Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)
Thương hiệu: VITADAIRY

Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan (400g)

0050198853 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp x 400g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

VITADAIRY

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Hương vani tổng hợp, Hương sữa, L-Carnitine, Taurine, Choline, Biotin, Niacin, Acid pantothenic, Folic Acid, Vitamin B12, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin C, Vitamin K1, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Mangan, Iodine, Đồng, Kẽm, Sắt, Magie, Canxi, Soy Protein, MCT, Sucrose, Sữa bột nguyên kem, Dầu thực vật, Maltodextrin, Whey protein

Mô tả ngắn

Fohepta cung cấp năng lượng cao (1ml cung cấp 1,5 kcal), các chất dinh dưỡng phù hợp với người bệnh gan, dễ tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt, Fohepta tăng cường các axit amin (BCAA Branched Chain Amino Acid; Methionine, L-Arginine) có vai trò trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và thải độc gan, giúp bảo vệ gan.

Số đăng ký

175/2019/ĐKSP

Sữa bột Fohepta là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp dinh dưỡng cho người suy giảm chức năng gan

Fohepta là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân gan của công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ với công thức tiên tiến được tư vấn bởi các chuyên gia tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia, phù hợp các khuyến cáo dinh dưỡng quốc tế, Fohepta hiệu quả với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người bệnh gan, người suy giảm chức năng gan.

SỮA VITADAIRY FOHEPTA 400G 1

Việt Nam là một trong số những nước có tỷ lệ mắc bệnh gan cao trên thế giới. Người mắc bệnh gan rất bị thiếu hụt dinh dưỡng do bệnh thường kéo dài, chính vì vậy cần chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng liên tục bằng các sản phẩm dành riêng cho người bệnh gan để tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng bệnh. Đặc biệt, người bệnh cần lưu ý tuân thủ nguyên tắc giảm lipid, tăng glicid và tăng protein trong chế độ ăn để bảo vệ sức khỏe lá gan.

Chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt cùng 25 loại vitamin và khoáng chất, Fohepta giúp phục hồi thể trạng cho bệnh nhân gan, hỗ trợ tiêu hoá hấp thu phù hợp với tình trạng bệnh, hỗ trợ chuyển hoá và tăng cường chức năng gan.

Tăng phục hồi thể trạng cho bệnh nhân gan

Giàu dinh dưỡng

Theo Hiệp hội dinh dưỡng lâm sàng và chuyển hóa Châu Âu (ESPEN), người bệnh gan cần duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với các sản phẩm có đậm độ năng lượng cao khoảng 1,5 kcal/ml. Fohepta cung cấp năng lượng rất cao (1 ml cung cấp 1,5 kcal) phù hợp nhu cầu của người bệnh gan, từ đó khắc phục tình trạng chán ăn, tiêu hóa kém do thiếu hụt dinh dưỡng gây ra.

Cơ cấu dinh dưỡng hợp lý

Sữa Fohepta cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với tỷ lệ năng lượng từ các nhóm chất đạm, đường béo được cơ cấu riêng: Protein (15%E) - Lipid (25%E) - Carbohydrate (65%E) đúng khuyến cáo dinh dưỡng phù hợp khả năng dung nạp của người bệnh gan. Nhờ đó, Fohepta hỗ trợ tình trạng giảm dung nạp chất béo, giảm tình trạng đầy ứ, khó tiêu, sợ mỡ của người bệnh. Sản phẩm không gây ngán, dễ uống, dễ tiêu, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn.

Tăng cường acid amin chuỗi nhánh

Sữa Fohepta với sự bổ sung nhóm acid amin chuỗi nhánh BCCAs: isoleucin, leucine,valine sẽ giúp cải thiện sự thiếu hụt BCAAs ở bệnh nhân xơ gan, viêm gan và tăng chuyển hóa acid amin ngoài gan, giảm sự thoái hóa protein ở cơ, ổn định cân bằng nitơ trong cơ thể, phục hồi thể trạng và hạn chế biến chứng của gan.

Đầy đủ vitamin và khoáng chất

Sữa Fohepta cung cấp hàm lượng hợp lý 25 loại vitamin và khoáng chất theo đúng nhu cầu hằng ngày của cơ thể. Trong đó, vitamin A, D, K, giúp phòng ngừa và hạn chế tình trạng thiếu hụt vitamin tan trong dầu (do giảm hấp thu vì giảm khả năng hấp thu chất béo) ở bệnh nhân gan. Nhờ đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Hỗ trợ tiêu hóa - Hấp thu chuyên biệt

Sữa Fohepta có tỷ lệ đạm Whey chiếm 80% tổng đạm. Đây là loại đạm phù hợp cho người suy giảm chức năng gan. Đạm Whey có kích thước phân tử nhỏ, duy trì ở dạng lỏng trong môi trường dạ dày, có mức độ hòa tan cao nên rất dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Loại đạm này giúp hỗ trợ tình trạng kém dung nạp protein, hạn chế tình trạng protein dư thừa và phòng ngừa tình trạng hôn mê gan.

Bên cạnh đó, sữa Fohepta còn bổ sung MCT - chất béo trung bình dễ hấp thu, cung cấp năng lượng nhanh chóng mà không cần sự tham gia của muối mật, từ đó giảm áp lực làm việc của gan và giảm tải tình trạng kém hấp thu mỡ ở người bệnh. Đồng thời, sản phẩm còn chứa hệ chất béo cao cấp omega 6 (1.66g/100g), omega 3 (0.41g/100g) tốt cho tim mạch và não.

Hỗ trợ chuyển hóa và chức năng gan

Sữa Fohepta giàu thành phần bổ gan gồm l-arginin và methionine. Trong đó, l-arginin giúp tăng cường khả năng giải độc gan, tăng tính bảo vệ gan trong các trường hợp xơ gan, gan nhiễm mỡ và cải thiện vi tuần hoàn của gan, cải thiện thiếu máu cục bộ tại gan. Methionine cung cấp nhóm methyl, hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng giải độc gan.

Sữa-Fohepta-Vitadairy.jpg

VitaDairy - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam sở hữu trang trại theo mô hình chăn thả tự nhiên tại hòn đảo thiên đường Tasmania (Úc) để phát triển nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ vùng đất trong lành nhất thế giới. 

Sứ mệnh của VitaDairy chính là chăm sóc sức khỏe, mang lại sức sống cho con người. Qua việc nghiên cứu hàng ngàn bữa ăn của người Việt, VitaDairy đã tạo ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Các nhà máy sản xuất của VitaDairy áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu châu Á, thiết bị hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của yêu cầu sản xuất sữa bột trẻ em theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000 - là những tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay và được tổ chức UKAS Anh Quốc cấp chứng nhận.

Thành phần của Sữa bột Fohepta

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Hương vani tổng hợp

Hương sữa

L-Carnitine

Taurine

Choline

Biotin

Niacin

Acid pantothenic

Folic Acid

Vitamin B12

Vitamin B6

Vitamin B2

Vitamin B1

Vitamin C

Vitamin K1

Vitamin E

Vitamin D3

Vitamin A

Mangan

Iodine

Đồng

Kẽm

Sắt

Magie

Canxi

Soy Protein

MCT

Sucrose

Sữa bột nguyên kem

Dầu thực vật

Maltodextrin

Whey protein

Công dụng của Sữa bột Fohepta

Fohepta cung cấp năng lượng cao (1 ml cung cấp 1,5 kcal), các chất dinh dưỡng phù hợp với người bệnh gan, dễ tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt, Fohepta tăng cường các axit amin (BCAA Branched Chain Amino Acid; Methionine, L-Arginine) có vai trò trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và thải độc gan, giúp bảo vệ gan.

Cách dùng Sữa bột Fohepta

Cách dùng

Pha 8 muỗng gạt (tương đương 72.5g) vào 180 ml nước chín ấm (50°C), khuấy đều sẽ được 1 ly cung cấp 300 kcal.

Dùng 2 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Có thể ăn qua ống xông.

Đối tượng sử dụng

Fohepta thích hợp dùng cho người bị bệnh gan mạn tính, suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lon/túi đã mở phải được đóng kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng sữa Fohepta?

    Pha chế theo đúng hướng dẫn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

    Không hâm nóng sữa Fohepta bằng lò vi sóng, bởi có thể gây bỏng.

    Không sử dụng sữa Fohepta nếu đã hết hạn sử dụng, có dị vật hoặc hiện tượng lạ như mùi hôi, đóng cục…

  • Sữa Fohepta có gây tác dụng phụ không?

    Sữa Fohepta được nghiên cứu và điều chế từ nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng, 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và tuyệt đối không chứa lactose, không gluten, không cholesterol. Vì vậy sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

  • Người tiểu đường có uống sữa Fohepta được không?

    Fohepta là dòng sữa chuyên biệt dành cho bệnh gan, nên sản phẩm đặc biệt tốt người bị bệnh gan mạn tính, suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất tốt khi dùng cho các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lý về gan. Tuy nhiên, sữa Fohepta có chứa hàm lượng chất bột, đường khá lớn. Vì vậy, người mắc bệnh tiểu đường nên thận trọng và tham vấn ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

  • Cách pha sữa Fohepta như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

    Để bảo toàn giá trị dinh dưỡng có trong một ly sữa Fohepta thì việc pha chế đúng cách vô cùng quan trọng. VitaDairy khuyến cáo bạn nên thực hiện pha với công thức như sau:

    • Cứ 8 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước. Trong đó, nước sử dụng để pha sữa là nước đun sôi sau đó để ấm (50 độ C). Lưu ý tuyệt đối không sử dụng nước khoáng, nước tinh khiết để pha sữa. Đặc biệt, khi pha với nước quá nóng hoặc quá lạnh cũng có thể làm biến đổi thành phần sữa.

    • Sau khi khuấy nhẹ để sữa tan hết nên sử dụng luôn và không nên dùng lại sữa thừa.

  • Vì sao nên ưu tiên chăm sóc gan?

    Theo các chuyên gia gan mật, gan là cơ quan nội tạng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng đối với sự sống của con người như:

    • Chuyển hóa, dự trữ và điều hòa nồng độ các chất dinh dưỡng.

    • Tiết mật.

    • Lọc máu và thải độc.

    Chính vì vậy, chúng ta nên ưu tiên chăm sóc gan để có một cơ thể khỏe mạnh.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

3
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HG

    Quả Hột Gà

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Quả Hột Gà,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TQ

    Tuệ Quang

    5
    sữa rất ngon nha cả nhà nên mua uống ạ....
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Tuệ Quang,
      Dạ cảm ơn bạn tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Chúc bạn nhiều sức khỏe !
      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • TX

    Nguyễn Thanh Xuân

    5
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thanh Xuân,
       Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • 0

    0372xxxxxx

    mình bị u gan có sử dụng được không
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn ,

      Dạ Fohepta cung cấp năng lượng cao (1ml cung cấp 1,5 kcal), các chất dinh dưỡng phù hợp với người bệnh gan, dễ tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt, Fohepta tăng cường các axit amin (BCAA Branched Chain Amino Acid; Methionine, L-Arginine) có vai trò trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và thải độc gan, giúp bảo vệ gan. Với tình trạng u gan có thể sử dụng được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    Chị Nữ

    cho e hỏi sữa này huong gì ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào chị Nữ,

      Dạ sản phẩm Sữa bột Fohepta Vitadairy dinh dưỡng dành cho bệnh nhân gan có hương vani tổng hợp ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Thảo

    người bị viêm gan b , ung thư gan có uống được không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ sản phẩm này giúp phục hồi thể trạng cho bệnh nhân gan, hỗ trợ tiêu hoá hấp thu phù hợp với tình trạng bệnh, hỗ trợ chuyển hoá và tăng cường chức năng gan, thích hợp dùng cho người bị bệnh gan mạn tính, suy giảm chức năng gan, viêm gan, tuy nhiên nếu đang trong quá trình điều trị bệnh, chị vẫn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi dùng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AD

    anh Danh

    bị gan nhiễm mỡ uống loại này được không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Danh,

      Dạ Fohepta thích hợp dùng cho người bị bệnh gan mạn tính, suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan. Tuy nhiên với tình trạng của mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LP

    Lò phương

    Người bệnh bị sơ gan, cơ thể thừa sắt có uống đc sữa fohepta k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Lò phương,

      Dạ sản phẩm có chứa thành phần Săt, để tránh ảnh hưởng đến tình trạng bệnh, bạn vui lòng thăm khám bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận