Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

3 cách sử dụng dầu dừa trị hôi miệng cực hữu hiệu

Ngày 14/01/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Từ lâu, dầu dừa được biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp không thể nào bỏ qua cho chị em phụ nữ. Nhưng bạn có biết dầu dừa trị hôi miệng cực kì hiệu quả nữa đấy.

Từ lâu, dầu dừa được biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp không thể nào bỏ qua cho chị em phụ nữ. Nhưng bạn có biết dầu dừa trị hôi miệng cực kì hiệu quả.

Với 3 cách sử dụng dầu dừa trị hôi miệng dưới đây chắc chắn bạn sẽ sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới trong việc giữ một hơi thở cực kì thơm tho.

Vì sao dầu dừa trị hôi miệng hiệu quả?

3 cách sử dụng dầu dừa trị hôi miệng cực hữu hiệu 1Từ xa xưa, dầu dừa được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp cực hiệu quả

Chắc chắn rằng sẽ rất nhiều người phân vân không biết dầu dừa có tác dụng như thế nào mà có thể chữa được bệnh hôi miệng. Cơ chế tác động của loại nguyên liệu này ra sao, công dụng của nó có được lâu dài không?…

Từ xa xưa, trong kinh nghiệm chữa bệnh hôi miệng của người Ấn Độ, dầu dừa đã biết đến với khả năng kiểm soát khả năng sinh sôi của các loại vi khuẩn trong khoang miệng.

Đặc biệt, trong những trường hợp người nào đó bị hôi miệng và lượng nước bọt tiết ra không thể đủ. Nó không thể nào khống chế được lượng sufua tiết ra gây nên tình trạng hôi miệng. Lúc này, dầu dừa trị hôi miệng là phương pháp được nhiều người chọn lựa.

Vào khoảng năm 2008, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng trong dầu dừa có hàm lượng axit lauric. Loại axit này tham gia vào quá trình diệt khuẩn hôi miệng và ức chế mùi hôi miệng cực kì hiệu quả.

Bên cạnh đó, dầu dừa còn có chức năng làm tan rã các mảng bám do một loại vi khuẩn có tên Streptococus gây ra trong khoang miệng mỗi người. Chính vì thế, nó được sử dụng cực kì phổ biến để điều trị tình trạng hôi miệng.

Những công thức dầu dừa trị hôi miệng cực kì hiệu quả

Dầu dừa trị hôi miệng là một phương pháp tự nhiên 100% và nó có khả năng chữa hôi miệng cũng như sâu răng. Phương pháp này vừa đơn giản, hiệu quả mà lại dễ kiếm nên được nhiều người chọn.

Tuy nhiên, trong thực tế, kết quả của việc sử dụng dầu dừa trị hôi miệng như thế nào còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người đó. Dưới đây là những cách mà rất nhiều người đã sử dụng và thành công.

3 cách sử dụng dầu dừa trị hôi miệng cực hữu hiệu 2Có nhiều phương pháp sử dụng dầu dừa để có hơi thở thơm mát

Đánh răng bằng tinh dầu dừa – đơn giản mà hiệu quả

Chuẩn bị:

Bạn cần chuẩn bị 2 muỗng dầu dừa và 1 bàn chải đánh răng.

Cách thực hiện:

Rửa sạch bàn chải đánh răng và ngậm nó dưới nước sạch, sau đó nhúng bàn chải vào dầu dừa. Dùng bàn chải và đánh răng như hình thường. Các khu vực kẽ răng nên đánh răng cẩn thận hơn. Đánh răng trong 4 phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại vỏ cam, vỏ bưởi thay cho bàn chải đánh răng. Chắc chắn, phương pháp này sẽ mang tới hiệu quả cao hơn rất nhiều hơn. Nếu muốn hiệu quả cao hơn bạn hoàn toàn có thể nhúng chỉ nha khoa vào trong dầu dừa và sử dụng bình thường.

Sử dụng dầu dừa trị hôi miệng bằng cách ngậm trong miệng

Cách dùng dầu dừa trị hôi miệng bằng cách ngậm trong miệng được đánh giá là cực kì đơn giản và được rất nhiều người áp dụng.

  • Lấy một muỗng canh dầu dừa và ngậm trong miệng.
  • Sử dụng lưỡi và đẩy dầu dừa khắp khoang miệng, vào các kẽ răng trong khoảng 4 – 6 phút.
  • Nhỏ dầu dừa ra và đánh lại răng như bình thường. Thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.

Súc miệng hàng ngày bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa trị hôi miệng bằng cách súc miệng hàng ngày cũng là phương pháp mang tới hiệu quả nhanh hơn nhiều so với những phương pháp khác. Nhờ có sự tiếp xúc một cách nhanh chóng và mạnh mẽ và hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để mang tới những hiệu quả tích cực nhất. Chắc chắn, phương pháp này sẽ mang tới cho bạn nhiều sự bất ngờ.

Cách thực hiện:

Cho một muỗng dầu dừa và một thìa muối tinh xay nhuyễn vào trong một chiếc chén nhỏ. Tiến hành súc miệng bằng dầu dừa trong khoảng 2 tuần liên tục như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả mang lại vô cùng rõ rệt.

Dầu dừa trị hôi miệng trị hôi miệng vào thời điểm nào là tốt nhất?

3 cách sử dụng dầu dừa trị hôi miệng cực hữu hiệu 3Buổi sáng là thời điểm tốt nhất sử dụng dầu dừa trị hôi miệng

Để phương pháp sử dụng dầu dừa trị hôi miệng mang lại hiệu quả tốt nhất thì chúng ta nên sử dụng chúng ngay sau khi thức dậy. Lúc này, răng đã được làm sạch tới 65% và nếu chúng ta sử dụng dầu dừa sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất.

Không chỉ vậy, sự thơm mát của dầu dừa cũng giúp cho hơi thở của bạn thơm mát hơn và giúp bạn có thể tự tin suốt ngày dài. Hãy chuẩn bị một lọ dầu dừa nhỏ trong túi và mang nó đi tới bất cứ nơi đâu. Khi cần, chỉ cần mang ra và sử dụng.

Hãy sử dụng dầu dừa trị hôi miệng để có thể đánh bay những mảng bám một cách nhanh chóng cũng như triệt để. Đây cũng là cách chữa hôi miệng dân gian được đánh giá là một phương pháp nha khoa an toàn và thân thiện.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiến hành lấy cao răng 6 tháng 1 lần. Đây là phương pháp giúp răng của bạn luôn trắng sáng và sạch sẽ mà không phải phương pháp nào cũng làm được.

Sử dụng dầu dừa trị hôi miệng là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất thì điều quan trọng hơn cả chính là phải kiên trì. Hãy luôn tích cực sử dụng dầu dừa để có hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng bạn nhé!

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:hôi miệng