Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

3 lý do nên lựa chọn viên uống Kim Thính tăng cường thính lực cho cả gia đình

Ngày 14/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kim Thính là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng và cũng đang được rất nhiều người sử dụng phổ biến để hỗ trợ sức khỏe thính lực cho cả gia đình. Vậy viên uống Kim Thính có gì đặc biệt? Cùng xem ngay 3 lý do khiến sản phẩm này được tin dùng rộng rãi dưới đây nhé!

Viên uống Kim Thính giúp duy trì và tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ phòng ngừa cũng như cải thiện các bệnh về tai. Đây là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu lành tính trồng tại Việt Nam, có thể sử dụng lâu dài cho nhiều đối tượng mà không gây tác dụng phụ. 

Viên uống Kim Thính có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược tự nhiên

Viên uống Kim Thính là sản phẩm được nghiên cứu và điều chế với bảng thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên gồm có:

  • Cối xay: Thành phần có công dụng kháng viêm hiệu quả. Giúp hỗ trợ điều trị viêm tuyến mang tai hoặc các bệnh truyền nhiễm ở tai. Bên cạnh đó, đây cũng là thành phần giúp hỗ trợ điều trị ù tai, đau tai và các bệnh tật tai điếc.
  • Vảy ốc: Là thành phần hỗ trợ tăng cường thính lực của tai, bổ thận, hoạt huyết và tiêu độc.
  • Cốt toái bổ: Có công dụng cải thiện lưu thông máu đến các dây thần kinh tai tốt hơn, cung cấp dưỡng chất để tăng cường sức khỏe cho tai.
  • Đan sâm: Giúp bổ huyết, thúc đẩy hoạt huyết và giảm sưng, đau nhức do viêm tai.
  • Thục địa: Thành phần này có tác dụng nuôi dưỡng và bồi bổ thận âm. Cải thiện chức năng thận để giảm tình trạng ù tai, điếc tai.
  • Cẩu tích: Cải thiện các tình trạng tai điếc và chống viêm cho tai hữu hiệu.
  • L - Carnitine: Là thành phần đóng vai trò cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe cơ thể.
  • Câu kỷ tử: Đây là thành phần giúp củng cố hệ miễn dịch, ức chế quá trình lão hóa ở người già. Đồng thời điều hòa khí huyết, bồi bổ can thận giảm tình trạng ù tai.
3 lý do nên lựa chọn viên uống Kim Thính tăng cường thính lực cho cả gia đình 1 Viên uống Kim Thính điều chế với bảng thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên

Tăng cường sức khỏe thính giác tối đa nhất

Tình trạng giảm thính lực đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa độ tuổi mắc bệnh. Do đó gây trở ngại trong cuộc sống hằng ngày, khó khăn trong giao tiếp hoặc gây rối loạn tinh thần đến người bệnh. Lúc này, bổ sung các dưỡng chất để tăng cường và phục hồi thính lực là điều vô cùng quan trọng. 

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đang gặp tình trạng suy giảm thính lực thì lựa chọn viên uống Kim Thính chính là một gợi ý toàn diện nhất. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả điều trị giảm thính lực hay rối loạn thính lực. 

3 lý do nên lựa chọn viên uống Kim Thính tăng cường thính lực cho cả gia đình 2 Viên uống Kim Thính chính giúp tăng cường thính lực hiệu quả

Viên uống Kim thính giúp cải thiện tối đa khả năng nghe cho bệnh nhân nhờ vào bảng thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu. Các thành phần như câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa, cẩu tích mang đến công dụng tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận và tăng hoạt động chức năng thận. Thận và sức khỏe tai có mối liên hệ rất mật thiết, nên nếu thận yếu sẽ gây ra khả năng bị điếc rất cao. Chính vì đó, viên uống Kim Thính tăng cường bồi bổ thận để tác động cải thiện thính lực cho bệnh nhân. Giúp người suy giảm thính lực nhanh chóng lấy lại khả năng nghe một cách tối ưu nhất.

Viên uống kim thính phù hợp cho mọi đối tượng từ người trẻ đến người cao tuổi. Đồng thời, nếu bạn đang làm việc trong môi trường tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới thính lực cũng có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện và phòng tránh bệnh điếc tai.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty CP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ - Một đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng đầu tiên ở Việt Nam có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP -HS. Với các chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu cùng nhà máy sản xuất chất lượng hàng đầu để đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể tin chọn viên uống Kim Thính cho bản thân và cả gia đình sử dụng.

Cải thiện ù tai, nghe kém hiệu quả

Ngoài tăng cường thính lực, viên uống Kim Thính cũng đem lại công dụng giảm ù tai và những vấn đề sức khỏe tai làm ảnh hưởng đến việc lắng nghe. Với chiết xuất từ nhiều loại thảo dược có tính kháng viêm, giảm đau như cây cối xay, cẩu tích, vảy ốc giúp cải thiện triệu chứng nghe tiếng tim đập trong tai do viêm tai giữa hiệu quả.

3 lý do nên lựa chọn viên uống Kim Thính tăng cường thính lực cho cả gia đình 3 Viên uống Kim Thính có công dụng giảm ù tai

Ngoài ra, các thành phần trong Kim Thính cũng giúp tăng hoạt huyết, thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu trong tai. Đặc biệt, L - Carnitine còn cung cấp nguồn năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả vùng tai. Vì vậy, sản phẩm sẽ là lựa chọn toàn diện cho những ai đang bị bệnh ù tai, nghe kém, suy giảm thính giác. Sử dụng viên uống Kim Thính từ 1 - 3 tháng bạn sẽ thấy được kết quả tốt nhất của sản phẩm.

Đây là là giải pháp hữu hiệu cho những người bị điếc tai, người cao tuổi hoặc phải tiếp xúc với nhiều tiếng ồn mỗi ngày. Sản phẩm an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào dù sử dụng thời gian dài.

Với 3 lý do tuyệt vời để lựa chọn viên uống Kim Thính trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hiện tại, viên uống Kim Thính đã được phân phối trên toàn bộ hệ thống của nhà thuốc Long Châu. Bạn có thể tới và trải nghiệm ngay sản phẩm này nhé!

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm