Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Vớ ngăn tĩnh mạch
Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking Model Classis I size M Biohealth ngăn ngừa phù nề
Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking Model Classis I size M Biohealth ngăn ngừa phù nề
Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking Model Classis I size M Biohealth ngăn ngừa phù nề
Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking Model Classis I size M Biohealth ngăn ngừa phù nề
Thương hiệu: Biohealth

Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking Model Classis I size M Biohealth ngăn ngừa phù nề

0003070351 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vớ ngăn tĩnh mạch

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nước sản xuất

TAIWAN, PROVINCE OF CHINA

Mô tả ngắn

Vớ Đùi Y Khoa Medical Compression Stocking Biohealth Chống Giãn Tĩnh Mạch Màu Da Size M đạt tiêu chuẩn hiệu quả y tế của vớ do Viện Hohenstein kiểm định. Vớ được sử dụng để ngăn ngừa phù nề, giúp bảo vệ chống giãn tĩnh mạch, giảm sự khó chịu ở chân, mệt mỏi và nhức chân.

Nhà sản xuất

BIO HEALTHY LIFE TECHNOLOGY PTY LTD.
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chống giãn tĩnh mạch với vớ y khoa cao cấp

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical Compression Stocking Biohealth đạt tiêu chuẩn hiệu quả y tế của vớ do Viện Hohenstein kiểm định. Vớ có công dụng ngăn ngừa phù nề, giúp bảo vệ chống giãn tĩnh mạch, giảm sự khó chịu ở chân, mệt mỏi và nhức chân.

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical 1 Compression Stocking Biohealth

Bệnh suy giãn tĩnh mạch là hậu quả của sự hư hại các van có trong lòng tĩnh mạch, làm cho máu chảy theo một chiều trái ngược so với thông thường. Thay vì được bơm từ bàn chân lên đến tim, máu sẽ đi theo chiều ngược lại và làm tăng áp lực trong lòng tĩnh mạch đồng thời kéo giãn thành tĩnh mạch. Bên cạnh đó, khi các tĩnh mạch này giãn, sẽ kéo theo các van và làm cho tình trạng hở các van nặng thêm. Hậu quả nặng nề là làm tăng áp lực trong tĩnh mạch, gây nên tình trạng viêm tĩnh mạch, giãn các tĩnh mạch kèm theo các biến chứng khác.

Giãn tĩnh mạch có thể xảy ra với bất kỳ ai. Tuy nhiên, phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai, là đối tượng thường xuyên phải đối mặt với căn bệnh này. Giãn tĩnh mạch không những gây đau nhức khó chịu mà còn làm ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người bệnh do ảnh hưởng đến khả năng đi đứng.

Với khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ cho các triệu chứng bệnh giãn tĩnh mạch, vớ y khoa Medical Compression Stocking Biohealth là phương pháp phòng chống và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả, đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh suy giãn tĩnh mạch

Vớ y khoa là vớ có khả năng tạo ra áp lực có độ dốc đúng chuẩn mực giúp điều trị bệnh giãn tĩnh mạch hiệu quả. Nhờ đó, các van tĩnh mạch bị hở được khép kín lại, loại bỏ dòng máu trào ngược là nguyên nhân gây nên các triệu chứng bệnh. Sử dụng vớ điều trị suy giãn tĩnh mạch được xem là phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả.

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical Compression Stocking Biohealth tạo ra áp lực 23 - 32mmHg, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch. Sản phẩm sẽ giúp làm khép van tĩnh mạch bằng các lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ trên chân, làm phục hồi tác dụng của van một chiều. Van đảm nhiệm nhiệm vụ ngăn không cho máu chảy ngược xuống và gây ứ đọng ở chân đang trong tư thế đứng.

Mang vớ y khoa có thể hỗ trợ điều trị trong bất cứ giai đoạn nào của bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nếu triệu chứng của bệnh chưa xuất hiện mà chỉ có cảm giác nặng chân, mỏi chân về chiều thì cũng có thể mang vớ để phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Chất liệu vải cao cấp, tạo cảm giác thoải mái khi mang

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical Compression Stocking Biohealth được tạo nên từ chất liệu vải cao cấp, với thành phần Polyamide chiếm 72% và Lycra chiếm 28%. Trong đó, Polyamide là loại vải có khả năng chống ma sát cao, thấm hút mồ hôi rất tốt, ưu điểm khô nhanh giúp độ ẩm và mồ hôi bay hơi nhanh trong quá trình sử dụng. Chất liệu vải cao cấp, có độ đàn hồi cao, êm ái, mềm mại, giúp người mang thoải mái, mát mẻ và thoát khí tốt cho làn da. Ngoài ra, vải có trọng lượng rất nhẹ nhằm tạo cảm giác “mang như không mang”, cho người dùng cảm giác thư thái nhất.

Thành phần không chứa các chất độc hại, không gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp, giúp người dùng thoải mái nhất khi mang trong thời gian dài. Công nghệ may nối hiện đại, không làm xuất hiện các đường may nổi trên sản phẩm, giúp máu lưu thông tốt hơn, không làm cản trở quá trình lưu thông máu và không để lại vết hằn sâu lên da khi dùng trong nhiều tiếng đồng hồ.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical Compression Stocking Biohealth là dòng sản phẩm của thương hiệu BioHealth đến từ nước Úc. Sản phẩm đã đạt các tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt của Úc đối với thiết bị y tế, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của các cơ quan thẩm định hàng đầu thế giới như:

Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ - FDA.

Nguyên tắc thẩm định Châu Âu CE.

Đạt tiêu chuẩn GMP.

Đạt chuẩn sản xuất ISO 9001, ISO 13485.

Chứng nhận vải OEKO-TE không chứa các chất độc hại, đạt chứng chỉ STANDARD 100 by OEKO-TE.

Vớ đùi y khoa chống giãn tĩnh mạch Medical Compression Stocking Biohealth 2

BioHealth là thương hiệu chất lượng đến từ nước Úc, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm như: Máy khí dung, vớ suy giãn tĩnh mạch,... Hiện nay, với nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ, BioHealth đã trở thành thương hiệu số một thế giới từ nền tảng công nghệ và uy tín thương hiệu. Các sản phẩm của hãng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016; CE đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng với người tiêu dùng.

Thành phần của Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking

Thông tin thành phần

Hàm lượng

polyamide

72%

Lycra

28%

Chất liệu vớ: 28% Lycra, 72% Polymine, mang lại cảm giác thoải mái, không gây kích ứng da khi mang lâu, thoáng khí ngay cả khi thời tiết oi bức.

Công dụng của Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking

Vớ Đùi Y Khoa Chống Giãn Tĩnh Mạch Biohealth Classis I được sử dụng để ngăn ngừa phù nề, giúp bảo vệ chống giãn tĩnh mạch, giảm sự khó chịu, mệt mỏi và nhức chân. Vớ này cũng có thể được sử dụng hỗ trợ chống thuyên tắc và ngăn chặn huyết khối tĩnh mạch sâu.

Để đảm bảo sự hiệu quả của việc điều trị, bạn cần thường xuyên kiểm tra y tế. Việc kiểm tra bao gồm cấp độ nén của vớ và tình trạng bệnh, ít nhất 2 lần mỗi năm. Phòng ngừa chuột rút ở bắp chân, đau nhức cơ, căng cơ, đau gân, viêm cẳng chân.

Cách dùng Vớ đùi y khoa Medical Compression Stocking

Cách dùng

Các bước mang vớ:
Hãy mang vớ BioHealth Classic ngay khi thức dậy vào buổi sáng, khi chân của bạn còn thoải mái và chưa có cảm giác nặng hay mỏi chân. Khi mang vớ chú ý cẩn thận với đồ trang sức hoặc móng tay, tránh gây xước mặt vải của vớ. Sử dụng găng tay cao su giúp thao tác dễ dàng hơn khi mang và cởi vớ.

  • Lộn trái vớ đến vị trí gót vớ.
  • Đưa bàn chân vào, canh sao cho các ngón chân và gót chân ở đúng vị trí.
  • Kéo vớ lên một cách chậm rãi và đều tay qua khỏi mắt cá rồi đến bắp chân, điều quan trọng là tránh làm vớ bị xoắn để có được áp lực nén thích hợp.
  • Điều chỉnh vớ một cách thích hợp để đạt được sự phân bố áp lực đồng đều.

Các bước cởi vớ:

  • Kéo phần trên của vớ về hướng phía mắt cá chân.
  • Luồn hai ngón tay cái giữa vớ và chân, đẩy vớ ra khỏi gót chân.
  • Kéo từ từ vớ ra khỏi bàn chân.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp với những người có đặc thù công việc ngồi lâu, đứng lâu, không di chuyển nhiều hoặc phụ nữ mang thai bị phù nề chân.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Cởi vớ ra ngay khi cảm thấy không thoải mái.
Khám bác sĩ chuyên khoa nếu bạn liên tục cảm thấy khó chịu khi mang vớ.
Hỏi ý kiến bác sĩ khi bạn có dấu hiệu dị ứng với vải của vớ, hoặc các phụ kiện dùng để mang vớ.

Nên giặt vớ y khoa thường xuyên để bảo đảm vệ sinh. Giặt nhẹ nhàng bằng tay, có thể giặt bằng máy với chương trình Giặt Nhẹ. Nhiệt độ giặt ở khoảng 30°C.
Sử dụng xà phòng/bột giặt có tính tẩy yếu khi giặt. Không sử dụng nước xả, nước làm mềm vải để tránh làm các sợi vớ bị dính vào nhau.
Hong khô vớ ở nơi thoáng mát. Không phơi nắng hoặc làm khô bằng máy sấy.
Không ủi hoặc tẩy vớ.
Có thể sử dụng túi lưới giặt đồ để bảo vệ thêm cho với khi giặt bằng máy.

Bảo quản

Vớ có thể được bảo quản đến 48 tháng ở nơi khô thoáng trong điều kiện nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Câu hỏi thường gặp

  • Mang vớ y khoa Medical Compression Stocking Biohealth sao cho đúng cách?

    Các bước mang vớ y khoa đúng cách:

    • Lộn trái vớ đến vị trí gót vớ.
    • Đưa bàn chân vào, canh sao cho các ngón chân và gót chân ở đúng vị trí.
    • Kéo vớ lên một cách chậm rãi và đều tay qua khỏi mắt cá rồi đến bắp chân, điều quan trọng là tránh làm vớ bị xoắn để có được áp lực nén thích hợp.
    • Điều chỉnh vớ một cách thích hợp để đạt được sự phân bố áp lực đồng đều.
  • Mang vớ y khoa Medical Compression Stocking Biohealth có bị hầm nóng không?

    Vớ y khoa Medical Compression Stocking Biohealth có thành phần chính là vải Polyamide có khả năng chống ma sát cao, thấm hút mồ hôi rất tốt, ưu điểm khô nhanh giúp độ ẩm và mồ hôi bay hơi nhanh trong quá trình sử dụng, bạn không cần lo đến vấn đề hầm nóng.

  • Vớ y khoa Medical Compression Stocking Biohealth có để lại vết hằn trên chân không?

    Vớ được sản xuất nhờ công nghệ may nối hiện đại, không làm xuất hiện các đường may nổi trên sản phẩm, giúp máu lưu thông tốt hơn, không làm cản trở quá trình lưu thông máu và không để lại vết hằn sâu lên da khi dùng trong nhiều tiếng đồng hồ.

  • Mang vớ y khoa có khó chịu không?

    Được làm từ những chất liệu vải cao cấp, vớ y khoa không khiến người mang khó chịu mà ngược lại còn làm thuyên giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, giúp người dùng không còn bị quấy rầy bởi những cơn đau nhức chân.

  • Vớ y khoa là gì?

    Vớ y khoa là một thiết bị y tế được dùng để ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • NC

    Ngọc Chi

    5
    xài tốt, bền
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Huỳnh Thị Thu ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc Chi,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • -0

    Huỳnh Thị Kim Mỹ - 0937xxxxxx

    Cho e hỏi , mình có dấu hiệu của giãn tĩnh mạch chân , đau mỏi nổi mạch máu xanh đỏ, chưa khám bs, có thể tự ý mang vớ để tránh tình trạng nặng thêm không?
    29/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TanHT11Quản trị viên

      Chào bạn Mỹ,
      Dạ bạn nên đi thăm khám bác sĩ trong tình trạng của mình trước khi sử dụng ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      30/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    Diên

    Em cần tư vấn ạ
    0353xxxxxx
    18/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Diên, 
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      18/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị Hạnh

    có sai s ko vậy
    09/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Dạ chào chị Hạnh,
      Dạ Nhà thuốc có sản phẩm size S ạ. Để có thể chọn size phù hợp cho tình trạng của chị, chị vui lòng đến cơ sở Long Châu gần nhất để được các bạn đo và tư vấn chọn size phù hợp cho chị ạ.
      Thân mến!

      09/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị Hạnh

    mình cổ chân 20cm, gối 30, đùi 47 thì dùng loại vớ nào hợp
    13/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • AnhDD28Quản trị viên

      Chào chị Hạnh,

      Dạ chị vui lòng đến shop Long Châu gần nhất để được đo kích thước và tư vấn chọn vớ y khoa chống giãn tĩnh mạch phù hợp kích thước và tình trạng của chị ạ.

      Thân mến!

      13/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chị Hạnh

    cho mình hỏi hiện tại nhà thuốc ở phố nối có vớ y khoa ko vậy
    10/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào chị Hạnh,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      10/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận