩy nhanh quá trình tái tạo, kích thích sự trao đổi chất trong da, cải thiện thâm nám và nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên theo thời gian.

Sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da Transino EX được sản xuất bằng lớp vải lyocell không dệt. Lyocell được lấy từ thân cây bạch đàn, là chất xơ tự nhiên do vậy không gây kích ứng da và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Phục hồi các thương tổn, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, dưỡng da căng mịn, đẩy lùi quá trình lão hóa da.
  • Tăng cường trao đổi chất trong da.
  • Không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần hoạt chất

M-Tranexamic Axit: Giúp trắng da và làm mờ các vết nám, tàn nhang trên da, cung cấp dưỡng chất tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da và duy trì độ ẩm cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Vitamin C: Chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp cải thiện tính đàn hồi của mạch máu. Đồng thời cung cấp photoprotection và kích thích sự tổng hợp collagen giúp tái tạo làn da, làm da trắng sáng mịn tự nhiên.

Chiết xuất tảo bẹ: Thành phần chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất tự nhiên, là một trong những nguồn axit hữu cơ có tác dụng kích hoạt quá trình trao đổi chất, cung cấp độ ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da.

Nước biển sâu: Bên trong Nước biển sâu có chứa hàm lượng muối khoáng và các nguyên tố vi lượng rất cao giúp dễ dàng thẩm thấu nhanh vào màng tế bào, cải thiện bão hòa độ ẩm và dinh dưỡng cho da.

Mặt-nạ-dưỡng-trắng-da-Transino 2

Transino là thương hiệu chăm sóc da thuộc công ty Daiichi Sankyo Healthcare, một thành viên trực thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo - nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng với tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật. Cái tên Transino xuất phát từ việc sử dụng thành phần Acid Tranexamic do công ty Daiichi Sankyo Healthcare nghiên cứu thành công vào năm 1965, được biết đến với công dụng hỗ trợ loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Các sản phẩm thương hiệu Transino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng những hoạt chất dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị nám da, tăng cường sức đề kháng cho làn da một cách hiệu quả nhất.

Thành phần của Transino Whitening Facial Mask EX

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Dipotassium Glycyrrhizinate

Aqua/ Water

Butylene glycol

Glycerin

Tranexamic acid

Peg-8

Sorbitol

PEG-50 HYDROGENATED CASTOR OIL

Phenoxyethanol

Dimethicone

Carbomer

Ethylhexylglycerin

Lecithin, hydrogenated

CALCIUM PANTETHEINE SULFONATE

PEG-150 Stearate

ISODONIS JAPONICUS LEAF

Methylparaben

POLYPHOSPHORYLCHOLINE GLYCOL ACRYLATE

Citric Acid

GERANIUM ROBERTIANUM EXTRACT

GLYCERIN/OXYBUTYLENE COPOLYMER STEARYL ETHER

Glyceryl stearate

SODIUM TREHALOSE SULFATE

SODIUM ACETYLATED HYALURONATE

MORUS ALBA ROOT EXTRACT

Potassium hydroxide

GLYCERYLAMIDOETHYL METHACRYLATE

Cetyl alcohol

Achillea Millefolium Extract

Công dụng của Transino Whitening Facial Mask EX

Mặt nạ giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành của nám và tàn nhang đem lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Mặt nạ sợi xơ vi mảnh kết cấu 3 lớp mang tinh chất dưỡng ẩm thẩm thấu và độ ẩm sâu.

Với 2 thành phần hữu hiệu là thành phần dưỡng trắng axit Tranexamic - khóa thông tin nám và hợp chất Axit Glycyrrhizic 2K - kháng viêm sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da bị tổn thương bởi tia UV. Trong 1 miếng mặt nạ chứa khoảng 65 lần tinh chất dưỡng trắng giúp làn da trắng sáng tự nhiên chỉ trong vòng 10 phút.

Cách dùng Transino Whitening Facial Mask EX

Thực hiện các bước tẩy trang và làm sạch. Áp mặt nạ vào mặt sao cho khớp với các bộ phận trên khuôn mặt. Dùng tay mát xa lên mặt để mặt nạ bám chặt vào da và dưỡng chất thấm đều lên da.

Dành 5 - 10 phút nghỉ ngơi thư giãn, sau đó bỏ lớp mặt nạ và mát xa nhẹ nhàng để đẩy dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Sử dụng mặt nạ có thể thay thế các bước dưỡng da cơ bản. Nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần trong tuần.

Nên sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm Transino để đạt hiệu quả tốt.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu kích ứng.

Bảo quản

Nhiệt độ phòng, thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX như thế nào là đúng cách?

    Tẩy trang và làm sạch da, sau đó áp mặt nạ vào mặt sao cho khớp với các bộ phận trên khuôn mặt. Dùng tay mát xa lên mặt để mặt nạ bám chặt vào da và dưỡng chất thấm đều lên da. Đắp mặt nạ khoảng 5-10 phút, bỏ lớp mặt nạ và mát xa nhẹ nhàng để đẩy dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

  • Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX mang lại công dụng gì?

    Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong các tế bào da, ngăn ngừa sự hình thành của nám da và tàn nhang đem lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

  • Nên sử dụng mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX bao nhiêu lần một tuần?

    Nên đắp mặt nạ Transino Whitening Facial Mask EX từ 2 đến 3 lần trong tuần.

  • Đắp mặt nạ giấy bao lâu là hợp lý?

    Thông thường, nhà sản xuất sẽ ghi hướng dẫn thời gian sử dụng cụ thể cho sản phẩm mặt nạ mà bạn sử dụng. Đa số các loại mặt nạ giấy hiện nay có thời gian đắp trong khoảng 10-20 phút.

  • Đắp mặt nạ giấy càng lâu thì càng hiệu quả có đúng không?

    Đắp mặt nạ quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng hút ẩm ngược, gây tình trạng khô da, da mất nước, mất dưỡng chất, không những khiến cho việc đắp mặt nạ trở nên vô nghĩa mà còn gây hại cho da. Chỉ nên đắp mặt nạ trong thời gian được ghi trên bao bì.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)