Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: Doppelherz

Viên uống A-Z Depot Doppelherz Aktiv bổ sung vitamin và khoáng chất (3 vỉ x 10 viên)

0001517551 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Vitamin & Khoáng chất

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nhà sản xuất

QUEISSER PHARMA GMBH & CO. KG

Nước sản xuất

Đức

Hỗ trợ

Thành phần

Biotin, Vitamin A, Canxi, Magie, Vitamin B1, Vitamin B2, Chrom, Vitamin B6, Sắt, Vitamin B12, kali iod, Vitamin C, Kali, Vitamin D, Đồng, Vitamin E, Mangan, Axit Folic, Vitamin K, Molybdenum, Niacin, Phospho, Pantothenic acid, Selen, Kẽm

Mô tả ngắn

Aktiv A-Z Depot Doppelherz bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. 

Số đăng ký

8607/2019/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Viên uống A-Z Depot là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thúc đẩy miễn dịch, tăng cường thể chất

A-Z Depot Doppelherz là sản phẩm vitamin tổng hợp có công dụng nâng cao sức đề kháng, cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng sức bền cơ, xương và khớp. Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp năng lượng được giải phóng từ từ, tăng hiệu quả hấp thu và duy trì năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

a-z-ls.jpg

Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò đặc biệt trong sản sinh năng lượng, duy trì các hoạt động sống và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Vitamin là những hợp chất hữu cơ tham gia vào quá trình chuyển hoá năng lượng của cơ thể, tổng hợp, sử dụng và chuyển hoá các chất dinh dưỡng. Vitamin có nhiều loại và có vai trò khác nhau trong cơ thể, khi thiếu hụt sẽ gây nên bệnh lý đặc hiệu.

Khoáng chất cũng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của con người, tham gia vào cấu tạo tế bào, các hoạt động sống và đặc biệt quan trọng trong việc cân bằng các chất lỏng, duy trì sự phát triển của răng xương, cơ cũng như hỗ trợ cho chức năng của hệ thần kinh.

Có thể bổ sung vitamin và chất khoáng bằng cách thông dụng nhất là thông qua chế độ ăn uống, nhưng đối với những người thường xuyên bận rộn thì việc đáp ứng các tiêu chí cho một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng khó khăn. Vì vậy, sử dụng thêm các thực phẩm sức khỏe bổ sung dinh dưỡng cần thiết là một trong những giải pháp tối ưu, giúp cơ thể hấp thu các vi chất còn thiếu, tăng năng suất hoạt động cho cơ thể.

A-Z Depot Doppelherz là sản phẩm bổ sung 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho các trường hợp chán ăn, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người trung niên và cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú. Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành.

Tăng cường đề cho cơ thể

Cung cấp tối ưu vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng thiết yếu là điều kiện tiên quyết để cơ thể hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Bởi cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất các chất dinh dưỡng quan trọng này. Do đó, A-Z Depot Doppelherz với sự kết hợp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể.

Với một viên A-Z Depot Doppelherz mỗi ngày, cơ thể sẽ được bổ sung các vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng quan trọng và lutein nhiều giờ trong ngày, giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Mỗi ngày cơ thể đều cần sản xuất tế bào cho từng bộ phận để phát triển và duy trì sức khỏe. Máu giàu dinh dưỡng sẽ mang dinh dưỡng và oxy tới các cơ quan đích của cơ thể để nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống. Nhưng để làm được điều này, cần ít nhất 30 loại vitamin và khoáng chất khác thông qua ăn uống mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng giúp củng cố xương, chữa lành vết thương và tăng cường hệ thống miễn dịch cho con người. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp cơ thể dễ dàng chuyển đổi thức ăn thành năng lượng và sửa chữa các tổn thương tế bào. Dung nạp đầy đủ tất cả các vi chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì năng lượng tích cực mỗi ngày.

az.jpg

A-Z Depot Doppelherz là sản phẩm của Doppelherz - một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Cho đến nay, Doppelherz đang ưu tiên việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được phát triển trong tự nhiên không có sự tác động nhiều của con người trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Nhờ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo mộc, các chất dinh dưỡng đặc biệt cho phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng.

Thành phần của Viên uống A-Z Depot

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Biotin

100

Vitamin A

800

Canxi

120mg

Magie

57mg

Vitamin B1

3.5mg

Vitamin B2

4mg

Chrom

25

Vitamin B6

5mg

Sắt

2.1mg

Vitamin B12

2.5

kali iod

100

Vitamin C

150mg

Kali

10mg

Vitamin D

5

Đồng

0.9mg

Vitamin E

24mg

Mangan

0.9mg

Axit Folic

450

Vitamin K

20

Molybdenum

20

Niacin

18mg

Phospho

92mg

Pantothenic acid

12mg

Selen

10

Kẽm

5mg

Vitamin A: Tạo ra các sắc tố ở võng mạc, tạo điều kiện cho thị lực tốt, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới và hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch.

Vitamin B1: Giúp chuyển hóa năng lượng, nhất là glucid. Vitamin B1 giúp phòng ngừa các biến chứng trên hệ thần kinh, não, cơ, tim, dạ dày và ruột, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh như bệnh tê phù, rối loạn tim mạch, thần kinh và hệ tiêu hóa.

Vitamin B2: Có vai trò duy trì màng nhầy trong hệ tiêu hóa, hỗ trợ giúp gan khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ và kích hoạt hoạt động của sắt, acid folic và các vitamin B khác như vitamin B1,B3 và B6.

Vitamin B3: Quan trọng đối với hệ thống thần kinh, tiêu hóa và sức khỏe làn da. Ngoài ra, B3 còn giúp giảm cholesterol, giảm viêm khớp và tăng cường chức năng não bộ.

Vitamin B6: Cần thiết cho quá trình trao đổi chất, góp phần tạo ra các tế bào hồng cầu và tham gia vào quá trình dẫn truyền thần kinh. Vitamin B6 có thể giúp cải thiện tâm trạng, giảm triệu chứng của bệnh trầm cảm, cải thiện chức năng não bộ và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh Alzheimer. 

Folic acid: Vitamin B9 rất cần thiết với chức năng não bộ và đóng vai trò quan trọng cho cả sức khỏe tinh thần và cảm xúc. B9 tham gia vào quá trình phân chia và trưởng thành của tế bào hồng cầu thông qua việc tổng hợp purine, pyrimidines, đồng thời tham gia phát triển methionine của hệ thần kinh bào thai.

Vitamin B12: Giúp các tế bào máu, tế bào thần kinh luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh thiếu máu và tăng cường chức năng não bộ. B12 còn giúp phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi 

Vitamin C: Làm chậm sự oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào tránh khỏi vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây hại. Ngoài ra, vitamin C còn giúp ngăn chặn một số nguy hại do các gốc tự do gây ra như lão hóa và một số bệnh ung thư, tim mạch.

Vitamin D: Tăng cường khả năng hấp thụ canxi và duy trì ổn định mức photpho trong máu, giúp hệ xương chắc khỏe và bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Vitamin E: Bảo vệ các tế bào hồng cầu, tế bào cơ, vitamin A và các axit béo không bão hòa khỏi quá trình oxy hóa. Ngoài ra, còn giúp ngăn chặn và phá các gốc tự do hoạt động, mang lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến tim mạch.

Vitamin K: Cần thiết để tạo ra prothrombin và đóng vai trò quan trọng đối với quá trình đông máu, giúp chuyển hóa xương và điều chỉnh nồng độ canxi trong máu.

Canxi: Là thành phần cơ bản cấu tạo và làm cho xương, răng chắc khỏe. Ngoài ra, canxi còn cần cho quá trình hoạt động của thần kinh cơ, tim, chuyển hóa tế bào và quá trình đông máu.

Magie: Cần thiết cho chức năng của hệ tiêu hóa nhất là các cơ co thắt và xung thần kinh. Đồng thời magie còn tham gia kiểm soát lượng đường trong máu, điều hòa huyết áp, duy trì sự chắc khỏe của xương.

Selen: Là vi chất chống oxy hóa và giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, tăng cường khả năng chống viêm nhiễm và sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh có hại.

Sắt: Cần thiết cho quá trình vận chuyển oxy, hô hấp của ty lạp thể, sản xuất năng lượng oxy hóa, bất hoạt các gốc tự do gây hại và quan trọng cho quá trình tạo ra tế bào máu.

Kẽm: Kích thích hoạt động của enzyme, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, bảo vệ vị giác, khứu giác và liên quan đến sự tổng hợp DNA.

Clorua: Là thành phần của dịch dạ dày, khi kết hợp với natri sẽ giúp cơ thể cân bằng hệ chất lỏng trong cơ thể.

Natri: Kết hợp với clorua sẽ giúp cân bằng dịch ngoại bào, điều chỉnh huyết áp.

Ngoài ra, A-Z Depot còn chứa các khoáng chất quan trọng khác bao gồm: Biotin, chromium, iodine, potassium, cooper, manganese, molybdate, phosphate, pantothenic acid, selenium.

Công dụng của Viên uống A-Z Depot

Aktiv A-Z Depot Doppelherz bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. 

Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. 

Cách dùng Viên uống A-Z Depot

Cách dùng

Uống 1 viên/ngày. 

Uống với nước trong bữa ăn.

Không được nhai.

Đối tượng sử dụng

Aktiv A-Z Depot Doppelherz sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Người trên 10 tuổi và người trưởng thành. 
  • Người mệt mỏi, người suy nhược cơ thể. 

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho trẻ dưới 10 tuổi.

Thực phẩm này không được dùng thay thế cho bữa ăn chính.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thực phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Precare Mama Diamond cung cấp các vitamin, khoáng chất cho phụ nữ mang thai (30 viên)

Viên uống Precare Mama Diamond cung cấp các vitamin, khoáng chất cho phụ nữ mang thai (30 viên)

185.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Vitamin và chất khoáng có tác dụng gì?

    Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng thiết yếu, có vai trò đặc biệt trong sản sinh năng lượng, duy trì các hoạt động sống và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Có thể bổ sung vitamin và chất khoáng bằng cách thông dụng nhất là thông qua chế độ ăn uống, nhưng đối với những người thường xuyên bận rộn thì việc đáp ứng các tiêu chí cho một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng khó khăn.

  • Viên uống Aktiv A-Z Depot Doppelherz phù hợp cho những ai?

    Aktiv A-Z Depot Doppelherz sử dụng cho các trường hợp chán ăn, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người trung niên và cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú. Sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ em trên 10 tuổi và người trưởng thành.

  • Viên uống Aktiv A-Z Depot Doppelherz có nguồn gốc từ đâu?

    A-Z Depot Doppelherz là sản phẩm của Doppelherz - một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Cho đến nay, Doppelherz đang ưu tiên việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được phát triển trong tự nhiên không có sự tác động nhiều của con người trong quá trình sinh trưởng và phát triển.

  • Viên uống Aktiv A-Z Depot Doppelherz bổ sung bao nhiêu loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể?

    A-Z Depot Doppelherz là sản phẩm bổ sung 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

  • Sử dụng viên uống Aktiv A-Z Depot Doppelherz với liều lượng thế nào để đạt hiệu quả?

    Với một viên A-Z Depot Doppelherz mỗi ngày, uống với nước trong bữa ăn, cơ thể sẽ được bổ sung các vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng quan trọng và lutein nhiều giờ trong ngày, giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • MD

    Minh Dũng

    5
    8 tháng trước
    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Minh Dũng
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      8 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CC

    C Chi

    thuốc này bn 1 hop vay ạk
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị CHI,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên nén Multi Vitas Lab Well bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể (60 viên) có giá 340.000đ / Hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TV

    Toan van

    cầu giấy mua ở đâu được ak
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Toan van,
      Dạ sản phẩm hiện đang tạm hết hàng ạ, bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Multi Vitas Lab Well bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VQ

    Lưu Văn Quí

    Sản phẩm này có ở mỹ phước, bến cát, Bình Dương k admin?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Lưu Văn Quí

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là viên uống Multi Vitas Lab Well bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Hoàng Thị Hạnh

    thuốc còn hàng k ạ??
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Hoàng Thị Hạnh,
      Dạ sản phẩm hiện đang tạm hết hàng ạ, bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Multi Vitas Lab Well bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể (60 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    huyền

    bao nhiêu vậy ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Huyền,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống Multi Vitas Lab Well bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể (60 viên), sản phẩm có giá 340.000đ/hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận