Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Sinh lý nữ
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)
Thương hiệu: Royal Care

Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên)

000331264.921 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sinh lý nữ

Dạng bào chế

Viên nang cứng

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DƯỢC VESTA

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Mãn kinh nữ, Hội chứng tiền mãn kinh, Suy giảm nội tiết tố

Thành phần

Mầm đậu nành, Hoa anh thảo, Collagen peptide, Acerola, Vitamin E, Pueraria mirifica, Bạch thược, Xuyên khung, Đương quy, Thục địa

Mô tả ngắn

Tố Nữ Vương hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, sạm da, yếu sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.

Số đăng ký

10533/2021/ÐKSP

Viên uống Tố Nữ Vương là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cân bằng nội tiết - Đời sống thăng hoa

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống khiến phụ nữ phải đối diện nhiều hơn với các nguy cơ về sức khỏe. Trong đó, các triệu chứng cho thấy phái nữ bị suy giảm nội tiết tố ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tố Nữ Vương là sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết, sẽ là một trong những giải pháp đồng hành chăm sóc sức khỏe của phụ nữ hiện đại.

to-nu-vuong-1

Nội tiết tố nữ (estrogen) dù chỉ chiếm hàm lượng nhỏ nhưng lại tham gia và chi phối nhiều hoạt động trong cơ thể, đặc biệt liên quan chặt chẽ đến tinh thần, thể chất, tuần hoàn máu, sức khỏe tim mạch, cân nặng và tâm trạng của phụ nữ. Không chỉ có thế, nội tiết tố còn là yếu tố hoàn thiện chức năng sinh lý của các bộ phận sinh dục, tăng ham muốn và nâng cao tỷ lệ thụ thai; góp phần tạo nên vẻ ngoài gợi cảm đặc trưng, làn da sáng mịn, hồng hào ở nữ giới.

Theo tiến trình lão hóa tự nhiên, cộng với tác động từ môi trường, áp lực cuộc sống, chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng,... khiến ngày càng nhiều người gặp vấn đề về rối loạn và suy giảm nội tiết tố nữ.

Khi nội tiết tố bị suy giảm vì bất kỳ nguyên nhân nào, cũng đều ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và vẻ ngoài. Dù giá trị nội tiết tố không bao giờ giữ nguyên một mức nhưng chúng ta cần đảm bảo chúng được cân bằng và duy trì ổn định. Phương pháp tự nhiên mà Tố Nữ Vương mang lại sẽ hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm nội tiết một cách an toàn và hiệu quả.

Cân bằng nội tiết tố

Estrogen là nội tiết tố nữ tự nhiên trong cơ thể, khi hàm lượng estrogen suy giảm đòi hỏi chúng ta cần có một biện pháp bù đắp để cân bằng chúng. Isoflavone chính là biện pháp thay thế hoàn hảo. Đây là chất thuộc nhóm flavonoid, có tên gọi khác là phytoestrogen, là hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong thực vật. Do có cấu trúc hóa học tương tự với estrogen nội sinh nên isoflavone thích hợp để bổ sung phần nào estrogen thiếu hụt mà không gây nên các tác dụng không mong muốn như khi bổ sung estrogen trực tiếp.

Tố Nữ Vương sử dụng tinh chất mầm đậu nành và chiết xuất sâm tố nữ để thu được isoflavone tự nhiên hàm lượng cao, giúp cân bằng estrogen trong cơ thể. Đặc biệt, puerarin - một isoflavone được tìm thấy trong sâm tố nữ, được đưa vào viên uống Tố Nữ Vương với độ tinh khiết cao lên đến 95%, điều đó cho phép sản phẩm hoạt động mạnh mẽ và tạo tác dụng nhanh chóng. Các triệu chứng thường gặp do rối loạn hoặc suy giảm nội tiết gần như được cải thiện rõ rệt sau 1 liệu trình, giúp cuộc sống phái đẹp thêm phần rạng rỡ:

  • Điều hòa kinh nguyệt.
  • Ổn định tâm trạng, giữ tinh thần thoải mái, giảm cảm giác lo lắng, bất an.
  • Giảm đau đầu, mất ngủ.
  • Tăng thêm năng lượng và giảm mệt mỏi.
  • Dịch âm đạo tăng, giảm đau rát khi quan hệ.
  • Hạn chế những triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh như bốc hỏa, nóng giận, hay đổ mồ hôi đêm…
  • Cải thiện các vấn đề về da như sạm da, đồi mồi, nếp nhăn.

Tăng cường sinh lý nữ

Khi suy giảm nội tiết tố, phụ nữ thường không hứng thú với quan hệ tình dục hoặc khi quan hệ cảm thấy đau rát, khó chịu do cô bé khô hạn,... Tình trạng này đặc biệt xảy ra nhiều với phụ nữ thời kỳ mãn kinh, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tố Nữ Vương kích hoạt bản năng ham muốn tự nhiên của nữ giới theo cách cải thiện nội tiết tố. Không chỉ hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như khô, đau rát khi quan hệ, viên uống còn tôn lên sắc vóc và nét đẹp nữ tính, đồng thời giúp tinh thần thoải mái để nàng luôn thăng hoa trong chuyện chăn gối và cải thiện toàn diện sức khỏe.

Làm chậm lão hóa, cải thiện làn da

Tố Nữ Vương có thể xem là một phương pháp làm đẹp da tự nhiên từ bên trong theo một cách truyền thống, chính là dùng các vị thảo dược để chỉnh sửa những vấn đề của cơ thể, thúc đẩy cơ chế tự chữa lành và phục hồi để duy trì tác dụng dài lâu. Sản phẩm đưa vào công thức bài thuốc Tứ vật thang - được xem là 'thánh dược' của phụ nữ nhằm bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu để da dẻ hồng hào, tươi trẻ. Kết hợp chiết xuất sơ ri chứa đến 24% vitamin C tự nhiên và bền vững, cho khả năng chống oxy hóa cao, hỗ trợ làn da chống lại sự lão hóa do các tác động bên ngoài, bên cạnh đó còn tăng tổng hợp collagen cải thiện cấu trúc da lão hóa, làm giảm nếp nhăn và chảy xệ.

to-nu-vuong-2

Tố Nữ Vương là sản phẩm của Hoàng Gia Royal Phar và được sản xuất tại nhà máy dược Vesta đạt chuẩn GMP, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ.

Thành phần của Viên uống Tố Nữ Vương

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mầm đậu nành

215mg

Hoa anh thảo

50mg

Collagen peptide

50mg

Acerola

15mg

Vitamin E

15mg

Pueraria mirifica

15mg

Bạch thược

300mg

Xuyên khung

50mg

Đương quy

750mg

Thục địa

100mg

Mầm đậu nành: Tăng cường nội tiết tố, giảm triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, giảm loãng xương, giúp giảm nhăn, sạm da.

Hoa anh thảo: Giảm hội chứng tiền mãn kinh, đau vú, lạc nội mạc tử cung và các triệu chứng mãn kinh như bốc hỏa, rối loạn da như eczema, bệnh vẩy nến và mụn trứng cá, xương yếu, loãng xương.

Sâm tố nữ: Puerarin 95%, chiết xuất gần như tinh khiết. Tăng cường nội tiết tố, giảm loãng xương, chống oxy hóa, đẹp da, tăng kích thước vòng một, chống ung thư, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe não bộ, giảm mỡ bụng, mông và cánh tay.

Vitamin E: Giúp sáng mịn da, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn.

Chiết xuất quả sơri: Chứa 24% vitamin C tự nhiên dạng bền vững, chống oxy hóa, kích thích tổng hợp collagen giúp đẹp da.

Collagen peptide từ cá: Chiết xuất từ cá, phân tử nhỏ giúp giảm nhăn và khô da, tăng độ đàn hồi cho da.

Đương quy, Bạch thược, Thục địa, Xuyên khung: Bài Tứ vật thang giúp bổ huyết, sinh huyết mà không trệ huyết, hành huyết mà không phá huyết, trong bổ có tán, trong tán có thu, làm thành bài thuốc chính để sinh huyết, bổ huyết cho chị em phụ nữ. Có tác dụng giúp chu kỳ kinh nguyệt đều, da hồng nhuận.

Công dụng của Viên uống Tố Nữ Vương

Tố Nữ Vương hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, sạm da, yếu sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.

Cách dùng Viên uống Tố Nữ Vương

Cách dùng

Mỗi lần uống 1 - 2 viên, ngày 2 lần.

Nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 2 - 3 tháng để đạt hiệu quả tốt.

Đối tượng sử dụng

Tố Nữ Vương dùng trong các trường hợp:

  • Phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)

Viên uống MacaF Female hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, tăng khả năng sinh lý (60 viên)

660.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Những triệu chứng được cải thiện sau một liệu trình là gì?

    Các triệu chứng thường gặp do rối loạn hoặc suy giảm nội tiết gần như được cải thiện rõ rệt sau 1 liệu trình, giúp cuộc sống phái đẹp thêm phần rạng rỡ. Chẳng hạn như: điều hòa kinh nguyệt, ổn định tâm trạng, giữ tinh thần thoải mái, giảm cảm giác lo lắng, bất an, giảm đau đầu, mất ngủ, tăng thêm năng lượng và giảm mệt mỏi, hạn chế những triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh

  • Những trường hợp nào nên sử dụng Tố Nữ Vương?

    Sản phẩm viên uống Tố Nữ Vương được khuyến nghị cho các trường hợp như: Phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ và phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Nhờ đó giúp chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều, da hồng nhuận.

  • Sản phẩm có an toàn khi sử dụng không?

    Tố Nữ Vương hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm nội tiết một cách an toàn và hiệu quả. Sản phẩm sử dụng tinh chất mầm đậu nành và chiết xuất sâm tố nữ để thu được isoflavone tự nhiên hàm lượng cao, giúp cân bằng estrogen trong cơ thể.

  • Công dụng của Isoflavone có trong Tố Nữ Vương là gì?

    Estrogen là nội tiết tố nữ tự nhiên trong cơ thể, khi hàm lượng estrogen suy giảm đòi hỏi chúng ta cần có một biện pháp bù đắp để cân bằng chúng. Isoflavone chính là biện pháp thay thế hoàn hảo, thuộc nhóm flavonoid, là hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong thực vật có cấu trúc hóa học tương tự với estrogen nội sinh nên có thể bổ sung phần nào estrogen thiếu hụt mà không gây nên các tác dụng không mong muốn như khi bổ sung estrogen trực tiếp.

  • Suy giảm nội tiết tố nữ dẫn đến những hậu quả gì?

    Nội tiết tố nữ (estrogen) dù chỉ chiếm hàm lượng nhỏ nhưng lại tham gia và chi phối nhiều hoạt động trong cơ thể, đặc biệt liên quan chặt chẽ đến tinh thần, thể chất, tuần hoàn máu, sức khỏe tim mạch, cân nặng và tâm trạng của phụ nữ. Khi nội tiết tố bị suy giảm vì bất kỳ nguyên nhân nào, cũng đều ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và vẻ ngoài.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.9

20
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CQ

    c quyên

    5
    cho con bú uống đc k ạ
    18 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào chị Quyên,

      Dạ sản phẩm viên uống Tố Nữ Vương được khuyến nghị cho các trường hợp như: Phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ và phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh ạ. Chị không nên sử dụng khi đang cho bé bú tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      18 ngày trước
      Trả lời
  • TL

    Trần lựu

    5
    Mình bị mụn nội tiết mọc dưới cằm, hướng dẫn giúp mình liều lượng uống như thế nào ? Và uống trong bao lâu thì ngưng?
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Trần Lựu,

      Dạ sản phẩm mỗi lần uống 1 - 2 viên, ngày 2 lần. Nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 2 - 3 tháng để đạt hiệu quả tốt.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • CN

      c Nguyêt

      mình cũng bị mụn như b .đang tham khảo
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Nguyệt,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm Viên nang cứng Vương Nữ Khang Royal Care giúp cải thiện nội tiết tố hỗ trợ giảm mụn nội tiết .

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • H

      Hong

      E bị kinh ít,tóc rụng nhiều uống loại nào a
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hong,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm phù hợp là Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ (30 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • NT

    Mỹ Lực Nguyễn Thị

    4
    Tv giúp mình về sản phẩm trị nám với ạ
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Lực Nguyễn Thị,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0365xxxxxx

    5
    bao nhiêu tuổi thì sử dụng được ạ
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm phù hợp với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, từ độ tuổi trưởng thành trở lên ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • DH

    Dương Hằng

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Dương Hằng,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LC

    Vũ linh chi

    Em xin giá ạ
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Vũ Linh Chi,
      Dạ sản phẩm có giá 145,000 ₫/hộp.
      Dạ sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NH

    Nguyễn Ngọc Hiền

    Bị u tuyến giáp có uống được không ạ
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Hiền,
      Dạ sản phẩm có chứa mầm đậu nành nên mình chưa phù hợp để sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể dùng các sản phẩm theo chỉ định của Bác Sĩ ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!


      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHI THẢO

    Ngày uống bao nhiêu viên ạ
    14 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Thảo,

      Dạ Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ sử dụng mỗi lần uống 1 - 2 viên, ngày 2 lần ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Thu Thuỷ Thu Thuỷ

    đường Lê Văn Lương phường Tân Kiểng q 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh
    20 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Thu Thuỷ,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Thảo

    mình 27t kinh nguyệt k đều tháng rưỡi mới có xài được k ạ
    20 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Thảo,

      Dạ sản phẩm Viên uống Tố Nữ Vương Royal Care có công dụng hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, phù hợp với tình trạng của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận